Tin tức

Các giải pháp thu dọn chén đĩa, thức ăn thừa dành cho Quán ăn...bạn đã biết?

01-08-2023

Giúp quán ăn tiết kiệm được thời gian dọn dẹp, bưng bê, giúp nhân viên phục vụ bị quá tải các vấn đề dọn dẹp bàn, chén bát, đồ dơ,... từ bàn ăn mỗi khi quán ăn có đông khách. Giải pháp đến từ các công cụ dụng cụ của VietClean. Giúp tối ưu năng suất hơn với những công cụ đơn giản

Ngày nay với xu hướng và nhu cầu của khách hàng ngày càng cao các quán ăn không chỉ quan tâm đến chất lượng món ăn, an toàn vệ sinh thực phẩm, không gian quán, phong cách…. Mà chất lượng dịch vụ, cách phục vụ khách hàng vẫn luôn được chú trọng đến.

Sau đây là các giải pháp giúp cho quán ăn tiết kiệm được thời gian cũng như sức lao động mà hiệu suất công việc lại tăng đáng kể. Mời các bạn, các quán ăn tham khảo nhé!

 



 

GIẢI PHÁP 1:  THÙNG NHỰA TỰ CHẾ

- Giải pháp này giúp cho những quán ăn có diện tích nhỏ, hẹp tiết kiệm được chi phí. Vì thùng nhựa chúng ta có thể mua ở bất cứ nơi đâu như: chợ, cửa hàng, siêu thị…Rồi về tự chế đế có bánh xe để di chuyển.

- Với thiết kế tự chế này thì thùng nhựa có thể di chuyển với địa hình bằng phẳng, không dốc, không ghồ ghề, không gờ cao. Vì thiết kế tự chế này không tháo lắp linh động mà được gia công cố định.

 

GIẢI PHÁP 2:  THÙNG NHỰA TRÒN VietClean

1. Tại sao quán ăn cần phải sử dụng thùng nhựa tròn trong việc dọn dẹp?

- Giải pháp này đáp ứng nhu cầu chứa đựng và lưu trữ một lượng lớn đồ ăn thừa, chén, bát, đũa, muỗng đã qua sử dụng. Thay vì phải bưng bê từng lượt chén bát đã sử dụng, thức ăn thừa.Thì thùng nhựa tròn giúp cho nhân viên dọn dẹp tiết kiệm được thời gian và sức lực. Làm tăng tính thẩm mỹ, đảm bảo an toàn vệ sinh.

- Với thiết kế thông minh và những tính năng vượt trội thùng nhựa tròn là sự lựa chọn hợp lý cho các quán ăn. Nhằm nâng cao hiệu quả trong công việc dọn dẹp giúp giảm thiểu sự tiếp xúc trực tiếp giữa người vận chuyển và thực phẩm, giúp tránh tình trạng gây ô nhiễm, dịch bệnh, đảm bảo an toàn thực phẩm và an toàn sức khỏe.

Hình ảnh thùng nhựa tròn tại quán ăn của khách hàng và tại VietClean

2. Công dụng và cấu tạo của thùng nhựa tròn.
 

- Thùng nhựa tròn có thiết kế đẹp mắt, hiện đại và thông minh với dung tích 80 lít và 120 lít. Thùng nắp kín cấu tạo theo dạng ngàm giữ chặt có tác dụng chống bay mùi ra ngoài, ngăn không cho động vật xâm nhập và tránh làm đổ thức ăn khi di chuyển. Thân thùng có gờ dưới đáy gắn kết với đế một cách chắc chắn khi di chuyển mà không cần phải nâng, kéo. Thân thùng và đế bánh xe dễ dàng tháo rời khi không sử dụng.

- Khác với những sản phẩm truyền thống, thùng nhựa tròn VietClean có thể được sử dụng để chứa và bảo quản đồ vật tốt. Điển hình như thức ăn, nước uống, hóa chất, dược phẩm, và nhiều loại vật liệu khác. Chất liệu nhựa PP cao cấp được sử dụng làm thùng có tính năng chống thấm nước và bảo vệ chất lỏng hay đồ vật bên trong khỏi sự tiếp xúc với môi trường bên ngoài


           

Thùng nhựa tròn 80 lít nắp kín

Thùng nhựa tròn 80 lít nắp hở

Thùng nhựa tròn 120 lít nắp kín

Thùng nhựa tròn 120 lít nắp hở
 

GIẢI PHÁP 3:  XE THU DỌN THỨC ĂN VietClean

1. Sử dụng xe đẩy thu gom thức ăn trong việc dọn dẹp sẽ giúp quán ăn điều gì?

- Vào những ngày cuối tuần ở các quán ăn rất đông khách, từng lượt khách hàng ra vào làm sao nhân viên phục vụ dọn bàn nhanh nhất có thể mà không để khách hàng chờ đợi lâu!!! Giải pháp này chính là câu trả lời!!! 

- Xe thu dọn thức ăn được các quán ăn quan tâm nhất hiện nay vì thể hiện được tính chuyên nghiệp cho các quán ăn nói chung và trong cách phục vụ của nhân viên nói riêng. Không cần nhiều thời gian, sức lực ở khâu dọn dẹp bàn, giúp cho nhân viên có thời gian linh hoạt hơn trong công việc khác. Để lại ấn tượng tốt trong lòng với thực khách.

 Hình ảnh xe thu dọn thức ăn VietClean

2. Công dụng và cấu tạo của xe đẩy thu gom thức ăn.

- Xe thu dọn thức ăn nhập khẩu nguyên kiện với mẫu mã đa dạng về kích thước và kiểu dáng sẽ giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Khung xe được làm bằng inox hoặc nhôm ( tùy mẫu) không bị oxy hóa nên sẽ hạn chế hoen gỉ khi tiếp xúc với nước, đồ ăn. Các khay và xô được làm bằng nhựa chắc chắn, bốn bánh xe di chuyển linh động có thể kéo hoặc đẩy dễ dàng và không gây tiếng ồn. 

- Xe thu dọn thức ăn được thiết kế với kích thước vừa phải, gồm 3 tầng. Tại mỗi tầng được sắp xếp 1 khay nhựa lớn dùng để đựng và phân loại bát đĩa bẩn, xô nhựa phía sau dùng để đựng thức ăn thừa hoặc các loại nước bẩn giúp cho nhân viên phục vụ vệ sinh và dọn dẹp bàn ăn nhanh nhất thể hiện tính chuyên nghiệp và an toàn vệ sinh, giúp để lại ấn tượng tốt trong lòng thực khách. Thay vì phải bưng bê nhiều lượt chén, bát, dụng cụ thức ăn đã sử dụng từ bàn ăn xuống nhà bếp. Các khay và xô có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh, lau chùi hoặc cất kho khi không có nhu cầu sử dụng.

- Nhờ thiết kế nhỏ gọn, có bánh xe trượt và khóa linh hoạt, việc di chuyển xe thu dọn thức ăn trong quán ăn đông người càng thuận lợi. Giúp hạn chế tình trạng rơi vỡ bát đĩa, dụng cụ bàn ăn hay thức ăn thừa xuống sàn nhà như cách dọn dẹp truyền thống. Không những thế sử dụng xe thu dọn thức ăn giúp vệ sinh, phân loại bát đĩa, đồ ăn thừa và các bước xử lý rác thải nhanh chóng hơn. 

Tên sản phẩm Xe đẩy thu dọn thức ăn #3000 Xe đẩy thu dọn thức ăn #3001 Xe đẩy thu dọn thức ăn #3002
Link https://vietclean.net/xe-day-thu-don-thuc-an-3000-p432.html https://vietclean.net/xe-day-thu-don-thuc-an-3001-p176.html https://vietclean.net/xe-day-thu-don-thuc-an-3002-p433.html
Hình ảnh

                     

Xe đẩy thu dọn thức ăn #3000

Xe đẩy thu dọn thức ăn giá rẻ #3001

Xe đẩy thu dọn thức ăn #3002 

Bạn đang phân vân không biết nên chọn đơn vị nào để mua xe thu dọn thức ăn và thùng nhựa tròn .Với mong muốn mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất để tạo sự uy tín thì VietClean.NET đã và đang đồng hành cùng rất nhiều quán ăn, nhà hàng lớn nhỏ hơn 10 năm qua.

 VietClean cam kết không bán hàng kém chất lượng, vì thế bạn có thể an tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm! Với đa dạng về mẫu mã và kích thước, chế độ bảo hành, giao hàng tận nơi, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình vui tính. VietClean rất hân hạnh phục vụ quý khách!

VietClean chuyên cung cấp dụng cụ dùng trong nhà hàng, quán ăn. 

#xethudonthucan #xedaythucan3tang #phukiendungcunhahang

#caychasan #caygatnuoc #thungnhuatron #xedayhang

Thông tin liên hệ và đặt hàng 

Quý khách hàng có thể tham khảo và đặt hàng tại website https://vietclean.net/dung-cu-nha-hang/c937

ShowRoom: Kho 34 - 190 Lạc long Quân, Phường 3, Quận 11

Hotline - Zalo: 0909 345 208

--------------------------------

Tác giả: Thanh Vân

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.