Tin tức

Ưu điểm hàng đầu của cây đẩy bụi khô tại VietClean.Net

28-03-2023

Ngày nay, khi công nghệ ngày càng phát triển hiện đại thì các dụng cụ vệ sinh công nghiệp chuyên dụng cũng được ra đời. Từ đó để có thể hỗ trợ tốt nhất cho mục đích vệ sinh của khách hàng. Một trong số đó phải kể đến cây đẩy bụi khô, đây là sản phẩm chuyên sử dụng cho mục đích đẩy bụi khô trên mặt tường, sàn nhà hay mặt bàn. Sử dụng cây đẩy bụi khô này bạn không cần dùng đến các loại chổi hay giẻ lau thông thường. Để biết thêm ưu điểm của sản phẩm cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết này nhé!

 

1. Một số phiền phức khi xử lý bụi khô

 

Bụi khô xuất hiện phổ biến ở những không gian như gần mặt đường hoặc những khu công nghiệp gần xưởng sản xuất. Bụi khô vô cùng khó xử lý bởi chúng nhẹ, dễ bay và lan ra xung quanh. Việc dọn dẹp bụi khô bằng những dụng cụ thông thường sẽ rất khó để có thể làm sạch triệt để, sử dụng chổi thì lực quét sẽ tạo ra gió làm bụi càng bay lan ra.

Bụi bay lan ra xung quanh có thể dính vào bàn ghế, tủ hoặc các vật dụng khác khiến việc dọn dẹp lại càng mất nhiều thời gian, công sức. Thực tế, bạn nên phải quét sạch bụi trước khi lau ướt sàn nhà. Nước làm cho bụi khô dính ẩm, rơi xuống mặt sàn và sẽ bị bỏ sót khi lau bằng giẻ lau ướt. Bạn buộc phải với một cây đẩy bụi khô chuyên dụng để xử lý triệt để đám bụi phiền toái đó.

 

2. Thông tin cơ bản của cây đẩy bụi khô

 

 

Cây đẩy bụi khô sở hữu cấu tạo gồm 3 bộ phận:

- Cán cầm tay của cây đẩy bụi khô được sản xuất bằng hợp kim nhôm cao cấp, chống ăn mòn bởi hóa chất vệ sinh công nghiệp, chống han gỉ. Cán dài 1.2m chắc chắn, mang độ bền cao.

- Khung của cây bụi khô là nơi gắn miếng giẻ lau bụi khô, khuôn được sản xuất bằng inox với rất nhiều các chiều dài khác nhau, tương đương với kích thước của giẻ lau. Inox chống han gỉ đồng thời chống được tác động trực tiếp của chất tẩy rửa chuyên dụng gây ra tình trạng ăn mòn. Khung kẹp sở có thể tháo dỡ ra để thay đổi kích thước sao cho phù hợp với từng vị trí đẩy bụi khô.

- Giẻ lau bụi khô được làm cho bằng sợi tổng hợp, không quá cứng cũng ko quá mềm. Sợi tạo ra sức ép ma sát thấp trên bề mặt sàn. Từ đó đã giúp loại bỏ được lượng lớn bụi bẩn và không để lại sợi bụi vải. Giẻ lau được sản xuất với đa dạng chiều dài khác nhau, đáp ứng loại bỏ bụi khô tại nhiều vị trí.

 

3. Ưu điểm hàng đầu của cây đẩy bụi khô tại VietClean.Net

 

 

Cây đẩy bụi khô giúp quét dọn bụi khô một cách dễ dàng hơn, hạn chế bụi khô bay rộng ra môi trường bên ngoài. Sự đa dạng về kích thước, mẫu mã giẻ lau có thể đáp ứng nhu cầu đẩy bụi cực kỳ nhanh chóng trên mặt bàn hoặc trong những góc mặt sàn nhỏ hẹp. Giẻ lau có khả năng cao trong việc hút ẩm và làm khô mau chóng đối với mặt sàn bị ướt.

Cây đẩy bụi khô bền, đẹp và với tầm giá phải chăng. Cây đẩy bụi khô phù hợp để có thể lau dọn bụi trong gia đình,  khách sạn, nhà hàng, cực kỳ thị, nhà xưởng, xí nghiệp sản xuất… Cây đẩy bụi khô có thể sử dụng trên nhiều mặt sàn điển hình như sàn gỗ, gạch, đá, nhựa, kính.

 

4. VietClean.Net phân phối cây đẩy bụi khô chính hãng uy tín

 

VietClean.Net được biết đến là công ty chuyên nhập khẩu đa dạng những công cụ vệ sinh chính hãng, đi kèm với đó là vật dụng vệ sinh chuyên nghiệp tại Việt Nam. Dụng cụ vệ sinh cây đẩy bụi khô luôn có sẵn tại kho hàng của VietClean.Net nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho người dùng. 

VietClean.Net nhận phân phối, buôn bán cây đẩy bụi khô trên toàn quốc, giao ngay trong ngày ở những địa điểm gần nhà xưởng. Quý khách nhận sản phẩm hãy kiểm tra kỹ càng sau đó mới thanh toán. Cây đẩy bụi khô sở hữu chính sách bảo hành riêng tại Hiclean. Khách hàng có thể đổi mới nếu cây đẩy bụi khô bị hỏng do lỗi sản xuất.

 

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ cho bạn ưu điểm hàng đầu của cây đẩy bụi khô tại VietClean.Net . Qua đó chúng ta có thể thấy cây đẩy bụi khô không chỉ có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn mà còn giúp người sử dụng có thể loại sạch bụi bẩn cứng đầu.

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.