Tin tức

Lý do cây lau kính cán dài được nhiều khách hàng ưa chuộng?

30-12-2022

Ngày nay nhu cầu làm đẹp cũng như trang trí cho nhà ở và nơi công sở ngày càng tăng cao. Kéo theo đó chính là sự xuất hiện thường xuyên, phổ biến của vật liệu kính cửa. Từ những ngôi nhà 1 tầng cho đến những tòa nhà cao ốc thì việc sử dụng cửa kính luôn được ưa chuộng. Tuy nhiên cùng với đó chính là nhu cầu vệ sinh cửa kính cũng tăng lên. Không chỉ dừng lại ở việc làm sạch mà còn cần đến sự an toàn. Chính vì vậy cây lau kính cán dài là giải pháp tuyệt vời cho vấn đề này. Dưới đây cùng đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

 

1. Cây lau kính cán dài được hiểu là gì?

 

 

Cây lau kính đa năng chính là dụng cụ hỗ trợ lau kính hiện đại. Sản phẩm được chia thành 3 phần cơ bản đó là tay gạt kính, cây nối dài cùng với bông lau kính. Nếu lau kính ở tầm thấp thì lúc này bạn sử dụng tay gạt kính và bông lau để làm sạch vị trí này. Còn đối với những khu vực mà kính cần làm sạch ở vị trí cao ngoài tầm với thì lúc này bạn hãy lắp thêm phần thân nối để có thể tạo thành cây lau kính dài nhé! Từ đó việc xử lý bụi bẩn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

2. Công dụng chính của cây lau kính cán dài 

 

Dụng cụ lau cũng như vệ sinh kính đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với cuộc sống hằng ngày của bạn. Ở những không gian sống thường xuyên sử dụng chất liệu kính cường lực để có thể ngăn vách, dụng cụ đóng vai trò hiệu quả trong việc làm sạch kính. Dụng cụ vệ sinh này được trang bị phần cán dài để có thể linh hoạt tới những vị trí cao hơn. Điều này sẽ thay thế cho việc sử dụng đu dây, thang leo trèo vừa tốn sức lại vừa nguy hiểm. Sử dụng dụng cụ này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cho nhân công. 

Các dụng cụ vệ sinh kính hiện nay sở hữu chất liệu cực bền bỉ và tốt. Bề mặt bông lau và gây gạt đảm bảo an toàn với chất liệu kính. Từ đó hạn chế việc làm trầy xước kính, đồng thời có thể sử dụng sản phẩm để vệ sinh xe hơi và tủ kính. 

 

3. Lý do cây lau kính cán dài được nhiều khách hàng ưa chuộng?

 

 

Giúp người dùng lau được những vị trí trên cao 

 

Thông thường, những tòa nhà cao tầng hay thậm chí là cả vị trí tầng 2 nhà bạn nếu như muốn lau cửa kính thì cần phải sử dụng thang, ghế hoặc treo mình trên một sợi dây như khi bạn leo núi. Việc này thực sự cực kỳ nguy hiểm và dễ gặp rủi ro trong quá trình lao động. Cây lau kính đa di năng nối dài lúc này hoàn toàn có thể giúp bạn trong trường hợp leo trèo này. 

Cây lau kính có độ dài có thể thay đổi linh hoạt theo chiều dài phần thân nối, cây lau kính ở đây sẽ hỗ trợ người sử dụng có thể lau kính ở độ cao tầm 10m mà bạn không cần bắc thang hay treo dây nguy hiểm. 

 

Bông lau kính chuyên dụng giúp bề mặt kính láng bóng

 

Sử dụng khăn lau thông thường hoặc những loại bông lau kém chất lượng sẽ để lại xơ vải, thậm chí để lại những vết xước không đáng có trên bề mặt cửa kính. Bông lau kính chuyên dụng tại thị trường hầu hết được sản xuất bằng loại vải mềm mịn, không lưu lại những xơ bông trên kính, ít bám bụi cũng như giúp tăng thêm hiệu quả làm sạch và rút ngắn thời gian để vệ sinh kính. ‘

 

Thân cây lau được sử dụng chất liệu tối ưu

 

Dụng cụ lau kính truyền thống cùng với phần thân làm bằng nhựa tổng hợp không có tính bền bỉ, không chắc chắn sẽ làm tốn nhiều thời gian của người lao động. Thân cây lau kính chuyên dụng được làm bằng hợp kim nhôm tại Vietclean không gỉ, nhẹ tay, cao cấp cực kỳ phù hợp với các chị em phụ nữ. Phần mối nối này được bao quanh bằng cao su nên đảm bảo được độ chắc chắn trong quá trình sử dụng. 

 

4. Hướng dẫn sử dụng cây lau kính cán dài

 

Bước 1: Hãy pha nước rửa kính vào chậu dựa vào tỷ lệ vừa phải, bạn hãy đọc hướng dẫn trên phần chai nước rửa kính nhé!

Bước 2: Hãy nhúng phần bông lau kính vào dung dịch nước rửa kính vừa pha. Đồng thời hãy lau lên bề mặt kính cần phải làm sạch. Bạn nên lưu ý rằng bạn hãy lau cho đến khi nào bề mặt kính ướt hết và sạch bám bẩn nhé!

Bước 3: Lúc này bạn hãy sử dụng thanh gạt để có thể đưa lên và kéo xuống một cách từ từ. Bạn cần đảm bảo lượt này phải đè lên lượt trước. Đồng thời, bạn lấy khăn lau đi sau mỗi lần gạt, bạn hãy lau đến khi nào bề mặt kính hết nước và sạch bóng thì hãy chuyển sang vị trí khác và làm tương tự. 

Bước 4: Hãy rửa sạch dụng cụ lau với nước sạch và đem cất gọn. 

 

Vừa rồi, chúng tôi đã chia sẻ cho bạn lý do cây lau kính cán dài được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đây là sản phẩm với thiết kế hiện đại, đa di năng và linh hoạt giúp người dùng có thể dễ dàng lau chùi ở bề mặt kính.

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.