Tin tức

Thùng rác inox 3 ngăn - trường quốc tê Tây Úc PennShool - VietClean

24-03-2023

Hệ thống Trường Tây Úc
 

WASS Hệ thống Trường Tây Úc đem đến một môi trường học tập thật sự chất lượng, hiện đại và năng động cho tất cả học sinh trên toàn thế giới

Sứ mệnh

Dựa trên truyền thống văn hóa Việt Nam và thấm nhuần tinh thần quốc tế, các học sinh tại Tây Úc được giáo dục để trở thành những công dân toàn cầu đầy năng động và nhiệt huyết, có khả năng trúng tuyển vào nhiều trường đại học trên toàn thế giới.

Tầm nhìn

WASS mang đến một chương trình giáo dục được tổ chức chặt chẽ và lấy học sinh làm trung tâm, thông qua triết lý học tập tiên tiến được thiết kế để thúc đẩy quyền công dân thế giới. Học sinh được thử thách bởi một chương trình năng động về học tập chủ động để mang đến sự hiểu biết và với niềm tin rằng các em có khả năng làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn.

Mục tiêu

WASS mang đến sự đa dạng trong trải nghiệm giáo dục quốc tế cho các em học sinh:

  • Học sinh được trang bị kỹ lưỡng để hoàn thành những hoài bão sau học đường: các bậc học cao hơn, sự nghiệp và có một cuộc sống cân bằng bao gồm việc học suốt đời, được truyền cảm hứng từ các giá trị và đạo đức từ cộng đồng trường Tây Úc.
  • Học sinh được tiếp cận và duy trì môi trường nói và học tập tiếng Anh trong một cộng đồng đa ngôn ngữ.
  • Học sinh áp dụng phương pháp tiếp cận tích cực, có ý thức xã hội và có cơ sở đến môi trường địa phương và cả thế giới xung quanh để chúng ta có thể sống trong một thế giới an toàn, trong lành và bền vững.
  • Học sinh đưa ra các quyết định sáng suốt và có trách nhiệm khi xem xét và lựa chọn các phương án cho việc học cao hơn.

Hệ tư tưởng quốc tế

Chúng tôi xem thế giới như một phạm trù rộng lớn của sự học hỏi và đánh giá cao những giá trị văn hóa và lịch sử của dân tộc cũng như tôn trọng những giá trị và truyền thống của những đất nước khác. Chúng tôi tìm kiếm cơ hội để tìm hiểu, để hành động, để suy nghĩ và trưởng thành từ những trải nghiệm.

 

Trường Tây Úc Pennschool cơ sở Quận 10

Hệ thống trường Tây Úc chào đón thêm một thành viên mới tọa lạc tại số 10, Đường 3/2, Phường 12, Quận 10. Cơ sở mới 3/2 với đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng không gian xanh tươi và môi trường học tập thân thiện, an toàn. Tất cả đã sẵn sàng để chào đón các em học sinh của chương trình Song ngữ Tích hợp Việt Mỹ (VAP) và các em học sinh chương trình Tú tài Mỹ (ADP) nhập học vào đầu tháng 11.

Đây là cơ sở thứ 6 của đại gia đình Tây Úc, trải đều tại các khu vực trung tâm TP.HCM. Hệ thống cơ sở vật chất chuẩn quốc tế với các phòng học và phòng chức năng chuyên biệt dành cho các môn học Năng khiếu như Nhạc, Mỹ thuật, Nghệ Thuật, Công nghệ, Robotic, v.v đáp ứng nhu cầu học tập và phát triển toàn diện của chương trình giảng dạy song ngữ và quốc tế.


Tiêu Chuẩn Thùng Đựng Rác Thải Tại Hệ ThốngTrường Tây Úc

Tùng rác inox 3 ngăn sử dụng đựng rác thải tại trường quốc tê Tây Úc PennShool là loại thùng rác R&D tại Việt Nam bởi VotCo - Công ty Việt Nhất nghệ với thiết tinh tế, thẩm mỹ, sang trọng và chất lượng.

Thùng rác inox 304 cao cấp #2202 sang trọng được Western Australia Shool International Systerm thiết kết phân loại nhận diện theo màu sắc tinh tế và hợp lý theo chuẩn quốc tế

  1. Ngăn thứ nhất: Cans - Lon
  2. Ngăn thứ hai: Paper - Giấy
  3. Ngăn thứ ba: Bottles - Chai nhựa, túi nhựa

Ngoài công dụng chính là phân loại rác thải làm 3 loại như trên, thùng rác inox 3 ngăn cao cấp với tính thẩm mỹ cao, được làm bằng inox 304 cao cấp, được xem như một thiết bị hợp tone với sự sang trọng, xinh đẹp của trường học. Không chỉ đơn thuần là thùng đựng rác thải. 

Và cuối cùng mẫu Thùng đựng rác EOM 2202 bằng inox 304 SSU304 đã được hội đồng Ban lãnh đạo nhà cũng như Ban giám hiệu nhà trường cũng như chủ đầu tư & đơn vị vận hành đồng ý với các đặc điểm nỗi bật của sản phẩm như sau

  1. Sản phẩm được thiết kế theo yêu cầu dựa trên nhu cầu sử dụng của học sinh quốc tế tại trường. Trải qua nhiều lần thiết kế của bản vẽ, design tối ưu.
  2. Màu sắc của thùng tương thích với tone màu của thiết kế trường, thanh lịch và sang trọng, phù hợp với tiêu chuẩn Quốc tế.
  3. Thiết kế bên trong thùng là ruột bằng tôn với công nghệ chống thấm nước, nhằm đựng được các rác thải có nước và chất lỏng từ các bé học sinh, giải quyết được vấn đề về rác thải có nước, không tràn và rò rỉ ra bên ngoài thân thùng, ảnh hưởng đến tuổi thọ của thùng rác.
  4. Thùng được làm gia công tỉ mỉ, cẩn thận với các góc bo tròn, không sắc bén, không góc nhọn tránh va chạm và bảo đảm an toàn cho người sửdụng lẫn các cô làm vệ sinh thùng rác.

Video thực tế thùng rác inox 3 ngăn 2202 sang trọng được trường Tây Úc cơ sở Pennschool cơ sở Quận 10 lựa chọn

VotCo - Công ty Việt Nhất Nghệ gởi lời biết ơn chân thành đến Qúy chủ đầu tư - Ban quản lý Dự án - Đơn vị vận hành Mall đã tin tường và giao nhiệm vụ hoàn thành thùng rác cho Trung tâm,

VotCo cũng lấy làm vinh dự & tự hào khi được góp một số sản phẩm tốt, để tô điểm thêm cho Gold Coast Shoping Mall sang trọng và hiện đại, một điểm đến tuyệt vời cho khách du lịch trong nước cũng như quốc tế về với thành phố Biển xinh đẹp Nha Trang

 

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.