Tin tức

Xe lau sàn nhà công nghiệp - Giải pháp hiệu quả cho việc lau dọn sàn nhà

15-12-2023

Xe lau sàn nhà công nghiệp là dụng cụ vệ sinh được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi tại các văn phòng, khách sạn, nhà hàng,...Sản phẩm giúp người dùng tiết kiệm được thời gian, công sức khi làm sạch sàn nhà. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại xe lau sàn nhà công nghiệp với nhiều tính năng và dung tích nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

 

1. Xe lau sàn nhà công nghiệp là gì?

 

 

Xe lau sàn nhà công nghiệp đóng vai trò không thể thiếu trong quá trình làm sạch và duy trì vệ sinh cho sàn nhà. Với khả năng vắt nước và khả năng điều chỉnh độ ẩm của giẻ lau, sản phẩm này giúp người dùng thực hiện quá trình lau sạch và làm khô các loại sàn nhà khác nhau một cách dễ dàng và nhanh chóng. Sản phẩm được thiết kế để đáp ứng các tiêu chí khắt khe của nhiều ngành công nghiệp và dịch vụ,  trở thành công cụ không thể thiếu trong việc duy trì môi trường làm việc và sinh sống cho mọi người.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xe lau sàn nhà công nghiệp với đa dạng dung tích và tính năng. Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách cá nhân, người dùng nên tiến hành tìm hiểu kỹ lưỡng về từng loại xe trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

 

2. Ưu điểm của xe lau sàn nhà công nghiệp

 

 

Ưu điểm của xe lau sàn nhà công nghiệp bao gồm tính đa năng, sự tiện lợi và khả năng hiệu quả trong quá trình làm sạch và làm khô sàn nhà vượt trội so với nhiều loại dụng cụ khác. Sản phẩm này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn giảm công sức đặt ra cho người sử dụng.

Xe được thiết kế thông minh, rất thuận tiện trong việc vệ sinh mặt sàn chung cư, khách sạn, bệnh viện hay văn phòng,... Người dùng chỉ cần đặt bông lau vào đúng vị trí vắt sau đó đẩy cần gạt. Nước từ bông lau sẽ được ép kiệt và chảy ra xô đựng. Cây lau nhà khô tới 90%, độ ẩm đủ để làm sạch mặt sàn.

Xe thường có kết cấu phần khung làm từ inox hoặc thép phun sơn, xô đựng làm từ nhựa cao cấp. Đây là những chất liệu bền, an toàn với người dùng. Thiết bị thường được trang bị hệ thống bánh xe nhỏ có thể quay 360 độ nên rất linh hoạt trong quá trình di chuyển. Ngoài ra quai xách sẽ giúp bạn nhấc được xe lên để đi lại dễ dàng trong đoạn đường gồ ghề, qua các bậc cầu thang.

 

3. Một số mẫu xe lau sàn nhà công nghiệp được ưa chuộng tại VietClean.Net

 

 

3.1. Xe lau sàn nhà công nghiệp 32 lít

 

Xe lau sàn nhà công nghiệp 32 lít có cấu tạo gồm 3 thành phần:

- Đầu vắt nước: Được gắn kết với tay đẩy và được sử dụng để vắt nước ra khỏi cây lau sàn, giúp loại bỏ bụi bẩn và nước dơ trên sàn khi sử dụng.

- Thùng đựng nước: Dung tích 32 lít, là nơi chứa nước để sử dụng trong quá trình vệ sinh sàn.

- Bánh xe: Xe được trang bị bánh xe lớn và có tính năng di chuyển dễ dàng, giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển xe đến các khu vực cần vệ sinh sàn.

Xe được thiết kế với 4 bánh xe giúp dễ dàng di chuyển trên mọi nền nhà, cùng với đó là tay đẩy có thể gấp gọn tiện lợi cho việc di chuyển và lưu trữ. Đầu vắt nước được thiết kế chuyên nghiệp, giúp vắt nước sạch và hút nước bẩn một cách hiệu quả, giúp lau sạch và khô nhanh hơn. Thùng đựng nước được làm bằng nhựa cao cấp ABS, giúp sản phẩm có khả năng chịu va đập và chống ăn mòn tốt hơn, đồng thời làm tăng tuổi thọ của sản phẩm.trình công cộng khác.

 

3.2. Xe lau sàn nhà công nghiệp 46 lít

 

Xe lau nhà công nghiệp 46 lít là giải pháp vệ sinh sàn hiệu quả tại những địa điểm có diện tích sàn lớn như trung tâm thương mại, siêu thị, khu vực sản xuất, nhà xưởng hoặc các trường học, bệnh viện, công sở…

Khung xe được làm bằng nhựa cao cấp ABS, giúp sản phẩm có khả năng chịu va đập và chống ăn mòn tốt hơn, đồng thời làm tăng tuổi thọ của sản phẩm.trình công cộng khác. Xe có dung tích thùng chứa nước sạch và nước bẩn lên tới 32 lít mỗi thùng, tổng dung tích là 64 lít, giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi vệ sinh. Đầu vắt nước được thiết kế chuyên nghiệp, giúp vắt nước sạch và hút nước bẩn một cách hiệu quả, giúp lau sạch và khô nhanh hơn. Xe được thiết kế với 4 bánh xe giúp dễ dàng di chuyển trên mọi nền nhà, cùng với đó là tay đẩy có thể gấp gọn tiện lợi cho việc di chuyển và lưu trữ.

 

Trên đây là các thông tin về xe lau sàn nhà công nghiệp mà quý khách hàng có thể tham khảo trước khi đưa ra các quyết định chọn mua. Quý khách hàng có nhu cầu mua xe lau sàn nhà công nghiệp với giá thành hợp lý, chất lượng, hãy đến với VietClean.Net để được tư vấn các giải pháp phù hợp nhất với yêu cầu công việc!

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.