Tin tức

Vệ sinh trần “nhàn tênh” với dụng cụ vệ sinh trần nhà

22-11-2023

Việc vệ sinh trần nhà luôn là nỗi ám ảnh đối với rất nhiều người. Vì đây là vị trí dọn dẹp khá khó khăn và bất tiện nên thường bị chúng ta bỏ quên, dẫn đến việc bụi bẩn bị tích tụ lâu ngày. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Để đánh bay nỗi ám ảnh này, hãy trang bị ngay những dụng cụ vệ sinh trần nhà chuyên dụng tại VietClean.Net.

 

1. Tầm quan trọng của việc vệ sinh trần nhà

 

 

Với sự phát triển đa dạng trong kiến trúc xây dựng, các thiết kế nội thất ngày càng được nâng cấp cầu kỳ, hợp xu hướng thẩm mỹ. Trong đó, trần nhà cũng được sáng tạo về chất liệu, kiểu dáng để đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất.

Do đó, việc vệ sinh trần nhà cũng là một điều quan trọng trong mỗi không gian. Công việc này giúp cho không gian nội thất luôn được sạch sẽ, trong lành và đảm bảo sức khỏe cho các thành viên. 

Đa phần các vết bẩn ở trần nhà đều dễ dọn dẹp và chỉ có một số vị trí có vết bẩn cứng đầu. Vì vậy, tìm được phương pháp và dụng cụ vệ sinh trần nhà là điều mà bất cứ gia chủ nào cũng quan tâm.

 

2. Tổng hợp dụng cụ vệ sinh trần nhà hữu ích

 

2.1. Cây lau trần

 

Cây lau trần đầu bông thỏ

 

 

Cây lau trần đầu bông thỏ gồm 2 thành phần: ống nối nhôm và đầu bông thỏ

Ống nối được làm bằng hợp kim nhôm, không quá nặng cũng không yếu. Ống nối gồm các đoạn nối với nhau thông qua khớp nối, giúp người dùng có thể tăng đơ độ dài tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. 

Đầu bông thỏ gồm 1 áo bông thỏ màu trắng được làm từ nguyên vật liệu sợi Microfiber polyester, khả năng thấm nước và làm sạch cao. Tay cầm chữ T bằng nhựa không bị oxy hóa trong môi trường hóa chất tẩy rửa có hàm lượng axit cao. Giúp người dùng sử dụng trong điều kiện hóa chất tẩy rửa các bề mặt cần lau. Và làm sạch các vết bẩn, bụi bẩn,.... nhanh chóng, hiệu quả.

Cây lau trần đầu bông thỏ chuyên dùng để lau trần nhà ở, la phông, bóng đèn, quạt, máy lạnh.

 

Cây lau trần đầu kẹp khăn

 

 

Cây lau trần đầu kẹp khăn cũng có 2 thành phần gồm: ống nối nhôm và đầu kẹp khăn lau.

Ống nối nhôm được thiết kế tương tự như cây lau trần đầu bông thỏ. Phần đầu kẹp khăn có màu xanh lá, được làm bằng nhựa công nghiệp ABS. Công dụng để kẹp khăn lau, tấm bọt biển, mút xốp, vệ sinh bề mặt trần cần được vệ sinh. Mỏ kẹp khăn lau có 2 ngàm răng cưa cố định khăn lau, bám chặt hơn và không bị lỏng, tuột khi sử dụng. Ở phần cán tay cầm này có phần ngàm dạng hình tròn, được thiết kế theo kiểu vặn xoay. Vặn theo chiều ngược kim đồng hồ để mở phần miệng ra, và vặn theo chiều kim đồng hồ để khóa chặt miệng kẹp dính với khăn lau. 

Cây lau trần đầu kẹp khăn được sử dụng để lau trần nhà, lau các vật dụng gia đình ở độ cao như cánh quạt trần, máy lạnh, la phông, tường gạch men.

 

2.2. Cây quét trần

 

 

Cây quét trần chuyên dụng để sử dụng cho việc quét trần nhà. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa ống nối, chổi quét cong và chổi quét tam giác giúp làm sạch trần nhanh chóng và sạch sẽ tối đa.

Thành phần chổi quét cong có thể bẻ cong được. Nhằm mục đích quét được những khoảng không gian có diện tích nhỏ hẹp, trong ngóc, góc. Tay cầm bằng ống nhựa, cắm khớp vào ống nối nhôm dễ dàng, chắc chắn khi sử dụng. Sợi cước nhân tạo màu đen, ở giữa là lõi bằng nhôm xoắn. 

Chổi quét tam giác sử dụng  quét trần nhà trên khoảng không gian rộng, quét được nhanh chóng bụi bẩn, mạng nhện bám lâu ngày. Sợi cước nhân tạo màu xám, ở giữa là lõi bằng nhôm xoắn.

Ống nối nhôm với khớp nối có thể tùy chỉnh kích thước, khi không sử dụng có thể rút gọn lại tiện lợi cho việc lưu giữ. Khi cần sử dụng ở độ cao như mong muốn, thì có thể tăng đơ độ cao sao cho phù hợp nhất!

 

2.3. Cây quét mạng nhện

 

 

Cây quét mạng nhện là sản phẩm lý tưởng để loại bỏ mạng nhện trần, bụi bẩn trên cao. Sản phẩm được làm từ chất liệu hợp kim nhôm nên có độ cứng cao. Bền và rất nhẹ giúp cho việc quét mạng nhện và bụi bẩn trên cao một cách dễ dàng.

Cây quét mạng nhện cán dài có cấu tạo thông minh với ống nối nhôm có thể tăng đơ độ cao tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. 

Chổi quét mạng nhện màu đen, có thể bẻ cong được. Nhằm mục đích lau, quét được những khoảng không gian có diện tích nhỏ hẹp, trong ngóc, góc.  Sợi cước nhân tạo màu đen, ở giữa là lõi bằng nhôm xoắn. 

Chổi quét mạng nhện hình tam giác. Sử dụng lau trần nhà trên khoảng không gian rộng, quét được nhanh chóng bụi bẩn, mạng nhện bám lâu ngày. Sợi cước nhân tạo màu xám, ở giữa là lõi bằng nhôm xoắn.

 

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ đến bạn những dụng cụ vệ sinh trần nhà hữu ích, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo mang đến hiệu quả cao. Tùy thuộc vào tình trạng trần nhà mà chúng ta có thể lựa chọn kết hợp sản phẩm phù hợp nhất!

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.