Tin tức

Các mẫu xe vắt nước lau sàn tại VietClean - Công cụ đắc lực cho việc vệ sinh sàn nhà

06-10-2023

CÁC MẪU XE VẮT NƯỚC LAU SÀN TIÊU BIỂU CỦA VIETCLEAN - Vietclean.net

Nắm bắt được nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng trong việc tìm kiếm công cụ, dụng cụ lau sàn nhà hiệu quả, Vietclean.net có cung cấp một số dòng xe đẩy vắt nước lau sàn để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của quý khách hàng như: mẫu xe lau sàn 42 lít #3238, xe lau sàn nhà công nghiệp 46 lít #3206, xe lau sàn nhà 20 lít #3235 và mẫu xe lau sàn nhà công nghiệp 32 lít #3200.
 

Xe vắt  nước lau sàn ngày càng trở nên phổ biến với các doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, khu căn hộ, dân cư, nhà xưởng,... và các tổ chức công cộng khác. Thay vì sử dụng các phương pháp truyền thống, việc sử dụng xe vắt nước lau sàn  không chỉ tiết kiệm thời gian tiết kiệm thời gian - công sức mà còn cho phép người dùng thực hiện quy trình làm sạch một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Đặc biệt, Vietclean.net đã chọn lọc những mẫu xe vắt nước lau sàn tốt nhất từ ​​các thương hiệu uy tín, đáp ứng đủ yêu cầu về chất lượng và hiệu suất.

Dưới đây là một số mẫu xe lau sàn nhà do chính VietClean cung cấp:
Các mẫu xe vắt nước lau sàn tại VietClean - Công cụ đắc lực cho việc vệ sinh sàn nhà

1. Xe lau sàn nhà #3238

Xe lau sàn nhà #3238 cao cấp với dung tích 42 lít chuyên dùng với Cây lau nhà microfiber 40cm #4291 tạo thành combo xe vắt cây lau hoàn hảo, thích hợp sử dụng cho nhà ở, căn hộ chung cư, nhà hàng, quán ăn, nhà máy, bệnh viện,...

Xe vắt nước lau sàn 42 lít có cấu tạo chắc chắn và tiện lợi giúp bạn dễ dàng sử dụng, vệ sinh và lau chùi các bề mặt sàn một cách hiệu quả. 

Xe lau nhà thiết kế chắc chắn, bền, đẹp, thẩm mỹ cao.

Hình ảnh cấu tạo của xe lau sàn nhà

Công dụng

Công dụng chính của xe lau sàn nhà #3238  là vắt nước cho giẻ lau của cây lau sàn nhà ướt. Giúp tiết kiệm được thời gian, thay thế được truyền thống trước đây phải sử dụng vắt giẻ lau bằng tay thì nay xe lau sàn giúp đơn giản hóa cho việc vắt nước nhờ sử dụng dụng cụ khay ép vắt nước lau sàn được tích hợp lên trên bề mặt thùng.
Dễ dàng tháo lắp khi không sử dụng hoặc vệ sinh lại thùng.

Tiết kiệm được thời gian chi phí : Thay vì trước kia phải sử dụng thùng nước lau sàn riêng và phải vắt bằng tay thì nay xe lau sàn #3238 được tích hợp khay vắt ép nước đặt trên bề mặt thùng và thùng chứa nước lau sàn lên đến 42 lít. Giúp cho việc lau sàn nhà của mọi người trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm được thời gian cho việc vệ sinh sàn nhà cũng như tiết kiệm được thêm chi phí khi mua sản phẩm có tích hợp 2 trong 1 thay vì phải mua và sử dụng từng cái riêng lẻ.

2. Xe lau sàn nhà công nghiệp  #3206

Xe lau sàn nhà công nghiệp #3206 khung xe được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, giúp cho sản phẩm có khả năng chịu sự va đập và chống ăn mòn, làm tăng tuổi thọ sử dụng sản phẩm cho mọi người. 

Với thiết kế 2 xô chứa nước với dung tích 46 lít, xe lau sàn nhà công nghiệp #3206 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho việc vệ sinh lau sàn nhà ở những nơi có diện tích rộng như: trung tâm thương mại, siêu thị, khu vực sản xuất, nhà xưởng hoặc các trường học, bệnh viện, công sở…

Hình ảnh xe lau sàn nhà công nghiệp #3206

Công dụng

Xe lau sàn nhà công nghiệp #3206 được thiết kế với dung tích chứa nước 46 lit nên là một sự lựa chọn hoàn hảo cho việc vệ sinh sàn nhà ở những nơi có diện tích rộng như: Các văn phòng, công ty, trường học,các nhà máy, xưởng sản xuất, kho bãi,các khu vực thương mại, khách sạn,...

Hình ảnh thực tế tại kho hàng Vietclean.net

Xe lau sàn nhà 46 lít #3206  cũng giúp công tác vệ sinh và dọn phòng hiệu quả là một sản phẩm không thể thiểu của công việc lau dọn sàn nhà,  giúp cho việc lau dọn sàn tiết kiệm được thời gian, chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

3. Xe lau sàn nhà  #3235

Xe lau sàn nhà 20 lit #3235 được thiết kế với khung xe bằng nhựa nhỏ gọn với màu vàng sáng, kết hợp với tay gạt đẩy nước bằng chất liệu inox bóng loáng giúp cho việc gây sự chú ý vào sản phẩm. Cụ thể hơn là việc khi chúng ta đang làm vệ sinh sàn nhà, có người đi từ phía xa thì cũng nhận ra khu vực đó đang được đặt xe lau sàn nếu không có biển báo cảnh báo khu vực đang làm vệ sinh, để giúp hạn chế việc có người đi vào khu vực có đang đặt xe lau sàn nhà 20 lít #3235.

Với thiết kế nhỏ gọn do đó, xe lau sàn nhà 20 lit #3235 của VietClean.NET cung cấp rất phù hợp cho những nơi có không gian, diện tích nhỏ hẹp như: Căn hộ chung cư, văn phòng nhỏ, siêu thị mini, siêu thị tiện lợi, quán ăn nhanh, các phòng khám, phòng khách sạn,...

Hình ảnh thực tế khi sử dụng xe lau sàn nhà 20 lít #3235 tại căn hộ.

Công dụng

Được thiết kế để làm sạch nhanh chóng và hiệu quả các bề mặt sàn nhà, xe lau nhà #3235 với dung tích 20 lít là lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ địa điểm công cộng nào cần sự vệ sinh thường xuyên. 

Sản phẩm này giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng cho người sử dụng, đồng thời cũng giúp làm sạch một cách nhanh chóng và dễ dàng các vết bẩn cứng đầu trên sàn nhà bằng cách sử dụng nước lau sàn và chất tẩy rửa.

Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn, xe lau sàn nhà #3235 dễ dàng di chuyển để những nơi có không gian hẹp, khó tiếp cận giúp cho việc vệ sinh dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, còn giúp cho chúng ta tiết kiệm được không gian lưu trữ sau khi đã sử dụng.

Hình ảnh thực tế tại kho hàng  Vietclean.net

4. Xe lau sàn nhà  #3200

Xe lau sàn nhà công nghiệp #3200 được thiết kế nhỏ gọn, với một thùng chứa nước 32 lít và một đầu vắt nước phía trên. Thuận tiện cho việc làm vệ sinh sàn, với thiết kế 4 bánh xe nhỏ gọn phía dưới đáy thùng giúp cho việc di chuyển khi làm vệ sinh một cách tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian,... kèm theo đó tay xách inox được thiết kế đi kèm giúp cho người làm vệ sinh có thể xách lên cầu thang, hoặc những nơi có bề mặt gồ ghề,...

Hình ảnh xe lau sàn nhà công nghiệp #3200

Xe lau sàn nhà công nghiệp #3200 với dung tích 32 lít là một sự lựa chọn hoàn hảo cho việc sử dụng cho: như nhà xưởng, kho bãi, trung tâm thương mại, trường học, phòng khám, khách sạn, văn phòng, cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, quán ăn,.... giúp cho việc vệ sinh sàn nhà trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn.

Công dụng

Xe lau nhà công nghiệp 32 lít #3200  là Giải pháp vệ sinh sàn hiệu quả tại những địa điểm như văn phòng, công ty, trường học, phòng khám, khách sạn, văn phòng, cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, quán ăn, và nhiều địa điểm khác cần vệ sinh và lau dọn, là một công cụ vệ sinh và lau dọn hiệu suất giúp cho việc làm sạch trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Hình ảnh thực tế khi sử dụng xe lau sàn nhà 32 lít #3200 tại văn phòng làm việc

Xe lau nhà công nghiệp 32 lít #3200 giúp cho việc lau dọn sàn nhà một cách hiệu quả nhanh chóng, không còn quá phức tạp cầu kì như kiểu truyền thống cũ, tiết kiệm được thời gian, hiệu suất làm việc của người dọn vệ sinh được nâng cao

Hy vọng sau bài viết trên, sẽ giúp được quý khách có thể lựa chọn cho mình một dụng cụ hỗ trợ trong công việc làm sạch sàn nhà một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất.

Hãy ghé thăm trang web vietclean.net ngay hôm nay để khám phá thêm về các dòng sản phẩm và tìm lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn. Vietclean.net cam kết mang đến cho bạn những dòng xe lau sàn nhà chất lượng và đáng tin cậy để gia tăng hiệu quả và tiện ích trong công việc làm sạch sàn nhà.

Tại VietClean, đội ngũ tư vấn và bán hàng sẽ nhiệt tình hỗ trợ Quý khách hàng qua nhiều Kênh tương tác:

Mua hàng trực tiếp tại cổng Website Vietclean.net

https://vietclean.net/xe-vat-nuoc-lau-san-42-lit-p149.html

https://vietclean.net/xe-day-lau-nha-3235-p150.html

https://vietclean.net/xe-lau-nha-cong-nghiep-32-lit-3200-p153.html

https://vietclean.net/xe-lau-nha-cong-nghiep-46-lit-3206-p155.html

SĐT/ Zalo: 0901 445 208

Email: s15@votco.net

Địa chỉ showroom và kho hàng: VietClean MP - 190 Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, Tp.HCM
-----------------------------------------
Tác giả : Lê Ngân

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.