Tin tức

TOP 3 mẫu cây lau trần chất lượng tại VIETCLEAN.NET

22-10-2022

Chúng ta thường nghe nhiều đến chổi quét trần nhà, chổi quét mạng nhện nhưng lại ít nghe đến cây lau trần. So với các sản phẩm thông thường khác thì cây lau trần giúp làm sạch mọi tàn dư của bụi bẩn, trả lại cho chúng ta một không gian sạch sẽ. Cùng tìm hiểu ngay top 3 mẫu cây lau trần tại VietClean để có được một sự lựa chọn phù hợp và chất lượng nhất!

1. Cây lau trần dùng để làm gì?

 

 

Cây lau trần là sản phẩm vệ sinh sử dụng để làm sạch trần nhà, cửa sổ, lau tường, vách kính. Sản phẩm thông minh, tiện lợi trong việc làm sạch nhà cửa hoặc làm cho không gian trở nên bắt mắt và sạch sẽ hơn. 

Sản phẩm phù hợp cho mọi người ở các lứa tuổi khác nhau sử dụng, dù là phụ nữ hay người lớn tuổi đều có thể sử dụng được một cách đơn giản và dễ dàng. 

Cây lau trần gồm 2 phần. Phần thân cây được làm từ hợp kim nhôm chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt. Người dùng có thể tháo lắp và điều chỉnh độ dài theo ý muốn. Phần còn lại là phần bông lau được làm từ sợi cotton mịn, không xơ cứng nên hoàn toàn không làm trầy xước bề mặt lau. Với khả năng thấm nước tốt giúp lau nhanh,sạch mọi ngóc ngách, ngay cả những nơi khó tiếp cận trong nhà. Khi bông lau khô còn có thể sử dụng làm chổi quét nhà.

2. Top 3 mẫu cây lau trần tại VietClean.Net

 

 

2.1. Cây lau trần đầu bông

 

Cây lau trần đầu bông trắng là một mẫu rất được ưa chuộng tại VietClean. Hiện tại, các mẫu này có chiều dài dao động từ 2.4m, 3.6m, 6m, 8m và 9m, đáp ứng đa dạng nhu cầu vệ sinh các không gian trần khác nhau của người tiêu dùng. 

Đầu ống nối của sản phẩm được thiết kế khá vừa vặn với nhiều đầu cây. Đây là dạng cây nối chuyên dụng. Phần ống được chia thành nhiều khớp với các đoạn nối bằng nhau, người dùng chỉ cần vặn ren khớp nối là đã có thể điều chỉnh kích thước phù hợp. 

Phần bông lau với màu trắng rất phù hợp với màu phần cán đen, đem đến tính thẩm mỹ cao. Đầu bông lau được làm từ sợi cotton mịn, giúp lau sạch bụi bẩn ở trên trần nhà. Bên cạnh đó, một số mẫu, phần bông lau được làm bằng sợi Microfiber mịn với bề mặt tiếp xúc rộng giúp quá trình làm sạch trần được diễn ra nhanh hơn. Tuy nhiên, hạn chế của sản phẩm này là chỉ lau được chỗ phẳng, những chỗ như góc tường rất khó để lau sạch.

 

2.2. Cây lau trần đầu kẹp khăn

 

Bên cạnh mẫu cây lau trần đầu bông được ưa chuộng thì mẫu cây lau trần kẹp khăn lại được sử dụng rất rộng rãi không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài cho việc lau sạch trần nhà ở và trần văn phòng. Ưu điểm của sản phẩm có thể kể đến như dễ dàng làm sạch các góc tường, đồng thời có thể kẹp được nhiều loại khăn khác nhau, phần đầu kẹp gắn vừa nhiều ống nối. Tuy nhiên, kích thước đầu kẹp lại không lớn nên khi lau thường sẽ lâu hơn.

Sản phẩm có thiết kế đầu kẹp linh hoạt, 2 hàm răng cưa chắc chắn giúp người dùng có thể kẹp chặt cả khăn mỏng và khăn dày. Chuôi đầu kẹp cũng gắn vừa với hầu hết các đầu ống nối có kích thước khác nhau.

 

2.3. Cây lau trần đa năng

 

Cây lau trần đa năng được kết hợp cả 3 công dụng trong cùng một sản phẩm, nên người dùng có thể sử dụng để lau sàn nhà, tường và trần nhà nhờ thiết kế bàn lau ẩm dễ dàng sử dụng cho các mục đích khác nhau. Khớp bàn lau di chuyển một cách linh hoạt, nên dù đang ở tư thế nào thì bạn vẫn sẽ lau được.

Kích thước của cây lau trần này khá thấp thường từ 40 đến 60cm nên chỉ lau được trần thấp hoặc phải cần đến sự hỗ trợ của thang nếu trần quá cao. Vậy nên, sản phẩm phù hợp nhất là sử dụng trong các hộ gia đình.

3. Những điều cần lưu ý khi chọn mua cây lau trần

 

Việc lau trần nhà tốn rất nhiều sức và mỏi, vậy nên, bạn cần lựa chọn loại cây nối dài được làm từ hợp kim nhôm hoặc aluminum do chúng bền và rất nhẹ.

Ống nối phải có sóng trên phần thân ống để gia tăng khả năng chịu được va đập. Những loại ống nối thân trơn nhẵn sẽ không bền và dễ bị móp méo.

Khi lựa chọn loại giẻ lau hay khăn lau, nên lựa chọn loại được làm từ sợi Microfiber bởi loại khăn này được dệt từ sợi có vô số những lỗ nhỏ li ti giúp thấm nước tốt và khô nhanh hơn gấp 3 lần so với chất liệu cotton.

Nên mua cây nối dài có chiều dài dư ra một chút để tư thế cầm được thoải mái hơn.

Lựa chọn địa chỉ mua uy tín để tránh mua phải những sản phẩm cây lau trần có chất lượng không tốt, tuổi thọ ngắn.

 

Trên đây là những thông tin chia sẻ về các mẫu cây lau trần hiện đang được bán tại VietClean. Hy vọng sau bài viết này sẽ hữu ích và giúp cho khách hàng có thể chọn lựa được một mẫu cây lau trần phù hợp nhất! Chọn VietClean để được giao hàng tận nơi ngay hôm nay!

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.