Tin tức

Các bước set up thùng rác toàn diện cho trung tâm thương mại - Ví dụ như là Aeon Celedon Tân Phú

08-12-2023

Trung tâm thương mại, văn phòng, trường học, chung cư là nơi tập trung đông người và có lượng rác thải nhất định. Chính vì vậy, việc giữ gìn vệ sinh môi trường tại đây là vô cùng quan trọng. Một trong những yếu tố góp phần tạo nên môi trường sạch đẹp, văn minh chính là thùng rác.

Riêng thùng rác đặt trong trung tâm thương mại như Aeon Mall, SC Vivo City, SaiGon Centre những loại thùng rác có thiết kế sang trọng, hiện đại, được làm từ chất liệu inox 304 có khả năng chống va đập, chống hoen gỉ, chống cháy nổ,... Thùng rác cao cấp thường được sử dụng tại các khu vực sảnh, hành lang, thang cuốn, thang máy, khu vực ăn uống, khu vực vui chơi giải trí, khu vệ sinh..

Thùng rác nhiều kích thước, nhiều kiểu dáng khác nhau được đặt ở nhiều nơi trong trung tâm giúp người dùng cảm nhận được sự tiện lợi, sang trọng của những chiếc thùng rác cao cấp tại đây.

Tại trung tâm thương mại Aeon Mall thì sự phân loại thùng rác và cách phân bổ thùng rác hợp lý theo cách của người dùng.

 

1. Khu vực giải trí, ẩm thực  - Thùng rác kim loại 3 ngăn

 

 

 

Thùng rác thường được đặt ở cửa ra vào sảnh trung tâm, khu ăn uống, giải trí... Thùng rác loại này đáp ứng lượng rác thải trong trung tâm. Thùng bằng vật liệu inox 304 có khả năng chịu được lực va đập mạnh từ bên ngoài, khả năng chống ăn mòn với các loại axit, muối có trong thức ăn. Thân thùng có hướng dẫn bỏ rác thải theo loại thuận tiện việc phân loại rác tại nguồn, tiết kiệm nguồn tài nguyên.

 

2. Khu vực sảnh, nơi nghỉ chân, thang cuốn - Thùng rác inox 304 tròn 

 

Sảnh được xem là bộ mặt của trung tâm thương mại, thể hiện tính sang trọng với cách bày trí của các khu vực triển lãm, trưng bày sản phẩm, nơi làm sự kiện giới thiệu sản phẩm tới công chúng. Thùng rác đặt tại sảnh, thang máy hay lối đi lên thang cuốn phải đạt được sự tiện ích phục vụ khách hàng.

Thùng rác tròn inox 304 dung tích vừa đủ, ngoài chức năng chứa rác còn có tính thẩm mỹ trang trí tiền sảnh vì sự sáng bóng, chắc chắn. 

 

3. Khu vực vệ sinh, thang máy - Thùng rác vuông

 

 

Trong trung tâm thương mại, nơi ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng nhiều nhất là khu vực vệ sinh. Nơi vệ sinh thì ở đó phải đáp ứng được nhu cầu sạch sẽ, thoải mái và kín đáo, và cũng là yếu tố góp phần khách hàng có quay lại hay không.

Thùng rác được đặt trong nhà vệ sinh cũng đòi hỏi sự sang trọng và làm cho không gian được sạch sẽ. Vấn đề vệ sinh bằng cách đặt thùng rác hợp lý, tiện ích không chỉ tạo sự thoải mái cho khách hàng mà còn tạo sự thuận tiện cho nhân viên dọn vệ sinh dễ dàng.

Ngoài ra ở khu vực thang máy trong trung tâm thùng rác vuông đạp chân giúp người sử dụng thuận tiện bỏ rác khi bận tay, hoặc khi đi từ tầng hầm lên sảnh hay di chuyển giữa các tầng trong trung tâm thì việc đặt thùng rác phía trước thang máy tạo được sự thuận tiện trong thói quen người dùng.

 

4. Khu vực ngoài trời - Thùng rác cảnh quan

 

 

Thùng rác ngoài trời đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường. Thùng rác được đặt ở những nơi công cộng giúp cho việc bỏ rác của người dân được thuận tiện, góp phần hạn chế tình trạng vứt rác bừa bãi.

Thùng rác cảnh quan là những loại thùng rác được thiết kế với mục đích vừa chứa rác thải, vừa góp phần tạo nên cảnh quan đẹp mắt, hài hòa cho không gian xung quanh.

Thùng rác ngoài trời có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, phổ biến nhất là nhựa HDPE, inox 304…

Ở môi trường cảnh quan nên giữ gìn vệ sinh chung, việc mở nắp bỏ rác và đóng nắp thùng giúp ngăn mùi, ngăn vi khuẩn phát tán trong không khí làm giảm ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng sức khỏe cộng đồng.

 

Tham khảo thêm các bài viết:

 

Set up Thùng đựng rác cho tòa nhà Q2 Thảo Điền - Trãi nghiệm dự án

Set up thùng đựng rác cho Trung tâm thương mại - Giga Mall Thủ Đức - Trãi nghiệm dự án

Giải pháp thùng rác Trung Tâm Thương Mại - Saigon Centre

 


 

Quyền tác giả:

Biên soạn content : Anh Thu

Web editor: Nhu Tran

Photographer - Designer:  Nhu Tran

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.