Tin tức

Ưu điểm của xe đẩy thức ăn 3 tầng inox 304 #3015

06-10-2022

Chào mừng các bạn đến với trang tin tức của VietClean. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một mẫu xe đẩy thức ăn đang rất được ưa chuộng trong suốt thời gian vừa qua, đó chính là mẫu xe đẩy thức ăn 3 tầng làm từ chất liệu Inox 304.

Và để tìm hiểu rõ hơn lí do tại sao chúng được ưu tiên sử dụng trong các quán ăn, nhà hàng như vậy thì mình sẽ cùng phân tích các ưu điểm của chúng trong bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm 1: Chất liệu Inox 304 bền bỉ, không gỉ

Chất liệu để làm ra một chiếc xe đẩy thức ăn rất quan trọng. Nếu bạn muốn rẻ, bạn sẽ phải hiểu rằng chất lượng sản phẩm sẽ không tốt như mong đợi, vòng quay sản phẩm sẽ ngắn hơn, đúng với câu “Tiền nào của nấy”.

Chính vì thế, để đảm bảo giao tới tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng tốt, VietClean sử dụng nguyên liệu inox 304, đây là một loại thép không gỉ phổ biến nhất trên thế giới hiện nay, chúng cũng có màu inox như những loại thông thường, tuy nhiên màu sắc của chúng trông sáng và đẹp hơn.

Khi để ở điều kiện thông thường, #3015 sẽ không bị gỉ sét, ô xi hóa. Tuy nhiên, nếu phải chịu tác động quá nhiều từ nước mưa hay gió biển, chúng sẽ có khả năng cao sẽ bị gỉ sét. Trong trường hợp quán ăn, nhà hàng của bạn gần biển thì nên cân nhắc sử dụng các loại xe đẩy thức ăn làm bằng nhựa thay vì bằng inox.

Ưu điểm 2: Khung, mặt tầng inox dày dặn, chắc chắn

Bằng cảm nhận của mắt, khi nhìn vào một chiếc xe đẩy thức ăn, bạn có thể cảm nhận được sự chắc chắn của nó được thể hiện ngay qua ánh nhìn chưa cần phải cầm, nắm.

Cảm nhận này hoàn toàn đúng với chiếc xe đẩy thức ăn inox #3015. Mỗi mặt tầng của nó đều có lớp khung inox dày dặn bao quanh, điều này không chỉ giúp xe trông sang trọng mà còn giúp làm tăng tải trọng của xe.

Nếu quan sát kĩ hơn, bạn sẽ thấy các mối hàn trên xe được làm rất cẩn thận, không sắc nhọn gây tai nạn cho người dùng. Đây là một điểm cộng của xe đẩy #3015, bởi vì không phải xe đẩy inox nào người ta cũng chú trọng vào các chi tiết nhỏ, đặc biệt là những chiếc xe được sản xuất thủ công với giá thành thấp.

Ưu điểm 3: Kích thước nhỏ gọn

Đây là một yếu tố không thể bỏ qua khi bạn đánh giá một chiếc xe đẩy thức ăn nếu quán ăn của bạn có lối đi nhỏ. Kích thước nhỏ gọn sẽ giúp xe dễ dàng luồn lách qua các lối đi, đồng thời tạo cảm giác thon gọn, không cồng kềnh, xe di chuyển nhanh nhẹn.

Ưu điểm 4: Hàng nhập khẩu tận gốc, không qua trung gian

Xe được sản xuất tại nhà máy Trung Quốc, sau đó được vận chuyển về nước theo đường biển và đưa vào kho VietClean tại Việt Nam. Vì thế đảm bảo mang đến cho quý khách sản phẩm chất lượng cao với giá thành tốt nhất thị trường.

Ưu điểm 5: Được sản xuất trên dây chuyền đồng bộ

Xe đẩy thức ăn inox #3015 được sản xuất đồng loạt theo dây chuyền đồng bộ nên chắc chắn bạn sẽ không phải lo về chất lượng của từng món hàng. Nếu làm thủ công, thì mỗi xe sẽ có sự khác nhau tùy vào tâm trạng của người làm, vui thì họ làm đẹp, không vui thì hơi sai sót 1 chút là điều bình thường.

Chính vì thế, việc sản xuất như thế nào cũng rất quan trọng, nếu sản xuất với hệ thống đồng bộ thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm là các sản phẩm sẽ giống nhau 100% về kích thước, chất lượng, màu sắc.

Ưu điểm 6: Bánh xe bằng cao su, 2 bánh có khóa

Đây cũng là ưu điểm nổi trội sau cùng của xe. Do xe làm từ inox nên khả năng có tiếng ồn khi di chuyển, khi đặt đồ lên xe là rất cao. Vì vậy, để hạn chế tiếng ồn ở mức thấp nhất thì nhà sản xuất đã sử dụng bánh xe bằng cao su dày và lớn. Một phần để nâng độ cao của xe, một phần giúp xe di chuyển nhanh hơn, ít ồn hơn.

Khóa xe không được đặt ở 2 bánh sau mà được đặt ở 2 bánh bên hông mục đích để cố định xe chắc chắn hơn. Vì nếu đặt ở cùng 1 phía thì phía ngược lại có thể sẽ bị di chuyển nhẹ khi mặt đất không bằng phẳng, làm ảnh hưởng đến thức ăn đặt trên xe đã được trang trí sẵn.

Trên đây là 6 ưu điểm nổi bật của xe đẩy thức ăn 3 tầng inox #3015 mà VietClean muốn chia sẻ tới bạn.

Quý khách cần thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng gọi vào số Hotline: 0909.303.208 – 0909.345.208 hoặc truy cập tại đây nhé.

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.