Tin tức

Làm thế nào để biết thùng rác 660L chất lượng?

21-11-2023

Thùng rác nhựa công nghiệp 660L là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn vì sự tiện ích trong việc chứa rác và thu gom rác ở những nơi tập trung lượng rác thải lớn như trung tâm thương mại, chung cư, kho bãi, nhà xưởng..

Thùng đựng rác nhựa 660L có màu xanh lá, thân thùng chắc chắn, bề mặt thùng nhẵn dễ dàng vệ sinh, trọng lượng thùng từ 40 đến 43kg, dung tích 660L phù hợp sử dụng cho khu công cộng, khu đô thị, khu công nghiệp.

Vậy làm thế nào để nhận biết thùng rác 660L chất lượng, hãy cùng VietClean tìm hiểu nhé!

Đến đây, chúng ta phân tích kĩ hơn về kết cấu của sản phẩm thùng rác 660L cơ bản và 660L tiêu chuẩn theo thông lệ từ trên xuống dưới: nắp thùng, chốt khóa, van xả, bánh xe.

Cơ bản Tiêu chuẩn
Nắp thùng: nhựa mỏng Nắp thùng: nhựa dày, nắp làm bằng nhựa HDPE 100% nguyên sinh có tác dụng ngăn tia cực tím chống phai màu, có chứng nhận CCC và CE - GS trên nắp thùng.

 

 

Chốt khóa nắp: 4 chốt ngắn, nhỏ nên thân thùng và nắp thùng hơi lỏng khi đóng mở. Chốt khóa nắp: 2 chốt dài giữ nắp thùng và thân thùng chắc chắn khi đóng mở.
Bánh xe: bằng cao su, diện tích tiếp xúc đất nhỏ nên khả năng chịu lực giảm.

Bánh xe: bằng cao su mềm, diện tích tiếp xúc đất lớn, di chuyển êm và chống sốc khi hạ từ trên cao xuống.

 

Mua hàng

Đặc biệt là đối với bánh xe bằng cao su mềm có độ đàn hồi tốt sẽ hữu ích trong trường hợp 
Thùng rác 660L chất lượng phải đạt được độ bền cao, khả năng chịu va đập và thời tiết khắc nghiệt.
Ngoài ra cũng cần lưu ý đến các yếu tố khác như thương hiệu, chế độ bảo hành, dịch vụ chăm sóc khách hàng để lựa chọn thùng rác phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Chất thải công nghiệp luôn đòi hỏi thùng đựng rác công nghiệp chất lượng dựa trên quy trình quản lý chất thải hiệu quả và thuận tiện, giảm thiểu việc môi trường bị ô nhiễm gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe con người. 
Xã hội ngày càng gia tăng về sản xuất công nghiệp đồng thời lượng rác thải cũng gia tăng tương ứng nên việc sử dụng thùng rác công nghiệp đóng vai trò quan trọng thiết yếu trong cuộc sống. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thùng rác được sản xuất bởi các công ty khác nhau. Lựa chọn thùng rác chất lượng không chỉ là một giải pháp hiệu quả để quản lý chất thải mà còn là một yếu tố để tạo nên mỹ quan đô thị bảo vệ môi trường sạch và xanh.

Tham khảo các bài viết: 

  1. Tham khảo thùng rác 660L màu vàng

  2. Tham khảo thùng rác 660L màu xanh


Quyền tác giả:

Biên soạn content : Anh Thư

Web editor: Cẩm Thy

Photographer - Designer: Anh Thư - Cẩm Thy

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.