Tin tức

Cây quét mạng nhện 9m tại VietClean.Net có gì nổi bật?

27-12-2022

Công việc quét mạng nhện tại nhà máy, nhà xưởng thường gặp nhiều khó khăn và tốn nhiều công sức, một phần do thiết kế của những khu vực này thường có trần khá cao. Nhưng, với cây quét mạng nhện 9m thì công việc này sẽ trở nên chuyên nghiệp và thuận tiện hơn. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm cây quét mạng nhện 9m tại VietClean.Net ngay trong bài viết dưới đây!

1. Cấu tạo của cây quét mạng nhện 9m

 

 

Cây quét mạng nhện 9m sẽ bao gồm 3 thành phần: 

- Thành phần 1: ống nối nhôm 9m

- Thành phần 2: chổi quét cong, kích thước 90x370mm

- Thành phần 3: chổi quét tam giác, kích thước 340x300x100mm

Ống nối được làm từ chất liệu hợp kim nhôm nên không quá nặng cũng không quá yếu. Ống nối gồm có 3 đoạn nối với nhau thông qua 2 khớp nối, nhờ đó mà người dùng có thể thăng đơ độ dài và độ cao tùy ý theo nhu cầu sử dụng.

Kích thước tăng đơ của ống nối nhôm là 9m, đường kính của ống nối nhôm là 2.8cm, đường kính của ống nhựa màu đen là 3.3cm, đầu phía trên nhọn dần để có thể kết hợp được với các đầu phụ kiện lau. 

Thành phần chổi quét mạng nhện cong có màu đen với chất liệu sợi cước nhân tạo, ở giữa là lõi bằng nhôm xoắn. Chổi có thể bẻ cong được với mục đích để quét được những khoảng không gian với diện tích nhỏ hẹp, trong các góc, ngóc ngách,...Tay cầm bằng ống nhựa với đường kính 3cm có thể cắm vào ống nối nhôm dễ dàng và vô cùng chắc chắn trong quá trình sử dụng. 

Và thành phần chổi quét tam giác được sử dụng để quét trần nhà ở những khoảng không gian rộng, quét được bụi bẩn và mạng nhện bám lâu ngày một cách nhanh chóng. Tương tự như chổi quét cong, chổi quét tam giác cũng có phần tay cầm được làm bằng ống nhựa với đường kính 3cm, có thể cắm khớp vào ống nối nhôm dễ dàng. Chổi được làm từ chất liệu sợi cước nhân tạo màu xám, ở giữa là lõi bằng nhôm xoắn. 

 

2. Ưu điểm và chức năng của cây quét mạng nhện 9m

 

 

Cây quét mạng nhện 9m với những sợi cước mềm nên có khả năng bám mạng nhện và bụi bẩn hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến các thiết bị gắn trên trần nhà, tường,...Sản phẩm rất dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng, có chất lượng cao, siêu bền, giúp bạn tiết kiệm được chi phí cho việc phải thay mới thường xuyên. 

Cây quét mạng nhện 9m với 3 thành phần, đặc biệt ống nối được làm bằng nhôm với 2 khớp nối có thể tùy chỉnh kích thước từ 3.15m đến 9m. Vậy nên, khi không sử dụng nữa, bạn có thể rút gọn lại, thuận tiện cho việc cất gọn và lưu giữ.

Khi cần sử dụng ở độ cao như mong muốn, bạn có thể tăng đơ độ cao ở khoảng 3.15m đến 9m. Cộng với chiều cao và tay của người sử dụng, từ mặt đất lên khoảng thêm 3m nữa. Như vậy với cây quét mạng nhện 9m nhưng bạn đã có thể quét được ở độ cao 9-11m.

Đặc biệt, khớp nối có màu đen rất bền giữa 3 đoạn nên rất chắc chắn. Sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn công nghiệp tiên tiến nên người dùng hoàn toàn yên tâm có thể sử dụng một cách thoải mái mà không lo bị vỡ các khớp nối. 

Với chổi quét cong, thường được sử dụng phổ biến để quét trong các ngóc ngách trong nhà, những thanh xà ngang, lỗ thông gió, dây điện trên trần nhà. Bởi vì bạn có thể bẻ cong một cách tùy ý để luồn vào những khoảng không gian nhỏ. Chổi quét tam giác lại thường được ưa chuộng hơn bởi có hình tam giác nên tiết diện tiếp xúc cũng lớn hơn, từ đó có thể quét được nhiều bụi bẩn ở các vách tường đứng, quét tổng thể không gian một cách hiệu quả và nhanh chóng. 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa chổi quét cong và chổi quét tam giác cùng ống nối nhôm có thể tùy chỉnh kích cỡ ngắn dài giúp người dùng dễ dàng làm sạch trần, đặc biệt ở các ngóc  ngách có nhiều bụi bẩn và mạng nhện bám dính để trả lại một không gian sạch sẽ một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Như vậy, cây quét mạng nhện 9m được sử dụng rất hiệu quả và tốt, đặc biệt phù hợp với các nhà mát, showroom, nhà kho, nhà xưởng,...Vậy nên, nếu quý khách hàng lâu ngày chưa vệ sinh trần, chắc chắn sẽ bám nhiều mạng nhện, bụi bẩn, vết nhơ,..nên rất cần được vệ sinh để đảm bảo cho môi trường làm việc, nơi lưu trữ và chứa đựng hàng hóa, sản phẩm. 

Khi chọn mua sản phẩm cây quét mạng nhện tại VietClean.Net, khách hàng sẽ được hưởng trọn chính sách bảo hành sản phẩm trong thời gian là 12 tháng. Sản phẩm tại VietClean.Net là hàng nhập khẩu, hoàn toàn không qua trung gian, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả. 

 

Trên đây là các đặc điểm và cấu tạo chi tiết của sản phẩm cây quét mạng nhện 9m. Hy vọng, thông qua bài viết này, quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm quét mạng nhện, bụi bẩn trần ưng ý và hơn hết là cho hiệu quả làm sạch tốt nhất, đặc biệt cho nhu cầu vệ sinh trần nhà dịp cuối năm để chào đón năm mới!

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.