Tin tức

TOP dụng cụ vệ sinh pin năng lượng cơ bản nhất

21-04-2023

Vệ sinh pin năng lượng thường xuyên là một việc làm cần thiết giúp pin duy trì việc hoạt động hiệu quả, hạn chế tình trạng sụt giảm năng lượng,...Để tối ưu công sức, thời gian trong quá trình làm vệ sinh, đồng thời hỗ trợ bảo dưỡng một cách đắc lực, người ta dùng đến các dụng cụ vệ sinh pin năng lượng. Theo dõi ngay bài viết dưới đây để có được những thông tin chi tiết!

1. Top các dụng cụ vệ sinh pin năng lượng cơ bản

 

 

1.1. Cây lau pin mặt trời

 

Cây lau pin mặt trời thường được ứng dụng cho các hệ thống quy mô nhỏ như: điện mặt trời áp mái văn phòng, điện mặt trời gia đình,...Kết hợp với chổi chuyên dụng là máy phun áp lực nước, giúp làm sạch các tấm pin năng lượng.

Sản phẩm cây lau pin mặt trời tại VietClean.Net có cấu tạo gồm 5 thành phần:

- Thành phần 1: bàn chải cước mịn - chiều rộng 40cm

- Thành phần 2: ống nhôm nối dài 4.5m gồm 3 đoạn - đường kính ống nhôm: 30mm

- Thành phần 3: ống dẫn nước có chiều dài 24.5cm

- Thành phần 4: thanh gạt nước 35cm

- Thành phần 5: bông chùi pin 35cm

Loại cây lau pin mặt trời này sẽ phù hợp với chủ thể pin năng lượng mặt trời > 100m2

1.2. Máy vệ sinh pin bàn chải cuộn - Full option

 

Đây là dòng máy vệ sinh pin mặt trời cao cấp nhất. Phiên bản tích hợp phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản pin lithium để cung cấp hai giải pháp cung cấp năng lượng và người dùng có thể tự do lựa chọn theo những thay đổi của môi trường.

Điểm nổi bật của loại máy này là bàn chải nằm ngang, lông bàn chải được làm bằng sợi Nylon chất lượng cao và được đan cực kỳ chắc chắn. Phương pháp làm sạch là cuộn tròn, do đó nếu hệ pin có độ nghiêng về phía dưới có thể lắp bàn chải xoay cuộn bụi bẩn đi xuống, không làm bụi văng. 

1.3. Máy vệ sinh pin 1 bàn chải tròn Full Option

 

Đây là dòng máy vệ sinh pin mặt trời di động, được cung cấp bởi nguồn điện 220V tiêu chuẩn, máy bơm nước công suất thấp và 2 bộ pin lithium cùng một lúc. Ưu điểm của loại máy vệ sinh này là bạn có thể tự do lựa chọn theo những thay đổi của môi trường.

Về nguyên lý hoạt động, động cơ chổi sẽ tự xoay các miếng cước chổi xoay, đánh sạch các lớp bụi bẩn trên bề mặt pin ngay khi cấp nước từ bơm áp lực lên chổi. Phần lông chổi được làm từ các sợi poly tổng hợp siêu mềm mại, siêu bền, giúp tẩy sạch mọi loại bụi bẩn nhưng không làm trầy xước, vỡ nứt hoặc ảnh hưởng đến bề mặt của tấm pin. Cán chổi được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, siêu bền, nhẹ, không bị gỉ sét. Đặc biệt, cán chổi có thể dễ dàng điều chỉnh chiều dài theo yêu cầu sử dụng, giúp di chuyển dễ dàng tới các điểm cần vệ sinh.

1.4. Máy vệ sinh pin 2 bàn chải tròn Full Option

 

Loại máy này có 2 đầu chổi xoay, xoáy vào trong (luồng giữa hai bàn chải). Do đó, khi vệ sinh, bụi bẩn sẽ chảy vào luồng giữa hai bàn chải, không bị văng bụi bẩn ra các vùng đã vệ sinh xong. So với các loại chổi 1 bàn chải hoặc máy phun áp lực nước, bụi bẩn có thể văng ra nhiều nơi. Do đó, người công nhân sẽ tốn nhiều thời gian hơn để vệ sinh lại.

Sản phẩm được trang bị động cơ không thấm nước và có thể thích ứng với môi trường khắc nghiệt, đặc biệt là nước. Các khớp nối dẫn điện được thiết kế chắc chắn, chống thấm nước, tiếp xúc điện tốt.

2. Những lưu ý khi sử dụng

- Để đảm bảo an toàn, hãy luôn nhớ kiểm tra hệ thống điện mặt trời trước khi tiến hành vệ sinh tấm pin.

- Nếu những tấm pin mặt trời của bạn được lắp quá cao thì hãy chuẩn bị cho mình thiết bị leo lên và cố định an toàn trước khi tiến hành vệ sinh.

- Trong quá trình vệ sinh, tuyệt đối không được dẫm lên các tấm pin mặt trời khi vệ sinh. Nếu cán chổi quá ngắn, bạn có thể đổi tư thế để vệ sinh chứ không nên tì quá mạnh tay hay dẫm trực tiếp lên những tấm pin, điều này sẽ dẫn đến vỡ nứt và không an toàn cho bạn.

Trên đây là những dụng cụ vệ sinh pin mặt trời hiện đang được phân phối tại VietClean.Net. Hy vọng, với những thông tin trên, quý khách hàng sẽ lựa chọn được dụng cụ phù hợp nhất để quá trình vệ sinh được diễn ra thuận tiện và an toàn hơn!

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.