Tin tức

Vệ sinh công nghiệp sạch sẽ với cây đẩy bụi khô

23-05-2023

Cây đẩy bụi khô là một trong những dụng cụ vệ sinh cực kỳ hiệu quả cho sàn của các tòa nhà, cửa hàng, nhà xưởng,...Cùng tìm hiểu về cây đẩy bụi khô ngay trong bài viết dưới đây của VietClean.Net.

 

1. Cây đẩy bụi khô là gì?

 

 

Bụi khô tồn tại ở bất cứ không gian mở, ngoài trời hoặc trong nhà. Đặc biệt, bụi khô sẽ xuất hiện dày đặc ở các khu công nghiệp, xưởng sản xuất, nhất là trong quá trình hoạt động máy móc hoặc xử lý sàn.

Việc tiến hành quét dọn bụi khô là không khả thi bởi chúng thường nhẹ, dễ bay trong không khí và việc này chỉ làm cho tình trạng bụi trở nên khó xử lý hơn. Khi đó, bụi sẽ làm ô nhiễm không khí, bám vào các đồ vật hoặc các khu vực sàn vừa làm sạch.

Bụi khô còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của nhiều người. Vậy nên, để xử lý được tình trạng này, chúng ta cần phải sử dụng cây đẩy bụi khô.

Cây đẩy bụi khô có cấu tạo khác biệt so với những cây lau nhà thông thường, bằng một lớp vải bọc hình chữ nhật, sau đó gắn vào một khung bằng inox và cán chắc chắn.

Cây đẩy bụi khô sẽ được cấu tạo bởi 3 bộ phận:

- Cán cầm tay: làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, có thể tạo tác dụng chống ăn mòn. Nhất là khi bạn sử dụng cây lau bụi khô trong môi trường có nhiều hóa chất công nghiệp. Cán cũng hỗ trợ chống va đập rất hiệu quả.

- Khung kẹp giẻ lau: được dùng để gắn miếng giẻ lau bụi khô. Khung này được làm bằng inox có chiều dài khác nhau, tương ứng với các kích thước giẻ lau đa dạng. Inox chịu lực tốt và chống ăn mòn cao.

- Giẻ lau bụi khô: làm bằng sợi tổng hợp, và có độ mềm vừa phải. Sợi tạo áp lực ma sát tốt với bề mặt sàn, giúp gom bụi bẩn tốt và không để lại vụn vải. Giẻ lau được thiết kế với nhiều chiều dài đa dạng, giúp có thể lau trong diện tích lớn hay nhỏ đều được.

 

2. Ưu điểm của cây đẩy bụi khô

 

 

Cây đẩy bụi khô giúp xử lý bụi khô một cách nhanh chóng và  triệt để mà những dụng cụ vệ sinh hay thiết bị làm sạch khác không thể làm được.

Cây đẩy bụi khô có nhiều kích thước khác nhau nên bạn có thể sử dụng một cách linh hoạt ở các khu vực vệ sinh. Người dùng có thể sử dụng cây đẩy bụi khô như một cây lau sàn ướt bình thường hoặc dùng để tẩm hóa chất vệ sinh, đánh bóng. Việc tháo lắp đơn giản cũng có thể khiến bạn dễ dàng thay thế, vệ sinh và bảo quản cây lau bụi này tốt hơn.

Cây đẩy bụi khô với thiết kế gọn, nhẹ và giá cả cực kỳ phải chăng. Bạn có thể sử dụng chúng cho các bề mặt sàn bằng phẳng như sàn gỗ, sàn gạch, sàn bê tông đã đánh bóng, sàn nhựa, bề mặt kính cường lực. Một số cơ sở nên mua cây lau bụi khô ngay đó là cửa hàng kinh doanh, khách sạn, siêu thị, nhà xưởng, xí nghiệp, khu chế xuất, khu bếp ăn,...

 

3. Mua cây đẩy bụi khô ở đâu?

 

 

Cây đẩy bụi khô không phải là một sản phẩm lau nhà thông thường, nên bạn sẽ khó mà mua được chúng ở chợ hay cửa hàng bán đồ vệ sinh thông thường. Nếu có, chúng cũng sẽ chỉ là loại nhỏ hoặc có độ bền không tốt mà thôi.

Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn một địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp dụng cụ vệ sinh công nghiệp chính hãng như VietClean.Net. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, chúng tôi tự tin luôn cung cấp các sản phẩm cây đẩy bụi khô chất lượng với mức giá thành hợp lý nhất trên thị trường. Đặc biệt, VietClean.Net luôn có sẵn các phụ kiện để thay thế trong quá trình sử dụng. Vậy nên khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

 

Trên đây là những thông tin về cây đẩy bụi khô, ưu điểm của chúng và địa chỉ mua hàng uy tín chất lượng dành cho bạn. Hy vọng, với sự hỗ trợ chuyên dụng của sản phẩm cây đẩy bụi khô sẽ giúp cho công việc vệ sinh trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn!

 

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.