Tin tức

Xe đẩy thức ăn nhà hàng là gì? Đặc điểm của xe đẩy thức ăn nhà hàng

08-11-2022

Hiện nay, xe đẩy thức ăn nhà hàng là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở những nơi cung cấp dịch vụ ăn uống, đặc biệt là nhà hàng. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa hiểu rõ khái niệm xe đẩy thức ăn nhà hàng là gì? Đặc điểm của xe đẩy thức ăn nhà hàng như thế nào? Ngay bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp tất cả thắc mắc này cho các bạn. 

1. Xe đẩy thức ăn nhà hàng là gì?

 

 

Khác với xe đẩy thông thường, xe đẩy thức ăn nhà hàng được thiết kế với nhiều tầng với nhau. Thông thường sản phẩm được thiết kế 2 hoặc 3 tầng tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Thiết bị này sử dụng để có thể di chuyển các món ăn từ khu vực chế biến đến phần bàn ăn. Chiếc xe đẩy nhỏ gọn nhưng cực kỳ linh hoạt, thông minh có khả năng đảm nhận mọi việc. 

Xe đẩy thức ăn nhà hàng là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong việc phục vụ tại các nhà hàng và khách sạn lớn nhỏ. Xe đẩy có thiết kế đặc biệt chỉ dành riêng cho việc vận chuyển đồ ăn và thức uống tại nhà hàng. Xe đẩy khách sạn nhà hàng là sản phẩm đem đến nhiều lợi ích cả về nhân lực và đạt hiệu quả phục vụ cho người dùng. 

 

2. Đặc điểm của xe đẩy thức ăn nhà hàng

 

Xe đẩy thức ăn nhà hàng có thiết kế cực kỳ hiện đại và sang trọng. Xe đẩy có nhiệm vụ thu gom bát đĩa và dọn dẹp thức ăn rất phù hợp trong việc sử dụng tại nhà hàng và khách sạn. Ngoài ra, với thiết kế đa dạng cùng với diện tích rộng rãi sẽ giúp nhân viên có thể phục vụ để đồ một cách thoải mái. Đồng thời, sản phẩm xe đẩy sẽ giúp bạn nhanh chóng thu gọn bàn ăn, tạo nên tính chuyên nghiệp cho phong cách phục vụ. 

Xe đẩy nhà hàng thường có cấu tạo với chất liệu inox hoặc sản xuất với nhiều ngăn. Mỗi ngăn lúc này đều có chức năng riêng, mục đích giúp phân loại rác cũng như dọn dẹp nhanh chóng đơn giản hơn rất nhiều. Hơn nữa, xe đẩy hàng được trang bị thêm 4 bánh xe với khả năng xoay 360 độ cực kỳ linh hoạt trong quá trình di chuyển. Từ đó, đảm bảo đem đến cho khách sạn một sản phẩm tuyệt vời, linh hoạt giúp quá trình vận chuyển trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn rất nhiều.

 

3. Xe đẩy thu dọn thức ăn mang đến những ưu điểm gì?

Xe đẩy thức ăn nhà hàng là một trong những sản phẩm thực sự rất cần thiết để sử dụng trong nhà hàng và khách sạn. Sản phẩm này không chỉ có kết cấu chặt chẽ, phân tầng rõ ràng mà còn đem đến cho người dùng vô vàn những ưu điểm tuyệt vời. Dưới đây, cùng chúng tôi điểm qua một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm xe đẩy thức ăn nhà hàng nhé!

Vận chuyển đồ ăn thuận tiện, nhanh chóng

 

Xe đẩy thức ăn nhà hàng luôn giúp cho nhân viên có thể đem lên nhiều thức ăn, nước uống cùng một lúc. Điều này sẽ rút ngắn thời gian phục vụ cho khách hàng, khách không phải chờ lâu và đồ ăn luôn nóng hổi. Ngoài ra, trong quá trình ohucj vụ sẽ có những bất ngờ khi di chuyển với góc khuất, điều này có thể gây nguy hiểm cho chính người phục vụ. Do vậy, xe đẩy hàng là sản phẩm có khả năng hạn chế được điều đó. 

Giúp khách hàng thêm ngon miệng 

 

Chắc chắn rằng khi những món ăn, thức uống được phục vụ bởi xe đẩy hàng thì khách hàng sẽ cảm thấy sạch sẽ hơn. Hơn nữa, các trang trí trên thức ăn trước đó của đầu bếp vẫn giữ được nguyên vẹn hình dáng, điều này khiến người dùng cảm thấy bắt mắt và ngon miệng hơn rất nhiều. 

Nâng cao sự chuyên nghiệp cho khách hàng 

 

Chúng ta thường thấy sản phẩm xe đẩy thức ăn thường được ứng dụng trong nhà hàng và khách sạn cao cấp. Lý do bởi xe đẩy hàng có vẻ đẹp sáng bóng cùng sự bắt mắt của món ăn sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp cho khách sạn. Từ đó, khách hàng cảm thấy ấn tượng hơn với khách sạn và dịch vụ hoàn hảo. 

Tiết kiệm chi phí đầu tư

 

Nếu như thuê nhân viên phục vụ thì chắc chắn rằng khách sạn sẽ cần đến nhiều nhân viên để có thể phục vụ kịp thời những lúc đông khách. Ngoài ra, thời gian phục vụ lúc này cũng lâu hơn. Thay vào đó thì người đầu tư chỉ cần sở hữu những chiếc xe đẩy thức ăn thì số nhân viên lúc này sẽ giảm đi đáng kể. Hơn nữa, chi phí mua xe đẩy hàng cũng rẻ hơn rất nhiều lần so với chi phí thuê nhân viên. Từ đó đảm bảo tiết kiệm được khá nhiều chi phí cũng như giúp khách sạn có được thuận lợi trong việc phục vụ khách hàng.

 

Trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ cho các bạn xe đẩy thức ăn nhà hàng là gì và đặc điểm của xe đẩy thức ăn nhà hàng. Đây là sản phẩm linh hoạt, thiết kế thông minh đem đến thuận lợi cho người sử dụng và giúp dịch vụ của khách sạn trở nên uy tín hơn rất nhiều. 

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.