Tin tức

Ưu điểm nổi bật của cây lau sàn ướt tại VietClean.Net

24-03-2023

Cây lau sàn ướt là dụng cụ vệ sinh ướt hỗ trợ cho việc vệ sinh cũng như đánh bật vết ố bẩn sàn nhà một cách nhanh chóng và dễ dàng. Sản phẩm được sản xuất từ 100% từ sợi vải bông cotton và sở hữu khả năng thấm hút tốt, cho hiệu quả lau sàn vượt trội. Bộ cây lau sàn ướt hiện đang được chế tạo trên toàn quốc bởi doanh nghiệp HiClean mang giá phải chăng nhất thị trường.

1. Đặc điểm nổi bật chỉ có ở cây lau sàn nhà ướt 

 

- Cây lau sàn ướt là một trong các dụng cụ lau sàn chuyên dụng, sở hữu bông lau được làm từ vải sợi bông cotton cực kỳ thấm hút. Có khả năng đánh bật các vết ố, vết bẩn trên sàn, tường, trần 1 cách nhanh chóng, triệt để.

- Thiết kế thanh lau sàn cực kỳ chắc chắn, cứng cáp. Sản phẩm này có ưu điểm đó chính là có thể tháo rời dễ dàng, từ đó giúp việc thay bông lau đơn giản và nhanh chóng hơn.

- Cán chổi lau cung ứng từ hợp kim nhôm cao cấp, chắc chắn, bền đẹp và dễ sử dụng. Sản phẩm đạt hiệu năng khiến cho sạch, nhất là đối với các dòng gạch men và đá granite.

2. Ưu điểm tuyệt vời không thể bỏ qua của cây lau sàn nhà ướt

 

 

Khả năng giúp sàn nhà sạch nhanh chóng, hiệu quả

 

Những mẫu mã cây lau sàn nhà ướt này sở hữu khả năng làm sạch vô cùng hiệu quả với phần đế lắp bàn giẻ lau lớn. Chúng được thiết kế với đa dạng kiểu dáng khác nhau, tuy nhiên nổi bật nhất đó chính là dáng tròn và đứng cực kỳ hiện đại. Do đấy mà thiết diện tiếp xúc giữa giẻ lau sở hữu sàn lớn, hiệu quả gấp nhiều lần cây lau thông thường, mau chóng khiến sạch sàn.

Không những thế, phần giẻ lau được làm từ sợi cotton hay Microfiber cho phải có độ mềm, xốp dễ thấm nước cũng dễ vắt khô. Giẻ lau này cho khả năng gom bụi bẩn, rác thải, làm sạch các vết bẩn dễ dàng, còn ko gây hư hại cho bề mặt sàn. Phần kết nối giữa phần đế và thân chổi là 1 khớp xoay do vậy bạn có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm. 

Chất lượng tốt và cực kỳ bền bỉ

 

Những cây lau nhà này dùng inox sáng bóng để làm cho cán chổi. Sản phẩm cây lau sàn ướt sở hữu tính thẩm mỹ cao và khả năng làm sạch hiệu quả. Phần vị trí tay cầm trên cán chổi được nhà sản xuất sử dụng lớp bọc nhựa PP hay ABS cao cấp nhằm giúp cầm nắm, giữ chắc sản phẩm khi sử dụng.

Phần đế của cây lau sàn nhà được sản xuất bằng nhựa hoặc bằng inox cực kỳ chắc chắn. Bông lau nhà ướt có thể tái sử dụng đa dạng lần bằng phương pháp vệ sinh, giặt sạch.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

 

Chúng ta dễ nhận thấy các cây lau sàn ướt này sở hữu kiểu dáng rất nhỏ gọn. Chúng chỉ gồm có một giẻ lau gắn dưới đế hài hòa cộng cây lau. Do đó cực kỳ dễ trong việc sử dụng, cất giữ. Phần giẻ lau sở hữu thể tháo dỡ rời, tiện lợi trong việc vệ sinh bông lau.

Sản phẩm đa dạng, giá rẻ

 

Hiện nay trên thị trường cung ứng siêu đa dạng các loại cây lau sàn nhà ướt khác nhau. Nhìn chung chúng đều sở hữu cấu tạo tương tự, khác nhau cốt tử là do kích tấc của phần giẻ lau. Hiện nay phần tay cầm của thanh hao lau nhà ướt thường dài 90cm hay 1.25m. thích hợp có vóc dáng của nhiều người, tiện dụng sử dụng. Còn giẻ lau có phổ biến kích tấc khác nhau điển hình như: 48 x 15cm, 60 x 16cm, 80x16cm, 90x16cm, 105x16cm,… 

Tuy nhiên, không kể một số thế mạnh mà chúng tôi nói trên thì những cây lau nhà ướt này cũng tồn tại một số nhược điểm nhất định. Nhất là không có xô chứa nước, xô vắt đi cùng. Đây là loại cây lau nhà vắt tay do đó mà việc vắt khô nước cho chổi. Ngoài ra, 1 số sản phẩm có cán chổi và bông lau nhà cố định. Do đó không thể thu gọn thay đổi chiều cao, từ đó gây tình trạng bất tiện trong quá trình sử dụng. 

Vừa rồi chúng tôi đã chia sẻ cho bạn ưu điểm nổi bật của cây lau sàn ướt. Qua đây chúng ta có thể thấy đây là sản phẩm đáng để sử dụng, mục đích để loại bỏ những vết bẩn cứng đầu khỏi sàn nhà.

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.