Tin tức

Các mẫu xe đẩy dọn thức ăn 3 tầng size lớn

16-11-2023

Các mẫu xe đẩy dọn thức ăn 3 tầng size lớn

Xe đẩy dọn thức ăn 3 tầng với thiết kế thông minh và linh hoạt khi sử dụng nên phù hợp với nhiều không gian từ Nhà hàng, Khách sạn, Trung tâm hội nghị cao cấp cho đến các Quán ăn bình dân, Bếp ăn công nghiệp, Trạm dừng và các Công ty dịch vụ nấu ăn. Ở một số công ty, dùng xe đẩy thức ăn 3 tầng size lớn để vận chuyển thức ăn cho các nhân viên

Hiện nay các loại xe đẩy thức ăn 3 tầng size lớn được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và công dụng cũng đa dạng. Sau đây là một vài mẫu xe đẩy thức ăn 3 tầng thông dụng trên thị trường.

1. Đặc điểm nổi bật của xe đẩy dọn thức ăn 3 tầng size lớn:

- Xe đẩy dọn thức ăn 3 tầng size lớn được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, tính thẩm mỹ cao. Giúp tăng năng suất lao động cho người sử dụng, giảm thiểu tối đa sức và số lượng người.

- Với thiết kế chuẩn dùng trong các quán ăn, nhà hàng, trung tâm hội nghị có diện tích rộng, lớn. Bên dưới được trang bị bốn bánh xe bằng cao su có thể xoay 360 độ, có khóa di chuyển nhanh chóng, có thể đẩy hoặc kéo mà không gây tiếng ồn.

- Khung xe được làm bằng hợp kim nhôm (hoặc inox) chắc chắn, chịu nặng tốt và giúp cố định các tầng. Các mặt tầng rộng rãi bằng nhựa PP (hoặc inox) cao cấp dày dặn, mặt tầng có mép được uốn cong tạo thành gờ chặn. Giúp cho nhân viên phục vụ được nhiều món ăn cùng lúc mà không lo thức ăn hoặc đồ dùng bị rơi rớt.

- Có khả năng chịu được sức nặng tốt, độ bền cao. Ngoài ra khi kết hợp thêm hai xô hai bên thì xe đẩy thức ăn sẽ có thêm công dụng đa năng là thu gom thức ăn thừa, dụng cụ bàn ăn đã sử dụng. Tay đẩy được tích hợp hai đầu xe giúp di chuyển thuận tiện, bề mặt tay cầm được tạo vân nổi giúp tăng ma sát cầm nắm, chắc chắn không trơn trượt.


2. Lý do xe đẩy thức ăn 3 tầng size lớn được chọn mua nhiều:

- Chất lượng và độ bền cao: Kết cấu của xe chắc chắn, đảm bảo sử dụng mang lại hiệu quả cao. Chi phí để mua thiết bị hoàn toàn thấp nhưng lại sử dụng lâu dài. Cách sử dụng và bảo quản cũng rất đơn giản.

- Đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển: sử dụng xe đẩy thức ăn 3 tầng bằng nhựa giúp cho thức ăn không bị giao nhầm và tránh tình trạng thức ăn tiếp xúc với bụi, vi khuẩn, côn trùng.

- Tăng trải nghiệm khách hàng: Khi khách hàng nhận thấy quán ăn nhà hàng sử dụng xe đẩy phục vụ chuyên nghiệp, họ sẽ cảm thấy được đón tiếp một cách chuyên nghiệp và hài lòng hơn với dịch vụ của bạn. Điều này giúp tạo ra ấn tượng tích cực và có thể dẫn đến khách hàng quay lại và giới thiệu đến thêm người khác.

- Tối ưu hóa quy trình làm việc: Xe đẩy dọn thức ăn giúp nhân viên tiết kiệm thời gian và công sức trong việc vận chuyển đồ vật, từ đó họ có thêm thời gian để tập trung vào việc phục vụ và chăm sóc khách hàng. Điều này có thể cải thiện hiệu suất làm việc và giảm thiểu nguy cơ sai sót.


 

3. Địa chỉ và thông tin liên hệ đặt mua hàng: 

   Với những chia sẻ trên VietClean chúng tôi mong muốn người mua sử dụng hiểu rõ hơn về sản phẩm. Hơn 10 năm phân phối trong lĩnh vực dụng cụ dùng trong quán ăn, nhà hàng - Là nhà nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất nên giá cả cạnh tranh, vừa hợp lý vừa chất lượng. 

- Tất cả các sản phẩm đều có logo VotCo Trolleys in chìm phía trước mặt tầng và có tem bảo hành theo tiêu chuẩn.

- Hàng luôn sẵn kho, mới 100% nguyên kiện, giao hàng toàn quốc.

- Chế độ bảo hành, hậu mãi đầy đủ

- Phụ kiện thay thế, dự phòng ( xô, khay, bánh xe ) số lượng lớn

- Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, giao hàng nhanh chóng chuyên nghiệp sau khi nhận được thông tin mua hàng.

- Hàng giao khu vực TPHCM thì VietClean sẽ lắp sẵn giao đến sử dụng ngay, giao hàng khu vực tỉnh thì sẽ giao theo kiện trong thùng cacton gửi kèm video lắp ráp.

       Quý khách hàng có thể mua hàng theo 2 hình thức:

- Mua hàng trực tuyến không qua tương tác qua kênh

- Mua hàng cần tư vấn - tương tác với nhân viên bán hàng VietClean

Bán xe đẩy thức ăn nhà hàng tại TP Hồ Chí Minh, Sài Gòn

Địa chỉ mua xe đẩy thức ăn tại Long An, Địa chỉ mua xe đẩy thức ăn tại Bình Dương, Địa chỉ mua xe đẩy thức ăn tại Đồng Nai, Địa chỉ mua xe đẩy thức ăn tại Bà Rịa Vũng Tàu, Địa chỉ mua xe đẩy thức ăn tại Bình Thuận, Địa chỉ mua xe đẩy thức ăn tại Ninh Thuận, Địa chỉ mua xe đẩy thức ăn tại Khánh Hòa, Địa chỉ mua xe đẩy thức ăn tại Phú Thọ... liên hệ em Vân 0909 345 208 để được hỗ trợ nhanh nhất!



    Hình ảnh thực tế tại kho hàng VietClean                

Quý khách hàng có thể tham khảo giá của các dòng Xe đẩy dọn thức ăn 3 tầng bằng nhựa:

Xe đẩy dọn thức ăn 3000

Xe đẩy dọn thức ăn 3001

Xe đẩy dọn thức ăn 3002


Quyền tác giả:

Biên soạn content : Thanh Vân

Web editor: Phường Võ

Photographer - Designer: Phường Võ

Hình ảnh thực tế được cung cấp bới:

  • Cảm ơn Nhà hàng Bốn Mùa - Nha Trang, Khánh Hòa đã cung cấp cho Vietclean những hình ảnh chân thật và chất lượng.
  • Cảm ơn Nhà hàng tại quận Bình Thạnh đã cung cấp cho Vietclean những hình ảnh chân thật và chất lượng.
Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.