Tin tức

TOP 2 dụng cụ vệ sinh trần thông dụng được ưa chuộng tại VietClean.Net

14-12-2022

Trần nhà được đánh giá là một trong số những vị trí làm vệ sinh khá khó khăn. Tuy nhiên, sự ra đời của các dụng cụ vệ sinh trần chuyên dụng đã giúp cho việc dọn dẹp trở nên linh hoạt, chuyên nghiệp và cho hiệu quả cao hơn. Cùng điểm qua top 2 dụng cụ vệ sinh trần thông dụng được ưa chuộng tại VietClean.Net ngay trong bài viết dưới đây!

1. Phương pháp vệ sinh trần nhà hiệu quả nhất

 

 

Để đưa ra giải pháp vệ sinh phù hợp cho trần nhà, bạn cần phải phân biệt được loại trần cụ thể. Dưới đây là một số phương pháp vệ sinh cho từng loại trần mà chúng ta có thể tham khảo để kết hợp cùng dụng cụ vệ sinh trần một cách hiệu quả nhất.

Đối với trần nhà được sơn từ sơn nước

Trạng thái và chất liệu của loại trần nhà này sẽ tương tự như tường của nhà bạn. Vậy nên, có thể vệ sinh trần theo cách bước sau:

- Sử dụng cây quét trần để quét từ trước ra sau, đảm bảo toàn bộ trần nhà được sạch bụi.

- Tiếp theo sử dụng đầu chổi chuyên dụng để làm sạch những góc sạch mà chổi thường chưa quét sạch.

- Cuối cùng dùng sử dụng dung dịch vệ sinh chuyên dụng với cây nối dài để quét lại trần nhà một lần cuối.

Đối với trần nhà thạch cao

Trần nhà thạch cao rất được ưa chuộng hiện nay bởi nó có tính thẩm mỹ cao. Tuyệt đối không sử dụng nước để vệ sinh loại trần nhà này bởi khi tiếp xúc với nước, thạch cao sẽ bị hỏng. 

Cách để vệ sinh trần thạch cao đó chính là sử dụng bộ lau trần chuyên dụng để có thể dễ dàng vệ sinh ở những chỗ khó sạch nhất.

 

2. TOP 2 dụng cụ vệ sinh trần thông dụng được ưa chuộng tại VietClean.Net

 

Nhu cầu lựa chọn và mua sắm các dụng cụ vệ sinh trần thường tăng vọt vào dịp cuối năm bởi hầu hết người người, nhà nhà đều bắt tay vào công cuộc vệ sinh nhà cửa để đón năm mới. Dưới đây là các dụng cụ vệ sinh trần được ưa chuộng tại VietClean.Net bởi người dùng hiện nay. Quý khách hàng có thể tham khảo để có được một sự lựa chọn phù hợp nhất.

2.1. Cây quét mạng nhện

 

Việc quét mạng nhện trên trần nhà sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn nếu chúng ta có sự hỗ trợ của cây quét mạng nhện chuyên dụng. Hiện tại, VietClean.Net đang phân phối bộ cây quét mạng nhện với các kích thước khác nhau.

Cấu tạo của cây quét mạng nhện gồm có 3 thành phần:

- Thành phần 1: ống nối nhôm với các kích thước khác nhau bao gồm: 2.4m; 3.6m; 6m;8m và 9m.

- Thành phần 2: chổi quét cong.

- Thành phần 3: chổi quét tam giác.

Ống nối được làm từ chất liệu hợp kim nhôm không quá nặng cũng không quá yếu. Với các cây quét mạng nhện kích thước 2.4m; 3.6m thì ống nối sẽ gồm có 2 đoạn nối với nhau thông qua khớp nối. Với các kích thước còn lại sẽ gồm 3 đoạn nối với nhau thông qua 2 khớp nối. Điều này giúp cho người dùng có thể dễ dàng tăng chỉnh độ cao tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. 

Chổi quét mạng nhện cong có màu đen, bẻ cong được dễ dàng nhằm mục đích lau, quét được những khoảng không gian có diện tích nhỏ hẹp, trong các góc. Phần tay cầm được làm bằng ống nhựa có thể cắm khớp vào ống nối nhôm dễ dàng, chắc chắn khi sử dụng. Sản phẩm được làm từ chất liệu sợi cước nhân tạo màu đen, ở giữa là lõi bằng nhôm xoắn. 

Chổi quét mạng nhện tam giác sử dụng để lau trần nhà có diện tích rộng, có thể dễ dàng quét bụi bẩn một cách nhanh chóng, loại bỏ dễ dàng mạng nhện bám lâu ngày. Phần tay cầm cũng được làm từ ống nhựa có thể cắm khớp vào ống nối nhôm một cách dễ dàng và rất chắc chắn khi sử dụng. Sản phẩm được làm từ sợi cước nhân tạo màu xám, ở giữa là phần lõi bằng nhôm xoắn. 

2.2. Bộ lau trần

 

Hiện nay, VietClean.Net đang phân phối 2 dòng bộ lau trần với các kích thước khác nhau gồm có đầu bông thỏ và đầu kẹp khăn.

Về cấu tạo sẽ gồm 2 thành phần:

- Thành phần 1: ống nối nhôm với các kích thước khác nhau bao gồm: 2.4m; 3.6m; 6m;8m và 9m.

- Thành phần 2: đầu bông thỏ hoặc đầu kẹp khăn.

Ống nối nhôm được làm từ chất liệu hợp kim nhôm không quá yếu cũng không quá nặng sẽ gồm 2 hoặc 3 đoạn được nối thông với nhau và 1 hoặc 2 khớp nối. Điều này giúp cho người dùng có thể dễ dàng tăng đơ độ cao, độ dài tùy ý theo nhu cầu sử dụng. 

Đầu bông thỏ được làm từ chất liệu sợi MiCrofiber polyester có khả năng thấm hút nước tốt và làm sạch cao. Phần tay cầm chữ T được làm từ chất liệu nhựa nên sẽ hạn chế được tình trạng oxy hóa trong môi trường có chất tẩy rửa. Người dùng có thể sử dụng thoải mái các loại hóa chất để lau rửa bề mặt trần, các vết bụi bẩn được làm sạch một cách hiệu quả và nhanh chóng. 

Đầu kẹp khăn được làm từ chất liệu nhựa ABS công nghiệp, có màu xanh lá bắt mắt. Công dụng chính của đầu kẹp khăn chính là để kẹp khăn lau, kẹp các tấm mút xốp, tấm bọt biển để vệ sinh mặt trần. Phần đầu kẹp có thiết kế răng cưa để cố định được khăn lau bám chặt hơn, không bị tuột hay lỏng trong khi sử dụng. Phần tay cầm được thiết kế theo kiểu xoay vặn.

Như vậy, dù là cây quét mạng nhện hay cây lau trần đều giúp chúng ta có thể vệ sinh dễ dàng các loại trần nhà, la phông ở những không gian khác nhau với chiều cao yêu cầu khác nhau. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp dụng cụ vệ sinh công nghiệp, VietClean.Net tự tin mang đến Quý Khách Hàng các sản phẩm vệ sinh trần với chất lượng tốt nhất cùng giá cả hợp lý nhất!

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.