Tin tức

XE ĐẨY THỨC ĂN DÀNH CHO QUÁN ĂN CHAY

03-10-2022

Xe đẩy thức ăn dành cho quán ăn chay đang là vấn đề được quan tâm của các chủ quán, chủ nhà hàng. Vì nhu cầu sử dụng để phục vụ công tác dọn dẹp, đẩy đồ ăn giúp nhân viên tăng năng suất và thể hiện sự chuyên nghiệp của quán.

Ngày nay, xã hội càng phát triển con người càng tập trung chú ý đến sức khỏe. Việc lựa chọn thực phẩm lành mạnh, ít chất béo, dầu mỡ, ưu tiên rau củ quả sạch cũng được chú ý hơn cả.

Ăn chay hiện nay không chỉ là nhu cầu của những người theo đạo Phật nữa. Việc ăn chay đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Vì rất nhiều lý do và lý do quan trọng nhất đó chính là sức khỏe.

Ăn chay – xu hướng ẩm thực mới phù hợp với nhiều độ tuổi. Do đó, vài năm trở lại đây, các nhà hàng chay, quán ăn chay mở ra ngày càng nhiều. Từ bình dân đến cao cấp, từ các quán ăn rau củ đơn thuần đến những món chay giả mặn,…

Các nhà hàng chay, quán ăn chay được chủ quán đầu tư rất kỹ. Từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu để tạo ra những món ăn ngon tốt cho sức khỏe, đến không gian quán thoải mái. Tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và Phật giáo. Bên cạnh đó, chủ quán cũng đầu tư bàn ghế, chén bát, set up không gian quán. Mua sắm các công cụ dụng cụ phục vụ tối ưu nhằm phục vụ quý khách hàng có cảm giác ngon miệng nhất.

Và không thể thiếu những chiếc xe đẩy thức ăn được sử dụng tại quán ăn chay, nhà hàng chay. Xe đẩy thức ăn dành cho quán ăn chay . Vừa tiện lợi, vừa đáp ứng được nhu cầu phục vụ mỗi khi đông khách. Thể hiện được sự chuyên nghiệp và năng suất, hiệu quả sử dụng rất cao.

Các loại Xe đẩy thức ăn dành cho quán ăn chay, nhà hàng chay là gì?

Xe đẩy thu dọn chén bát, thức ăn thừa #3001

Xe đẩy thức ăn dành cho quán ăn chay #3001 có 3 tầng, mỗi tầng được trang bị 3 khay nhựa dùng để đựng chén, dĩa, đũa, ly uống nước…. . Và 2 xô nhựa 2 bên giúp đựng thức ăn và nước thừa sau khi dùng bữa. Với 2 xô nhựa, bạn có thể phân loại các loại thức ăn một cách nhanh chóng.

Xe đẩy thức ăn có kích thước: chiều dài 820mm, chiều rộng 440mm và chiều cao 930mm. Xe vừa có khả năng chứa đựng thức ăn thừa. Vừa giúp người làm công việc dọn dẹp có thể luồn lách trong những không gian chật hẹp.

Bánh xe có khóa, di chuyển linh hoạt: Bốn bánh xe được làm từ chất liệu nhựa tốt, bền và có độ ma sát nhất định với mặt đất. Bánh xe có thể xoay 360 độ giúp di chuyển dễ dàng ngay cả trong những không gian chật chội. Hai bánh xe sau có chốt khóa an toàn giúp xe đẩy thức không bị trôi.

Xe đẩy thức ăn 3 tầng bằng nhựa #3003

Xe đẩy thức ăn dành cho quán ăn chay #3003 là sự lựa chọn hoàn hảo mang đến hiệu quả phục vụ cao trong các nhà hàng chay, quán ăn chay. Sản phẩm có giá cả phải chăng, có thể sử dụng trong suốt một thời gian dài mà không bị hư hỏng. Giúp mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Kích thước xe #3003: 1020*500*960mm

Kích thước của xe đẩy thức ăn #3003 vừa mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Vừa giúp quá trình vận chuyển thức ăn trở nên dễ dàng hơn giúp tiết kiệm thời gian, công sức. Mặt trên nhám, mặt dưới có các thanh dằn đan xen nhau giúp làm tăng tải trọng của xe.

Xe đẩy thức ăn 3 tầng Inox #3015

Kích thước Xe đẩy thức ăn dành cho quán ăn chay #3015: (L)850*(W)450*(H)900mm

Với những quán ăn chay, nhà hàng chay có lối đi nhỏ thì đây là một chiếc xe rất phù hợp. Chúng có bề rộng không lớn, bánh xe xoay 360 độ dễ dàng luồn lách qua những lối đi nhỏ.

Ai cũng biết những đặc điểm nổi trội mà chất liệu inox 304 mang lại. Chúng có màu sắc sáng hơn và khả năng chống gỉ, chống ăn mòn cao hơn nhiều so với loại inox thông thường. Các chi tiết trên xe đẩy thức ăn #3015 đều được làm từ inox, các mối hàn thẩm mỹ không có góc cạnh an toàn cho người sử dụng.

Mua xe đẩy thức ăn dành cho quán ăn chay , nhà hàng chay ở đâu ?

Tại thành phố Hồ Chí Minh, quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại Showroom để xem sản phẩm và mua xe đẩy thức ăn tại VietClean - Số 190 Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, Tp.HCM

Ngoài ra, nếu quý khách hàng trên toàn quốc có nhu cầu mua Xe đẩy thức ăn dành cho quán ăn chay , nhà hàng chay. Có thể tham khảo và đặt hàng qua Website của chúng tôi tại https://vietclean.net/xe-day-thuc-an-nha-hang/c978

Chúng tôi thường xuyên có các CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI, GIẢM GIÁ, TẶNG KÈM SẢN PHẨM. Nhằm tri ân khách hàng đã quan tâm và ủng hộ.

Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng xe đẩy thức ăn. Được bảo hành 12 tháng và có bán rời phụ kiện đi kèm xe. Thuận tiện và phù hợp cho những khách hàng muốn mua thêm khay, xô, bánh xe bổ sung nhu cầu sử dụng,…..

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số 0909 303 208 (Có zalo) để được hỗ trợ nhanh nhất.

CÔNG TY VIỆT NHẤT NGHỆ – VotCo

Showroom: Số 190 Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, TP.HCM.

Địa chỉ kho hàng: Kho 34 - Số 190 Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, TP.HCM.

Email: vnn.amin@gmail.com

SĐT: 0909 303 208 – 0909 345 208

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.