Tin tức

Set up Thùng đựng rác cho tòa nhà Q2 Thảo Điền - Trãi nghiệm dự án

26-03-2023

TÒA NHÀ Q2 THẢO ĐIỀN

Tòa nhà Q2 Thảo Điền là một tòa nhà chung cư cao cấp tọa lạc tại số 25 đường Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Tòa nhà được xây dựng bởi chủ đầu tư Frasers Property Vietnam và hoàn thành vào năm 2019.

Tòa nhà Q2 Thảo Điền có 32 tầng với 315 căn hộ cao cấp, được thiết kế theo phong cách hiện đại và tiện nghi. Tòa nhà cũng có nhiều tiện ích cho cư dân, bao gồm hồ bơi, phòng tập thể dục, sảnh tiếp khách, khu vực BBQ, khu vườn trên tầng thượng và bãi đậu xe.

Q2 THAO DIEN được thiết kế theo phong cách thời thượng, hiện đại, bố trí không gian linh hoạt, lắp đặt cửa sổ, cửa lùa khoa học nhằm mang đến sự thông thoáng, thoải mái và dễ chịu nhất cho cư dân. Các căn hộ đều hướng sáng, đón gió và view ngắm cảnh lý tưởng. Từ căn hộ, bạn chỉ cần kéo rèm cửa là đã có thể tận hưởng bầu không khí trong lành cũng như thưởng thức trọn vẹn cảnh sông thơ mộng, cảnh thành phố nhộn nhịp.

Q2 THAO DIEN cũng kết nối trực tiếp nhà ga An Phú (nhà ga số 7), thời gian tới, khi tuyến đường sắt trên cao chính thức đi vào hoạt động sẽ rút ngắn thời gian di chuyển vào trung tâm Quận 1 và các quận lân cận khác. Những bất động sản khu Đông Sài Gòn nằm cận tuyến metro đều có khả năng tăng giá từ 10-20% và dĩ nhiên, Q2 THAO DIEN cũng nằm trong top những dự án “ăn theo” tuyến Metro.

Bên cạnh đó, dự án nằm cách sông Sài Gòn chưa đầy 300m nên hưởng trọn bầu không khí mát mẻ, trong lành do thiên nhiên mang lại, thích hợp với những cư dân đang mong muốn tìm một nơi an cư đúng chất sống xanh.

Bao quanh căn hộ Q2 THAO DIEN là hàng loạt những công trình nổi tiếng như The Nassim, Masteri Thảo Điền, Gateway Thảo Điền,... kiến tạo nên một môi trường sống đầy đủ tiện ích, tích hợp nhiều loại hình dịch vụ, sẵn sàng phục vụ mọi đối tượng cư dân.

Thêm vào đó, khu vực Thảo Điền tập trung chủ yếu là những người có thu nhập khá, trí thức cao và nhiều người nước ngoài sinh sống, hình thành nên cộng đồng dân cư đa bản sắc. Xung quanh khu vực là hàng loạt dự án bất động sản từ trung đến cao cấp, kiến tạo nên quần thể đô thị tiềm năng trong tương lai.

Tổng hợp những đặc điểm trên, Q2 THAO DIEN sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa, hòa quyện giữa nhịp sống đẳng cấp, hiện đại và một không gian xanh mát lành, bình yên.

THÙNG RÁC CHO TÒA NHÀ Q2 

Video thực tế về thùng phân loại rác cho tòa nhà Q2 Thảo Điền

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.