Tin tức

Hướng dẫn lựa chọn cây quét mạng nhện phù hợp

13-11-2022

Việc vệ sinh sạch sẽ cho trần nhà khi chúng ta ở một thời gian lâu là việc làm thường xuyên và cần thiết. Do đó, việc chọn lựa một cây quét mạng nhện phù hợp có thể thực hiện nhiều công việc nhưng có nhiều chức năng là việc làm vô cùng cần thiết, giúp thời gian của bạn được rút ngắn và thực hiện nhanh chóng hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một cây quét mạng nhện phù hợp cho nhu cầu của mình, đừng bỏ qua bài viết dưới đây!

1. Vì sao nên quét mạng nhện thường xuyên?

 

 

Quét mạng nhện định kỳ giúp chúng ta loại bỏ được toàn bộ mạng nhện và bụi bẩn trong nhà. Việc quét dọn cũng sẽ giúp chúng ta lấy lại được nét thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình. Đồng thời, bụi bẩn cũng không còn nơi bám vào để phát tán rộng ra xung quanh, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. 

Vậy đâu là quy trình quét mạng nhện chuẩn?

Việc dọn dẹp mạng nhện nếu không được thực hiện có quy trình và đúng cách sẽ gây ra nhiều rắc rối. Khi thực hiện công việc quét mạng nhện, bạn cần phải chuẩn bị các dụng cụ như sau:

- Cây cán dài: cây nối dài hoặc thanh nhôm,...

- Đầu quét: đầu chổi chà, đầu cước nhân tạo,...

- Thang gấp nếu các vị trí quá cao, cây cán dài không thể với đến.

- Các sản phẩm để bảo vệ cơ thể như mũ nón, khẩu trang,...

Chúng ta nên thực hiện quy trình quét mạng nhện theo nguyên tắc từ trên xuống dưới và từ trong ra ngoài. Điều quan trọng hơn hết là quét ở đâu cần phải dọn ở đấy. Quy tắc như sau:

- Quét tại tường, trần.

- Quét tại các hệ thống quạt thông gió và đường ống.

- Quét tại các máng điện, hệ thống đèn,...

- Thu gom bụi, mạng nhện tại sàn của các khu vực vừa làm sạch.

Công việc quét mạng nhện sẽ cần thời gian và những dụng cụ cần thiết. Bạn nên thực hiện khi gia đình không có đông người ở nhà. Nhớ đóng hết tất cả các cửa lại để hạn chế tình trạng gió lùa vào làm cho bụi lan ra toàn bộ ngôi nhà. 

2. Hướng dẫn lựa chọn cây quét mạng nhện phù hợp

 

Cách 1

Đầu tiên, bạn cần lựa chọn cây nối dài với đầu nối chuẩn có thể sử dụng để thay thế các đầu nối khác nhau. Ví dụ khi bạn cần quét mạng nhện ở trong các khe tường hay trên các máng đèn thì cần có những đầu nối chuyên dụng hơn. Việc lựa chọn cây nối dài đa năng giúp cho công việc của chúng ta trở nên hiệu quả hơn.

Cách 2

Chọn đầu nối chuyên dụng với mức giá thành thường sẽ cao hơn nhưng lại hỗ trợ rất đắc lực cho chúng ta trong quá trình dọn dẹp. Các sản phẩm chuyên về một việc thì sử dụng thường sẽ rất tiện lợi, độ bền sẽ cao hơn. Bên cạnh đó còn có thể làm được nhiều mục đích khác nhau.

Cách 3

Một lưu ý vô cùng quan trọng khi chọn mua cây quét mạng nhện là cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm. Bạn có thể tham khảo các địa chỉ bán khác nhau. Từ đó chọn ra được nơi bán sản phẩm có mô tả một cách kỹ càng, hình ảnh rõ ràng. Đặc biệt, nên lựa chọn những nơi chuyên về bán các sản phẩm đó.

Tóm lại, bạn cần tìm hiểu kỹ về đặc điểm của cây quét mạng nhện cũng như cách thức sử dụng, như vậy thì hiệu quả công việc mới có thể được đáp ứng tốt nhất!

3. Địa chỉ uy tín chọn mua cây quét mạng nhện

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ khác nhau cung cấp sản phẩm cây quét mạng nhện nên người tiêu dùng không quá khó khăn trong việc chọn mua. Tuy nhiên, để hiệu quả làm sạch được tốt nhất cũng như không tốn quá nhiều công sức trong quá trình dọn dẹp, chúng ta nên tìm mua những dòng cây quét mạng nhện chuyên dụng.

VietClean là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm vệ sinh nói chung và cây quét mạng nhện nói riêng chuyên dụng để quét trần nhà xưởng, quét mạng nhện sử dụng cây nối riêng biệt.

Cây nối dài với kích thước khác nhau từ 2,4m, 3m, 6m, 9m,... có thể vừa hầu hết với các đầu quét mạng nhện chuyên dụng nhất. Đầu chổi của sản phẩm được làm từ các sợi cước nhựa cực bền, người dùng hoàn toàn có thể cảm nhận được độ đàn hồi của từng sợi cước khi sờ tay vào. Nhờ vậy mà bụi bẩn, mạng nhện trên trần nhà đều được dễ dàng lấy đi hết. Thiết kế của phần đầu chổi có thể tới được những góc khuất trên trần, từng sợi cước có thể quét qua những cạnh, rãnh nhỏ nhất. Do đó, chúng sẽ lấy đi được tất cả bụi bẩn bám dính lâu ngày trên trần nhà, nóc tủ,...

 

Trên đây là toàn bộ những thông tin về cây quét mạng nhện và địa chỉ giúp quý khách hàng có thể chọn mua được một sản phẩm phù hợp nhất, tối ưu hóa sức lao động và hiệu quả công việc quét mạng nhện, trả lại một không gian sống thoáng đãng! Đừng quên chọn mua cây quét mạng nhện tại VietClean để sở hữu sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt cũng như mức giá thành hợp lý!

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.