Tin tức

Ưu điểm của biển báo sàn trong cuộc sống

12-04-2023

Trong công tác lau chùi, vệ sinh, thi công sàn hoặc những khu vực nguy hiểm như trong các trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, các khu vực công cộng khác như bệnh viện, trường học,...thì việc cảnh báo nguy hiểm cho người qua lại là một điều hết sức quan trọng. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về loại biển báo sàn cũng như ưu điểm của nó ngay trong bài viết dưới đây!

1. Biển báo sàn là gì?

Biển báo sàn là loại biển báo dùng để cảnh cáo sự nguy hiểm của các công trình đang thi công hoặc là các khu vực đang được tiến hành làm vệ sinh.

Thông thường, biển báo ướt sàn chữ A được dùng khi các khu vực đang được tiến hành công tác vệ sinh, khi khu vực đó rất trơn trượt và rất dễ ngã, gây nguy hiểm cho những người xung quanh, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Biển báo này nhằm cảnh báo mọi người nên cẩn thận đi lại, tốt nhất là không nên đi vào nếu như không thực sự cần thiết.

Loại biển báo này thường được làm từ nhựa cứng với chất lượng cực tốt, độ đàn hồi cao, trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển. Chúng thường có màu vàng, trên đó sẽ là hình cảnh báo màu đỏ thể hiện sự nguy hiểm trượt ngã dễ nhìn. Chữ in trên biển báo sẽ có màu đen, nổi bật trên nền vàng, tạo sự chú ý vô cùng cao. Phần tay cầm được thiết kế tiện lợi, dễ di chuyển, dễ sử dụng. Chính vì sự nhỏ nhẹ của nó mà việc bảo quản, sắp xếp không hề tốn quá nhiều diện tích.

2. Tầm quan trọng của biển báo sàn 

 

Qua những đặc điểm của biển báo sàn, chúng ta có thể hiểu được sự thiết yếu và tầm quan trọng của nào. Ví dụ khi bạn đến các khách sạn, nhà hàng, tại đây, bạn di chuyển đến các khu vực khác nhau mà khu vực đó vừa tiến hành làm vệ sinh, sàn nhà sẽ rất ướt. Nếu không được cảnh báo, bạn sẽ chẳng mảy may để ý rằng sàn nhà đang bị ướt và nếu không may mắn thôi, bạn sẽ rất dễ bị té ngã. Hoặc khi bạn đi siêu thị và dẫn theo trẻ nhỏ. Các khu vực trong siêu thị rất hay được làm công tác vệ sinh. Nếu như không có biển báo, các em nhỏ sẽ không để ý mà bị té ngã, chắc chắn các bậc phụ huynh sẽ không muốn điều đó xảy ra một chút nào phải không.

Vậy nên, để bảo vệ mọi người khỏi những tình huống xấu nhất, biển báo sàn ướt đã được ra đời. Thiết kế, logo và phông chữ thường rất ấn tượng dễ gây sự chú ý, màu vàng bắt mắt kể cả bạn có đang đi từ xa. 

Sự có mặt của những chiếc biển báo sàn này giúp ích rất nhiều trong việc giảm thiểu rủi ro có thể xảy ra do mặt sàn trơn trượt, chính vì vậy, nó trở thành một vật không thể thiếu tại các nhà hàng, siêu thị, văn phòng,...

3. Ưu điểm của biển báo sàn 

 

- Dạng gấp chữ A để được trên nhiều địa hình gồ ghề, bằng phẳng hay treo cũng đều rất tiện lợi

- Biển báo nổi bật, bắt mắt, giúp cảnh báo một cách sớm và kịp thời nhất

- Gấp gọn tiện lợi cho việc di chuyển và bảo quản

- Kiểu dáng bền đẹp, có thể sử dụng trong môi trường nhiệt độ cao, không thấm nước

- Giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều cơ quan, tổ chức, công ty, cá nhân.

4. Chọn mua biển báo sàn tại VietClean.Net

 

Lựa chọn biển báo sàn tại VietClean.Net là sự lựa chọn đúng đắn và chất lượng dành cho quý khách hàng. Chúng tôi cam kết mang đến các dòng biển báo sàn tốt nhất, chính hãng và giá cả hợp lý nhất đến tay người tiêu dùng.

Khi mua biển báo sàn tại VietClean.Net, chúng tôi cam kết:

- Hàng hóa chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

- Giao hàng đúng theo mẫu yêu cầu của khách hàng

- Giá cả cạnh tranh trên thị trường hiện nay

- Hàng có sẵn, giao ngay khi có đơn

Trên đây là những thông tin về biển báo sàn cũng như ưu điểm và tầm quan trọng của nó. Hy vọng, thông qua bài viết này, chúng ta có thể hiểu rõ hơn về biển báo sàn và có được một địa chỉ chọn mua uy tín nhất!

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.