Tin tức

Cây quét mạng nhện

10-11-2022

Cây quét mạng nhện

Mạng nhện là gì và được hình thành nhưu thế nào?

Làm sao để quét mạng nhện hiệu quả?

Cấu tạo của cây quét mạng nhện như thế nào?

Có những loại cây quét mạng nhện nào?

Công dụng của Cây quét mạng nhện?

Địa chỉ tư vấn cây quét mạng nhện đáng tin cậy?

1. MẠNG NHỆN LÀ GÌ VÀ ĐƯỢC HÌNH THÀNH NHƯ THẾ NÀO ?

 Tơ nhện là một loại vật liệu rất đặc biệt, nó có trọng lượng nhẹ và độ co giãn cao nhưng mạnh hơn cả thép.

 Các protein tơ nhện, được gọi là các spidroin, phải chuyển đổi tự một dạng lỏng sang sợi rắn ở nhiệt độ môi trường bao quanh, cùng với nước là  dung môi, và ở tốc độ rất cao. 

 Các spidroin là các protein lớn có tới 3.500 các amino acid chứa chủ yếu các trình tự lặp đi lặp lại, nhưng các phần quan trọng nhất cho sự biến đổi các spidroin thành tơ là ở phần cuối. Những vùng chót này của các protein là độc nhất với tơ nhện và rất giống nhau giữa các loài nhện khác nhau.

 Các spidroin có một cấu trúc xoắn và không có trật tự khi được lưu trữ như là các protein hòa tan trong các tuyến tơ, nhưng khi chuyển thành tơ, cấu trúc của chúng thay đổi hoàn toàn thành một cấu trúc có độ ổn định cơ học cao. Những thay đổi này được kích hoạt bởi một chênh lệch tính axit (pH) (acidity gradient) xảy ra giữa một đuôi của tuyến tơ nhện và đuôi tuyến tơ khác.

  Bằng cách sử dụng các vi điện cực có tính chọn lọc cao để đo độ pH trong các tuyến tơ, pH đã giảm từ pH trung tính là 7,6 thành pH axit 5,7 giữa phần đầu của chót và nửa phần dưới của ống, và gradient pH cao hơn nhiều so với suy nghĩ của các nhà khoa học.pH có tác động đối ngược lên tính ổn định của hai vùng tại phần cuối của các protein spidroin, điều này gây ngạc nhiên rằng những vùng này đã được cho là có các vai trò tương tự trong việc hình thành tơ. Trong khi một phần kết thúc (đầu chót N) có xu hướng kết đôi với các phân tử khác tại đầu của ống và trở nên ổn định khi độ axit tăng dọc theo ống, chót cuối khác (đầu chót C) mất ổn định khi tính axit tăng, và trải ra cho tới khi nó hình thành tính chất cấu trúc của tơ ở độ pH là 5,5.

Một mô hình “khóa và kích hoạt” mới đối với sự hình thành các tơ nhện, trong đó dần dần hình thành các cặp đôi của các chót đầu N khóa các spidroin thành một mạng lưới của các phân tử protein, trong khi các thay đổi về cấu trúc trong chót đầu C có thể kích hoạt các phản ứng trùng hợp các spidroin thành các sợi “amyloid” (tinh bột) được tìm thấy trong não của những người bị bệnh như bệnh Alzheimer.

Cơ chế này giúp giải thích tại sao các tơ nhện mảnh mai có thể hình thành một cách nhanh chóng và thuận lợi trong ống tạo tơ của loài sinh vật kỳ diệu này. Bên cạnh việc con người có thể bắt chước nhện để sản xuất ra các sợi spidroin phỏng sinh học cho mục đích của chúng ta, nghiên cứu này cũng giúp cung cấp cái nhìn sâu sắc về cách mà những sợi tinh bột bị cản trở một cách tự nhiên liên quan đến các bệnh như mất trí nhớ ở con người.

2. LÀM SAO ĐỂ QUÉT MẠNG NHỆN HIỆU QUẢ ?

Cũng như bao các tác vệ sinh khác, muốn quét mạng nhện hiệu quả thì phải có một giải pháp phù hợp bao gồm phương pháp (cách quét) và công cụ chuyên nghiệp đó chính là cây quét mạng nhện chuyên dụng để tạo ra năng suất và hiệu quả cho công việc.

3. CẤU TẠO CÂY QUÉT MẠNG NHỆN NHƯ THẾ NÀO ?

Một bộ cây quét mạng nhện chuyên dụng thường có 3 thành phần: 

Thành phần 1: Ống nối nhôm

Thành phần 2: Đầu quét tam giác

Thành phần 3: Đầu quét cong 

3.1 Thành phần 1: Ống nối nhôm 

Ống nối được làm bằng hợp kim nhôm/ Aluminum Alloy không quá nặng cũng không yếu, ống nối gồm có 2 đoạn hoặc 3 đoạn nối với nhau thông qua khớp nối. Giúp người dùng tăng đơ độ dài/ độ cao tùy vào nhu cầu sử dụng:                                  

                  Đường kính của ống nhôm là 2.3cm đến 2.8           
                          

Kích thước ống nối dài: 2.4m, 3.6m, 6m, 8m, 9m có thể thu ngắn tối thiểu
 

3.2 Thành phần 2: Đầu quét cong #4015

Đầu quét mạng nhện màu đen, có thể bẻ cong được. Nhằm mục đích lau, quét được những khoảng không gian có diện tích nhỏ hẹp, trong ngóc, góc. 

Tay cầm bằng ống nhựa đường kính 3cm, cắm khớp vào ống nối nhôm dễ dàng, chắc chắn khi sử dụng. Sợi cước nhân tạo màu đen, ở giữa là lõi bằng nhôm xoắn. 

Kích thước: 9 * 37 cm

 

 

3.3 Thành phần 3: Đầu quét tam giác #4016

Đầu quét mạng nhện hình tam giác. Sử dụng lau trần nhà trên khoảng không gian rộng, quét được nhanh chóng bụi bẩn, mạng nhện bám lâu ngày. 

Tay cầm bằng ống nhựa đường kính 3cm, cắm khớp vào ống nối nhôm dễ dàng, chắc chắn khi sử dụng. Sợi cước nhân tạo màu xám, ở giữa là lõi bằng nhôm xoắn.

Kích thước: 34 * 30 cm

 

 

 

4. CÓ NHỮNG LOẠT CÂY QUÉT MẠNG NHỆN NÀO ?

4.1 cây quét mạng nhện 2.4m

4.2 cây quét mạng nhện 3.6m

4.3 cây quét mạng nhện 6m

4.4 cây quét mạng nhện 8m

4.5 cây quét mạng nhện 9m

5. CÔNG DỤNG CỦA CÂY QUÉT MẠNG NHỆN ?

Cây quét mạng nhện có thẻ sử dụng quét mạng nhện, bụi bám trên nóc, kèo cột, la phông, nóc tủ, quạt trần, bóng đèn, phần trên của máy lạnh,..

Đối với nhu cầu sử dụng quét mạng nhện cho: Nhà ở, cửa hàng, shop thời trang, quán coffee, quán ăn, nhà hàng , văn phòng công sở, showroom...

Hình ảnh Vệ sinh mạng nhện phòng showroom 

Những nơi có không gian không cao không quá 3.6m chúng ta có thể dụng Cây quét mạng nhện 2.4m, Cây quét mạng nhện 3.6m

Đối với nhu cầu sử dụng quét mạng nhện cho: Nhà máy, nhà xưởng, nhà kho, nhà thờ...

Hình ảnh Vệ sinh mạng nhện tại nhà kho

Những nơi có chiều cao trên 3m có thể dụng Cây quét mạng nhện 6m, Cây quét mạng nhện 8mCây quét mạng nhện 9m sẽ giúp chúng ta vệ sinh một cách nhanh chóng, năng suất và hiệu quả.Mọi người cũng có thể tham khảo thêm bài viết chuyên sâu hơn về Cây quét mạng nhện trên cao thường dùng cho Nhà xưởng, nhà máy, nhà kho   

       

     

6. ĐỊA CHỈ TƯ VẤN CÂY QUÉT MẠNG NHỆN ĐÁNG TIN CẬY ?

Với kinh nghiệm kinh doanh hơn 10 năm trong ngành Dụng cụ vệ sinh, VotCo tự tin là Nhà phân phối hàng đầu với đầy đủ những lý do Quý khách hàng đặt niềm tin:

Uy tín luôn là yếu tố đặt lên hàng đầu

  • Chất lượng sản phẩm luôn được cam kết và cải tiến
  • Kho hàng luôn sẵn với số lượng lớn
  • Giao hàng đúng hẹn
  • Chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm hỗ trợ cho Khách hàng
  • Có chiết khấu khi khách hàng mua số lượng nhiều
  • Chuyên nghiệp từ sản phẩm đến dịch vụ bán hàng
  • Chăm sóc khách hàng sau khi mua tận tâm
  • Các chương trình khuyến mãi, tặng kèm tri ân Khách hàng
  • Đa dạng về kênh tư vấn - bán hàng  

Hệ thống kênh truyền thông - Bán hàng của VotCo

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.