Tin tức

Xe đẩy thức ăn 3 tầng và Thùng nhựa tròn: Các công cụ tích hợp mới giúp đơn giản hóa công việc cho Quán Ăn, Nhà Hàng

04-07-2023

Xã hội, Công nghệ ngày càng phát triển. Dẫn đến nhu cầu của người tiêu dùng thay đổi liên tục. Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng trong việc ăn uống nói chung và việc phục vu dọn dẹp ở các quán ăn, nhà hàng nói riêng. Thì việc bưng bê, dọn dẹp thức ăn đang được các nhà hàng, quán ăn quan tâm đến. Bộ đôi xe đẩy thức ăn 3 tầng và thùng nhựa tròn đang được các nhà bếp trong quán ăn, nhà hàng tin dùng và lựa chọn.

Thay vì phải dùng trực tiếp sức của nhân viên bưng từng món ăn đến bàn cho khách hay phải dọn dẹp từng cái chén đôi đũa từ bàn ăn xuống nhà bếp. Đó là ở khâu phục vụ. Còn ở khâu nhà bếp thì các phụ bếp họ phải bê từng bao thịt, tôm, cá hay các loại rau củ di chuyển khó khăn và cần nhiều sức. Thì nay đã có bộ đôi xe đẩy thức ăn 3 tầng và thùng nhựa tròn giải quyết được những vấn đề khó khăn đó

Xe đẩy thức ăn 3 tầng là một dụng cụ được sử dụng phổ biến trong các quán ăn, nhà hàng, khách sạn. Xe đẩy thức ăn 3 tầng được thiết kế để giúp tăng năng suất làm việc và giảm thời gian vận chuyển thực phẩm từ nhà bếp đến các khu vực phục vụ khách hàng một cách dễ dàng và tiện lợi.Thế hiện sự chuyên nghiệp cho môi trường làm việc của nhà hàng, quán ăn.

Với thiết kế dạng tầng, xe đẩy thức ăn có thể chứa được nhiều đồ ăn hơn, đồng thời với trang bị bánh xe chắc chắn, không gây tiếng ồn lúc di chuyển giúp cho việc di chuyển cũng trở nên dễ dàng hơn. Công dụng chính của xe là ra thức ăn và thu dọn chén bát dơ. Gíup cho nhân viện phục vụ trong quá trình di chuyển bưng bê thức ăn  trở nên nhanh chóng hơn và nhân viên dọn dẹp không phải nhiều lần đi lại trong quá trình dọn dẹp. 

Bên cạnh đó, bạn có thể trang bị thêm các phụ kiện cho xe như rack đựng muỗng nĩa, xô nhựa, khay nhựa để tăng năng suất sử dụng. Xe được trang bị tải trọng lớn. Phần khung của xe được làm từ chất liệu hợp kim nhôm chắc chắn, các mặt tầng được làm bằng nhựa tạo độ bền chắc chắn. 

 Thùng nhựa tròn là dụng cụ cần thiết không thể thiếu ở các khu vưc nhà bếp để lưu trữ, di chuyển thực phẩm thừa và rác thải có thể được sử dụng trong môi trường ẩm ướt và dễ bị bẩn. Giúp cho người dọn dẹp thuận lợi trong việc xử lý thức ăn thừa và rác thải. Thùng có nắp đậy nên ngăn mùi không bay ra ngoài và đảm bảo an toàn vệ sinh. Làm tăng tính thẩm mỹ gíup cho nhà hàng, quán ăn thể hiện sự chuyên nghiệp trong việc phục vụ và dọn dẹp.

Thiết kế tròn giúp cho thùng nhựa có thể chứa được nhiều thứ với dung tích 80 lít và 120 lít. Có đế bánh xe chắc chắn, giúp di chuyển thùng nhựa dễ dàng, không cần phải nâng, kéo, tiết kiệm được thời gian và sức lực. Thùng nhựa tròn được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, chịu được nhiệt độ cao, không bị ăn mòn bởi các hóa chất, dễ dàng vệ sinh. Thân thùng có gờ dưới đáy gắn kết với đế một cách chắc chắn khi di chuyển, dễ dàng tháo ra khi không sử dụng. 

Được cung cấp giải pháp và đồng hành cùng khách hàng sau khi mua hàng là những điều mà đội ngũ chăm sóc khách hàng của VietClean trân quý. VietClean luôn nâng cấp chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ khách hàng để mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

 Quý khách hàng còn băn khoăn suy nghĩ về phương án di chuyển đồ ăn, thức uống hoặc kiêm luôn đẩy nguyên liệu, dọn dẹp chén bát,... thì hãy quan tâm và mua sắm cho Nhà hàng, quán ăn của mình xe đẩy thức ăn nhà hàng nhé. Quý khách chưa biết mua xe đẩy thức ăn 3 tầng - thùng nhựa tròn ở đâu! VietClean.NET chính là nơi uy tín với mẫu mã bắt mắt, đa dạng, kích thước chuẩn. Đặc biệt với mức giá siêu hợp lý!

Ngoài ra, VietClean còn nhiều sản phẩm dùng trong nhà hàng, quán ăn

#xedaythucan3tang

#xethudonthucan

#gheembenhahang

#thungnhuatron

 

Quý khách có thể tham khảo và đặt mua hàng tại website VietClean.NET

Xe đẩy thu dọn thức ăn 

Xe đẩy thức ăn nhà hàng

Ghế em bé nhà hàng

Thùng nhựa tròn

Khay nhựa, xô nhựa thay thế cho xe đẩy thức ăn

Xe đẩy hàng

 

Hy vọng sự chia sẻ của VietClean sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bộ đôi sản phẩm xe đẩy thức ăn 3 tầng - thùng nhựa tròn. Và sớm tìm được sản phẩm phù hợp cho quán ăn, nhà hàng, khách sạn … của mình. Để được tư vấn và đặt hàng chất lượng bạn vui lòng truy cập website VietClean.NET hoặc liên hệ trực tiếp để hỗ trợ nhanh nhất qua hotline 0909 345 208

VietClean hỗ trợ giao hàng toàn quốc, kho hàng luôn sẵn để phục vụ quý khách hàng. Khách hàng hãy yên tâm rằng bất cứ sản phẩm nào do VietClean cung cấp đều được bảo hành. Hãy liên hệ với VietClean ngay nhé!

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.