Tin tức

Bài viết số ... - Trải nghiệm dự án - Lotte Mart

21-11-2023

Thùng rác 1137 có nắp thùng bằng mái vòm chịu được áp lực, chống đọng nước, thanh khóa nắp dài tạo nên sự chắc chắn khi mở nắp. Thùng làm bằng nhựa HDPE nguyên sinh nên không dễ vỡ khi va đập. Bánh xe có diện tích tiếp xúc mặt đất lớn nên dễ dàng di chuyển và giảm lực tác động lên thân thùng.

Thùng rác nhựa 660L 1137 sử dụng ở trung tâm thương mại LOTTE

Về LOTTE Mart

Công ty CP Trung tâm thương mại LOTTE Việt Nam (LOTTE Mart) thuộc tập đoàn LOTTE Hàn Quốc. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008 với sự ra đời của LOTTE Mart Quận 7, TP.HCM.

LOTTE Mart là chuỗi siêu thị với mô hình bán lẻ hiện đại giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50.000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đảm bảo mang lại những trải nghiệm mua sắm thú vị nhất tại siêu thị LOTTE.

Trung tâm thương mại LOTTE còn nhận được rất nhiều các giải thưởng uy tín như: Top 10 nhà bán lẻ uy tín Việt Nam, Giải thưởng nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, Top 100 công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam…

Sau hơn 10 năm phát triển, LOTTE Mart Việt Nam đã đưa vào hoạt động thành công 16 trung tâm thương mại và đại siêu thị khắp cả nước, ngày càng nhận được sự ủng hộ và tin cậy của người tiêu dùng như một điểm đến mua sắm chất lượng. Trong thời gian tới, LOTTE Mart sẽ tiếp tục đẩy nhanh tốc độ với sự phát triển bền vững để đạt đến tầm nhìn của Tập đoàn LOTTE trở thành “Nhà bán lẻ số 1 Châu Á”.

Chuỗi siêu thị LOTTE đã lập nên thành tựu, đóng góp trong ngành bán lẻ nói riêng và sự phát triển kinh tế – xã hội của Việt Nam nói chung.

VotCo cung cấp cho trung tâm thương mại LOTTE Mart thùng rác công nghiệp 660L

Thùng rác nhựa 660 lít 1137 là một trong những sản phẩm có nhiều tính ưu điểm cho người sử dụng, là thùng rác cỡ lớn phù hợp cho các khu vực công cộng, trung tâm thương mại nhà xưởng nơi có lượng lớn rác thải.

Thùng rác nhựa 660 lít được sản xuất từ nhựa HDPE nguyên chất, độ bền cao và khả năng chống va đập tốt. Ở điều kiện khí hậu khắc nghiệt thì thùng rác không bị ăn mòn nên tuổi thọ đạt từ 5 đến 10 năm sử dụng và được bảo hành 12 tháng.

Thùng được làm bằng nhựa đặc và độ dày đặc biệt không rỉ nước ra ngoài gây ô nhiễm không khí. Dung tích thùng lớn giúp chứa được lượng lớn rác thải tập trung.

Thiết kế chiều cao vừa phải và nắp đậy kín, thùng không dễ bị nghiêng và rác không thể đổ ra ngoài một cách dễ dàng.

Bánh xe lớn thuận tiện di chuyển và giảm áp lực về trọng lực trên thân thùng.

Bánh xe lớn thuận tiện di chuyển và giảm áp lực về trọng lực trên thân thùng: bánh xe bằng cao su mềm chống sốc, đường kính bánh xe 20cm, bề mặt tiếp xúc đất 5cm, trọng lượng 3kg. Kết cấu thùng: 1 thùng, 1 nắp, 4 bánh xe cao su mềm, 2 bánh có khóa.

  Purchasing for the project: Order Product

Đọc tham khảo thêm: Làm thế nào để phân biệt thùng rác 660L chất lượng?

Trung tâm thương mại LOTTE Mart đã tin dùng sản phẩm thùng đựng rác thải 660L của VotCo đặt tại nhiều điểm của chuỗi hệ thống: 

  1. LOTTE Mart quận 7 

  2. LOTTE Mart quận Tân Bình

  3. LOTTE Mart Bình Dương

  4. LOTTE Mart Vũng Tàu

  5. LOTTE Mart Phan Thiết

  6. LOTTE Mart Nha Trang

Ngoài thùng đựng rác công nghiệp 660L thì tại nhiều điểm của trung tâm thương mại LOTTE Mart đã sử dụng đa dạng sản phẩm thùng đựng rác của VotCo như: thùng rác inox đạp chân, thùng rác phân loại rác, thùng rác sảnh cho LOTTE Mart Vũng Tàu.

VotCo chuyên cung cấp thùng rác cho trung tâm thương mại

Một số cách để bảo quản thùng rác nhựa 660 lít hiệu quả:

  • Tránh nhiệt độ cao: không đặt thùng rác gần nguồn nhiệt độ cao hơn 80 độ C.
  • Tránh va chạm mạnh: hạn chế va chạm mạnh và xử lý thùng rác một cách nhẹ nhàng không gây hỏng hóc.
  • Vệ sinh định kỳ: sau mỗi lần đổ rác, cần vệ sinh thùng để giảm sự ăn mòn của các chất kiềm và axit sinh ra từ rác thải.
  • Kiểm tra và bảo trì: thường xuyên kiểm tra bánh xe và các trục đẩy của thùng rác, thay thế khi cần thiết để đảm bảo độ bền và tính năng hoạt động.

Quyền tác giả:

Biên soạn content: Anh Thư

Web editor: Cẩm Thy

Photographer - Designer: Anh Thư - Cẩm Thy

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.