Tin tức

VietClean.Net - thương hiệu đột phá trong ngành thiết bị vệ sinh công nghiệp cho môi trường sạch

15-06-2023

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín chọn mua các thiết bị vệ sinh công nghiệp, dụng cụ nhà hàng chất lượng cao? VietClean.Net sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với sứ mệnh mang đến sự đột phá trong ngành, VietClean.Net đã khẳng định vị thế của mình bằng sản phẩm và dịch vụ xuất sắc.

 

1. Giới thiệu về VietClean.Net

 

 

VietClean.Net được thành lập từ năm 2010, đến năm 2019 thì đổi giấy phép lần thứ nhất với tên thương hiệu VotCo với trụ sở chính tại số: 383/36 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Kim chỉ nam hoạt động xuyên suốt của VietClean.Net đó chính là: Niềm Tin - Hợp Lý - Bền Vững.

VietClean.Net cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cấp, thiết bị hiện đại, tiến độ giao hàng đảm bảo thời gian, giá cả cạnh tranh và hợp lý, luôn đáp ứng tốt các yêu cầu và nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng. 

Tầm nhìn của VietClean.Net:

Hướng tới top dẫn đầu về chuyên môn hóa và chuyên nghiệp hóa các chuỗi cung ứng mà VotCo tham gia. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển:

- VotCo đã hình thành triết lý kinh doanh, hệ giá trị cốt lõi và văn hóa doanh nghiệp mang bản sắc riêng.

- VotCo đã xây dựng mạng lưới đối tác và chuỗi phân phối phủ khắp các nền kinh tế trọng điểm trong nước và một số nước trong khu vực.

Với phương châm:

- Uy tín trong hợp tác

- Cung cấp đúng nhu cầu

VietClean.Net cũng đã và đang xây dựng mạng lưới hệ thống các kênh truyền thông và bán hàng đa kênh, đa phương tiện.

Trải qua  hơn 10 năm hình thành và phát triển, VietClean.Net luôn tiên phong xây dựng big data, chuẩn hóa công nghệ quản trị và giao dịch, trở thành kênh bán hàng và quảng bá thương hiệu uy tín được đông đảo người tiêu dùng, khách hàng tin tưởng, ủng hộ.

Sứ mệnh của VietClean.Net:

- Truyền thông thương hiệu

- Bán hàng trực tiếp trên kênh

- Tìm kiếm đối tác

 

2. Danh mục sản phẩm VietClean.Net đang phân phối

 

 

- Dụng cụ vệ sinh kính - dụng cụ vệ sinh sàn - dụng cụ vệ sinh trần

- Xe đẩy làm vệ sinh công nghiệp - Xe đẩy đồ giặt

- Xe đẩy dịch vụ nhà hàng - Ghế em bé cho nhà hàng - Thùng đựng thực phẩm

- Xe đẩy hàng

- Thùng rác đựng rác thải công cộng và môi trường

- Thùng đựng rác chuyên dụng cho nhà bếp

- Phụ kiện thùng rác

 

3. VietClean.Net mang đến cho khách hàng những lợi ích gì?

 

 

Với phương châm uy tín, chuyên nghiệp, VietClean.Net luôn tận tâm phục vụ khách hàng để mang đến những giá trị và lợi ích tích cực nhất:

- Vietclean.Net luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, lấy uy tín làm tôn chỉ và là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của công ty. Từ đó mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

- Đội ngũ nhân sự với chuyên môn, sự chuyên nghiệp, tận tâm và cống hiến luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng trong mọi phương diện từ khâu tiền bán hàng cho đến sau bán hàng.

- Luôn luôn giao hàng một cách nhanh chóng nhất bằng nhiều loại phương tiện phù hợp và linh hoạt.

- Các mẫu mã sản phẩm tại VietClean.Net luôn luôn đa dạng, cải tiến, đổi mới để bắt kịp nhu cầu cũng như xu thế của thị trường.

- VietClean.Net xây dựng chính sách bánh hàng, bảo hành, khuyến mãi, hậu mãi một cách tốt nhất, bền vững và luôn luôn rõ ràng.

- VietClean.Net luôn chăm sóc và phụng sự khách hàng bằng sự tận tâm, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

 

Bằng sự bền bỉ và tận tâm, đồng thời áp dụng những phương thức bán hàng linh hoạt, VietClean.Net đang ngày càng chứng minh được vị trí và tầm quan trọng của mình trong thị trường ngành hàng thiết bị vệ sinh công nghiệp. Lựa chọn VietClean.Net chính là đang lựa chọn sự hài lòng!

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.