Tin tức

VỆ SINH SÀN GỖ BẰNG CÂY LAU ẨM ANGUS GIÚP KÉO DÀI TUỔI THỌ CHO CÁC LOẠI SÀN GỖ THÔNG DỤNG

06-10-2022

Vệ sinh sàn gỗ siêu sạch bằng cây lau ẩm ANGUS

Lát sàn nhà bằng gỗ ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi sự sang trọng và tính tiện lợi của nó trong việc vệ sinh. Tuy nhiên, nếu không tìm hiểu kỹ về các nguyên tắc khi làm sạch sàn gỗ, bạn có thể sẽ phạm phải nhiều sai lầm gây hỏng sàn. Để biết được bạn nên sử dụng dụng cụ vệ sinh nào hợp lý cho quá trình vệ sinh sàn nhà, VietClean.NET sẽ cung cấp cho bạn bài viết “Vệ sinh sàn gỗ bằng cây lau ẩm ANGUS giúp kéo dài tuổi thọ cho các loại sàn gỗ thông dụng” dưới đây.

1. Các loại sàn gỗ thông dụng trên thị trường

Sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sàn gỗ khác nhau, nhưng nhìn chung chúng đều được xếp vào hai loại chính: sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp.

Sàn gỗ tự nhiên là sàn gỗ được khai thác từ thân cây gỗ tự nhiên, trải qua nhiều công đoạn gia công để tạo thành từng thanh gỗ hoàn chỉnh được dùng trong lát sàn nhà. Các loại sàn gỗ tự nhiên thông dụng hiện nay như gỗ sồi, gỗ đỏ, gỗ chiu liu, gỗ giáng hương,…

Sàn gỗ công nghiệp là loại sàn gỗ nhân tạo được kết hợp từ chất liệu gỗ tự nhiên, mẫu gỗ vụn,… Tất cả được trải qua quá trình nghiền bột, trộn phụ gia để ép thành tấm ván gỗ công nghiệp có 4 lớp.

Tùy thuộc vào ngoại hình, độ bền, tuổi thọ, giá cả cũng như các ưu nhược điểm khác của sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp mà người dùng có thể chọn một trong hai loại sàn gỗ này để trang trí nội thất.

2. Những khó khăn khi vệ sinh các loại sàn gỗ thông dụng

Sàn gỗ có tình trạng phồng rộp, co ngót, cong vênh

Sàn bị phồng rộp, cong vênh do vệ sinh sàn gỗ sai cách

Việc vệ sinh sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp thoạt nhìn thì dễ dàng, nhưng nếu vệ sinh sai cách, sàn gỗ của bạn sau một thời gian sẽ có những dấu hiệu bất ổn như phồng rộp, co ngót, cong vênh. Lý do của tình trạng này là việc sử dụng không đúng cách các cây lau sàn. Những dụng cụ lau sàn chứa quá nhiều nước như các cây lau sàn ướt là một trong những tác nhân gây biến dạng sàn gỗ vì bản chất sàn gỗ không chịu được độ ẩm cao.

Sợi lông thú cưng, tóc rụng khó thu nhặt

Sợi lông, tóc rụng khó vệ sinh trên sàn gỗ

Các sợi lông, tóc rơi vãi trên sàn nhà có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe con người, đặc biệt là các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Thế nhưng chúng lại là thành phần rác khó thu nhặt nhất, đặc biệt là khi nằm trên sàn gỗ đã qua nhiều năm sử dụng, xuất hiện các kẻ hở giữ lại các sợi lông tóc. Lúc này bạn khó mà làm sạch chúng chỉ bằng các dụng cụ vệ sinh thông thường như chổi quét hay cây lau sàn ướt.

Hạt bụi nhỏ li ti đọng lại trên sàn và khe gỗ

Khe hở trên sàn gỗ tập trung nhiều bụi bẩn

Đối với sàn gỗ, những hạt bụi sau khi dùng chổi quét thường bay lên không khí và đọng lại trên sàn, làm bẩn sàn như chưa được quét. Hơn nữa, đối với các khe gỗ được hình thành do quá trình làm vệ sinh sàn không đúng cách cũng là nơi trú ngụ của nhiều bụi bẩn hoặc nấm mốc. Những tác nhân nguy hiểm kể trên nếu không được làm sạch trong quá trình vệ sinh sàn gỗ sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của con người.

3. Vệ sinh sàn gỗ bằng cây lau ẩm ANGUS để kéo dài tuổi thọ cho các loại sàn gỗ thông dụng

Dĩ nhiên ai trong chúng ta cũng không muốn những sàn gỗ sang trọng và giá trị của mình bị hư hại theo năm tháng đúng không? VietClean.NET xin chia sẻ với bạn một dụng cụ vệ sinh sàn gỗ ưu việt, giúp bạn hạn chế tối đa tình trạng sàn gỗ của mình bị ẩm mốc, mọt đục khoét và chứa nhiều vi khuẩn gây hại.

Cây lau ẩm ANGUS kéo dài tuổi thọ sàn gỗ bằng cách nào?

Sợi microfiber thần thánh

Giẻ lau ẩm bằng sợi microfiber hút sạch bụi bẩn, ẩm mốc

Giẻ lau trong cây lau ẩm ANGUS của VietClean.NET được cấu tạo từ các sợi microfiber siêu nhỏ, kích thước từ 3 đến 5 micromet, tự tin loại bỏ nhiều hơn 45% bụi bẩn trên sàn so với các loại cây lau sàn thông thường. Những hạt bụi li ti cứng đầu bay khắp sàn sẽ dễ dàng bị thu phục chỉ bằng cây lau ẩm ANGUS và một bình xịt nước. Các loại sàn bằng gỗ thường không ưa môi trường ẩm ướt vì lúc này sàn gỗ sẽ hút hết hơi nước, chất lỏng làm cho sàn bị biến dạng, phồng rộp, co ngót, cong vênh.

Lông tóc, bụi bẩn rơi trên sàn gỗ

Hơn thế nữa, thiết kế sợi lau siêu nhỏ với đầu vòng cung giúp dễ dàng cuốn đi tất cả những sợi lông thú cưng, tóc rụng lung tung trên sàn. Nhờ cây lau ẩm ANGUS, bạn sẽ hạn chế được những bệnh lý về đường hô hấp do bụi, lông tóc gây nên.

Cán xoay 360 độ

Cán cây lau ẩm xoay 360 độ dễ dàng vệ sinh mọi ngóc ngách sàn gỗ

Những nơi như chân kệ, gầm giường, gầm bàn ghế, tủ,… thường không được vệ sinh kỹ do khó khăn trong việc đẩy cây lau sàn vào. Những ngóc ngách sàn gỗ lâu ngày không được vệ sinh sẽ bám nhiều bụi bẩn, vi khuẩn và thu hút các vi sinh vật, côn trùng sinh trưởng. Bạn sẽ loại bỏ được lo lắng này với cây lau sàn ẩm ANGUS vì đặc điểm cán có thể xoay 360 độ. Sàn gỗ của bạn sẽ luôn sạch sẽ, sáng bóng vì mọi vết bẩn, vi khuẩn đều được cuốn sạch đến 99,9% ở mọi ngóc ngách.

Đế dán băng gai tiện lợi

Đế dán băng gai tiện lợi cho vệ sinh sàn gỗ

Một ưu điểm cần phải kể đến ở cây lau ẩm ANGUS là cơ chế đế dán băng gai giữa giẻ lau sàn và khung lau sàn. Các băng gai được sản xuất với công nghệ cao, đảm bảo độ dính chắc chắn mặc dù đã sử dụng một thời gian dài. Quá trình vệ sinh sàn gỗ trên diện tích rộng không còn tốn quá nhiều thời gian nhờ  việc tháo-dán giẻ lau mới cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

VietClean.NET hi vọng với những đặc điểm vừa nêu của cây lau ẩm ANGUS, quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình một cây lau sàn gỗ thông thái và ưu việt nhất cho những khu vực sàn gỗ sang trọng đang cần làm sạch và bảo quản.

Hiện tại, VietClean.NET đang cung cấp cây lau ẩm ANGUS với giá tốt nhất trên thị trường. Với chính sách chăm sóc khách hàng, dịch vụ giao hàng tận nơi và chế độ bảo hành 12 tháng, VietClean.NET tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm cây lau sàn gỗ nói riêng và dụng cụ vệ sinh công nghiệp nói chung uy tín tại thị trường khu vực miền Nam. Cần tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, quý khách có thể liên hệ trực tiếp số điện thoại hotline 0909 303 208 hoặc gửi email về địa chỉ vnn.amin@gmail.com để nhận được báo giá đầy đủ nhất.

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.