Tin tức

VotCo TÀI TRỢ 40 THÙNG RÁC NHỰA 120 LÍT CHO XÃ THỊNH LỘC, TP. HÀ TĨNH

06-10-2022

TÀI TRỢ 40 THÙNG RÁC NHỰA 120 LÍT CHO XÃ THỊNH LỘC, TP. HÀ TĨNH

Ngày 04/05/2021 vừa qua, VietClean.NET đã thực hiện chương trình “Đường làng Xanh – Sạch – Đẹp” với mong muốn tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân Xã Thịnh Lộc tham gia bảo vệ đường làng, ngõ xóm bằng những hành động thiết thực của doanh nghiệp. Cụ thể, VietClean.NET đã tài trợ lần 1 với 40 thùng rác dung tích 120 lít màu xanh lá và xanh dương cho Xã để khởi động chương trình, tạo điều kiện cho quần chúng nhân dân có công cụ bỏ rác đúng nơi quy định, phù hợp với nhu cầu cuộc sống và tiêu chuẩn nông thôn mới cũng như tạo động lực cho các nhà tài trợ khác cùng chung tay góp sức xây dựng Xã Thịnh Lộc ngày càng lớn mạnh.

Ngay sau khi bàn bạc và thống nhất, hàng hóa tài trợ đã về tới Xã vào sáng sớm ngày 04/05. Dưới sự góp mặt của các cán bộ Xã và người đại diện Công ty. Buổi trao tặng 40 thùng rác 120 lít đã được diễn ra tốt đẹp.

 

 

Ủy ban nhân dân Xã Thịnh Lộc cũng đã thay mặt các hộ dân nhận phần quà tài trợ, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến doanh ngiệp. Xã Thịnh Lộc cũng cho biết thêm: “Việc làm trên không chỉ giúp bộ mặt địa phương ngày càng sạch đẹp, mà còn tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành vi của người dân trong việc tự giác giữ gìn vệ sinh môi trường nơi ở và nơi công cộng”. Đây là một tín hiệu tốt góp phần vào công cuộc bảo vệ môi trường của cả đất nước.

Về phía công ty, chúng tôi cũng rất cảm kích vì được góp 1 phần vào quá trình xây dựng, phát triển Xã Thịnh Lộc nhằm thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia Xây dựng Nông thôn mới năm 2021. Đây chỉ là bước khởi đầu cho những chương trình tài trợ tiếp theo của Công ty, hi vọng sẽ được tiếp tục đồng hành cùng Xã Thịnh Lộc trong thời gian tới.

UBND Xã Thịnh Lộc thay mặt người dân nhận phần quà tài trợ đến từ VietClean.NET

Cuối cùng, VietClean.NET xin chúc Xã Thịnh Lộc ngày càng phát triển, thịnh vượng, đặt được mục tiêu trở thành Nông Thôn Mới trong năm 2021 như đã đề ra. Và đặc biệt, chúc cho đường làng của Xã luôn “Xanh – Sạch – Đẹp” giống như tên gọi của chương trình.

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.