Tin tức

Xe đẩy thức ăn bằng nhựa 3 tầng tại Vietclean.net có gì đặc biệt?

27-07-2023

Xe đẩy thức ăn bằng nhựa 3 tầng được làm bằng nhựa PVC vô cùng cao cấp. Sản phẩm này được thiết kế có các khay tầng riêng biệt. Đi kèm với đó là khung xe cực kỳ chắc chắn và chịu được trọng tải lớn. Vậy sản phẩm xe đẩy thức ăn tại Vietclean.net có gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi theo dõi và đánh giá sản phẩm nhé!

 

1. Xe đẩy thức ăn bằng nhựa 3 tầng tại Vietclean.net có gì đặc biệt?

 

 

Xe đẩy thức ăn bằng nhựa 3 tầng thường được ứng dụng ở nhiều nơi. Điển hình như nhà hàng, khách sạn, trung tâm, quán ăn, hội trường, các sự kiện,... Tại các nhà hàng và khách sạn thì xe đẩy thức ăn bằng nhựa được đánh giá cao. Bởi chúng đem đến nhiều ưu điểm tuyệt vời

 

Có thể đựng nhiều bát đĩa và đồ ăn 

 

Với thiết kế 3 tầng chắc chắn, sản phẩm này cho phép người dùng có thể chứa được nhiều bát đĩa và thức ăn. Hai bên hông của xe được kèm theo xô chứa. Từ đó giúp việc dọn dẹp của nhân viên trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. 

 

Xe đẩy có thiết kế khoa học 

 

Sản phẩm xe đẩy thức ăn bằng nhựa 3 tầng có thiết kế vượt trội bởi khung inox chắc chắn. Khung xe được sản xuất bằng nhôm để đem đến độ bền bỉ cho sản phẩm. Sử dụng dòng xe đẩy này sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp cho không gian. Đồng thời tăng thêm tính thẩm mỹ cho nơi ứng dụng. 

 

Giá thành xe đẩy phù hợp

 

Sản phẩm này sở hữu giá thành phù hợp và được người dùng đánh giá cao là có giá rẻ. Giá thành của sản phẩm thường rẻ hơn so với xe đẩy bằng inox. 

 

Xe đẩy thức ăn bằng nhựa dễ dàng di chuyển 

 

Hai đầu của xe có tay đẩy và được thiết kế 4 bánh xoay đều 360. Chính vì vậy, sản phẩm này cực kỳ dễ dàng trong việc di chuyển ở không gian nhỏ hẹp. Không chỉ vậy, 4 bánh xe còn bọc cao su đảm bảo không gây tiếng ồn cho người dùng khi vận chuyển. Chính nhờ những ưu điểm này mà việc di chuyển thức ăn dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

Sản phẩm có chất liệu nhựa cao cấp 

 

Nhiều người thường cho rằng, xe đẩy thức ăn bằng nhựa sẽ có độ bền thấp và thời gian sử dụng ngắn. Tuy nhiên điều này chỉ xảy ra khi bạn lựa chọn sản phẩm xe đẩy kém chất lượng. Thực tế cho thấy, toàn bộ các loại xe đẩy đồ ăn bằng nhựa tại Vieclean.net đều đảm bảo về mặt chất lượng. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chịu trọng tải lớn. Đồng thời, sản phẩm này được tối ưu hóa sự bền bỉ, giúp kéo dài tuổi thọ. Không những vậy, xe đẩy thức ăn bằng nhựa còn chống rỉ sét, chịu lực tốt, đem đến sản phẩm chất lượng cho người dùng. 

 

2. Cam kết chất lượng sản phẩm tại Vieclean.net 

 

 

Vieclean.net được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp xe đẩy thức ăn bằng nhựa 3 tầng cao cấp. Không chỉ có sản phẩm 3 tầng, chúng tôi còn có đa dạng mẫu mã xe đẩy khác nhau. Tùy vào nhu cầu và mục đích mà người dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Khi mua hàng tại Vieclean.net chúng tôi cam kết:

 

- Hỗ trợ bảo hành cho khách hàng lên đến 1 năm với thủ đục đơn giản. 

- Sản phẩm xe đẩy thức ăn bằng nhựa được nhập khẩu nguyên chiếc và hoàn toàn là đồ chất lượng. 

- Cam kết 100% hàng bên ngoài giống hình và giống như mô tả. Nếu như gặp lỗi từ nhà sản xuất, khách hàng có thể đổi sản phẩm mới/ 

- Chính sách giao hàng tại đơn vị chúng tôi cực kỳ nhanh chóng. Chúng tôi giao hàng đến tận nơi và nhận đơn hàng từ người dùng trên toàn quốc. 

- Đội ngũ nhân viên tư vấn của Vieclean.net luôn nhiệt tình để giải đáp toàn bộ câu hỏi của khách hàng về sản phẩm này. 

 

Vừa rồi, chúng ta đã tìm hiểu sản phẩm xe đẩy thức ăn bằng nhựa 3 tầng tại Vieclean.net. Đây là sản phẩm không chỉ có chất liệu cao cấp mà còn có giá thành phù hợp. Đảm bảo đem đến cho người dùng sản phẩm xe đẩy hoàn hảo nhất. 

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.