Tin tức

Tầm quan trọng của biển báo sàn chữ A

27-04-2023

Trong công tác vệ sinh và lau chùi tại các trung tâm thương mại, khách sạn, chung cư, bệnh viện,... thì cảnh báo nguy hiểm cho người qua lại là một việc cực kỳ quan trọng và cần thiết. Chính vì vậy, sử dụng biển báo sàn chữ A là sự lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên, biển báo sàn chữ A có đặc điểm, ưu điểm như thế nào cùng chúng tôi theo dõi bài viết này. 

 

1. Đặc điểm của biển báo sàn chữ A 

 

 

Biển cảnh báo chữ A được làm bằng nhựa có thiết kế nhỏ gọn, thông minh và cực kỳ tiện dụng. Biển báo được làm từ nhựa ABS/PP xử lý bóng cao cấp tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng. 

Sản phẩm có màu sắc chủ đạo là màu vàng, kết hợp với đó chính là biểu tượng cảnh báo màu đỏ cực kỳ nổi bật, tăng thêm hiệu quả cảnh báo cho mọi người xung quanh để dễ dàng nhận biết được khu vực đang làm vệ sinh sàn ướt như thế nào. 

Biển sở hữu kiểu dáng chữ A có khả năng gấp gọn lại. Khi sử dụng bạn chỉ cần đặt bảng xuống sàn và mở 2 chân bảng một cách dễ dàng. Khi không sử dụng bạn hãy cầm phần đỉnh trên cùng của biển và biến báo này sẽ tự khép gọn gàng, đồng thời, sản phẩm cực kỳ dễ cất gọn khi không sử dụng, 

Nội dung cảnh báo song ngữ Anh Việt sẽ đem đến hiệu quả truyền tải thông tin tối ưu nhất đến đa dạng các đối tượng khách hàng người Việt Nam hoặc người nước ngoài. Nội dung dòng chữ cảnh báo đó chính là " CAUTION WET FLOOR" và Tiếng Việt " CHÚ Ý SÀN ƯỚT". Từ đó, không chỉ người Việt mà người nước ngoài cũng thấy được dòng chữ này và biết đang cảnh báo điều gì.

 

2. Tầm quan trọng của biển báo sàn chữ A 

 

 

Qua những đặc điểm bên trên của biển báo sàn, chúng ta có thể hiểu rằng sự thiết yếu cũng như tầm quan trọng của biển báo. Chẳng hạn như bạn đến các khách sạn hay nhà hàng, bạn cần phải di chuyển qua nhiều vị trí khác nhau. Nếu đi qua khu vực sàn ướt, dễ trơn trượt mà không được cảnh báo thì chắc chắn sẽ bị té ngã. 

Hoặc khi bạn đi siêu thị và dẫn theo trẻ nhỏ, nếu như không có biển cảnh báo thì các em nhỏ lúc này sẽ không để ý và sẽ bị té ngã. Chắc chắn đây là điều mà nhiều phụ huynh không muốn phải xảy ra. 

Chính vì vậy, để có thể bảo vệ mọi người khỏi những tình huống xấu nhất thì biển báo sàn ướt đã được sử dụng phổ biến. Thiết kế, logo cũng như phông chữ của biển báo cực kỳ ấn tượng, từ đó gây ra được sự chú ý cho người dùng. 

Sự có mặt của những chiếc biển báo này giúp ích cho việc giảm thiểu tình trạng thiếu rủi ro có thể xảy ra so mặt sàn trơn trượt. Do đó, nó đã trở thành một vật không thể thiếu tại các nhà hàng, văn phòng và siêu thị. 

 

3. Ưu điểm có 1-0-2 của biển báo sàn chữ A

 

- Biển báo sàn chữ A dạng gấp có thể sử dụng trên nhiều địa hình gồ ghề, bằng phẳng hoặc được treo lên rất tiện lợi. 

- Biển báo nổi bật, bắt mắt với tone sáng giúp cảnh báo một cách sớm nhất và kịp thời nhất. 

- Biển báo có thể gấp gọn tiện lợi, mang đến thuận tiện cho việc di chuyển và bảo quản.

- Kiểu dáng bền đẹp, có thể sử dụng ở môi trường nhiệt độ cao và đảm bảo không thấm nước.

- Giá thành của sản phẩm hợp lý, phù hợp với nhiều cơ quan, tổ chức, cá nhân và công ty khác nhau.

Vừa rồi, chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn tầm quan trọng của biển báo sàn chữ A tại không gian vệ sinh và lau chùi. Đây là sản phẩm cần được sử dụng trong những địa điểm tập thể, nơi đông người mỗi khi vệ sinh, lau chùi. Từ đó để có thể loại bỏ được tình trạng té ngã, đảm bảo an toàn cho mọi người xung quanh.

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.