Tin tức

TOP dụng cụ vệ sinh nhà hàng không thể thiếu mà bạn nên biết

23-11-2023

Trong ngành dịch vụ nhà hàng, việc  giữ gìn vệ sinh là một trong những yếu tố quan trọng nhất để đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho khách hàng. Để đạt được điều này, các nhà hàng cần phải sử dụng các dụng cụ vệ sinh nhà hàng chuyên nghiệp và hiệu quả. Cùng điểm qua chi tiết ngay trong bài viết dưới đây!

 

1. Tầm quan trọng của dụng cụ vệ sinh nhà hàng

 

 

Dụng cụ vệ sinh nhà hàng có tầm quan trọng rất lớn trong việc đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho khách hàng. Nếu không có các dụng cụ vệ sinh nhà hàng chuyên nghiệp và hiệu quả, việc giữ gìn vệ sinh trong nhà hàng sẽ rất khó khăn, có thể ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cũng như mức độ uy tín của nhà hàng.

Việc sử dụng các dụng cụ vệ sinh nhà hàng chuyên nghiệp và hiệu quả giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng cho nhân viên, đồng thời giúp loại bỏ các rác thải, mùi hôi nhanh chóng. Ngoài ra, các dụng cụ vệ sinh nhà hàng còn giúp giữ gìn vệ sinh cho các khu vực công cộng trong khách sạn, đảm bảo sự an toàn và sức khỏe cho khách hàng.

Vậy nên, các dụng cụ vệ sinh nhà hàng không chỉ đơn thuần là những công cụ hỗ trợ trong quá trình làm việc mà còn là yếu tố quan trọng để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.

 

2. TOP dụng cụ vệ sinh nhà hàng không thể thiếu mà bạn nên biết

 

2.1. Xe đẩy thu dọn thức ăn

 

 

Xe đẩy thu dọn thức ăn là dòng xe được sử dụng để thu dọn bàn, chén bát dơ, ly uống, muỗng nĩa, dọn thức ăn thừa,....Xe được thiết kế với dung tích lớn, giúp thu gom được lượng thức ăn nhiều và tiết kiệm thời gian di chuyển.

Xe đẩy thu dọn thức ăn chuyên dụng của VietClean.Net giúp dọn dẹp thức ăn nhanh chóng và hiệu quả. Đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm. Giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vệ sinh sạch sẽ.

Sản phẩm được làm từ vật liệu khung bằng nhôm và có khả năng chịu lực tốt, đảm bảo độ bền và độ an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, xe đẩy còn được trang bị bánh xe chịu lực và có khả năng di chuyển mượt mà trên mọi địa hình. Thiết kế đơn giản và tiện dụng của xe đẩy thu dọn thức ăn giúp cho việc vận chuyển và thu dọn thức ăn, thu gom chén dĩa trở nên dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian và công sức.

Thiết kế 2 tay đẩy giúp người sử dụng điều chỉnh lái hướng xe theo mong muốn. Bên hông xe còn được thiết kế 2 móc treo thuận tiện cho việc móc khăn vệ sinh, túi đựng rác,....

Có thể thấy, đây là một sản phẩm chất lượng và tiện ích, giúp nâng cao hiệu quả và tiết kiệm thời gian trong quá trình thu gom và vận chuyển thức ăn.

 

2.2. Xe lau sàn nhà công nghiệp

 

 

Xe lau nhà công nghiệp là giải pháp vệ sinh sàn hiệu quả tại những địa điểm có diện tích sàn lớn như nhà hàng. Chất liệu bền đẹp, khung  xe được làm bằng nhựa cao cấp ABS, giúp sản phẩm có khả năng chịu va đập và chống ăn mòn tốt hơn, đồng thời làm tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Dung tích thùng chứa nước sạch và nước bẩn lớn, giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi vệ sinh. Xe được thiết kế với 4 bánh xe giúp dễ dàng di chuyển trên mọi nền nhà, cùng với đó là tay đẩy có thể gấp gọn tiện lợi cho việc di chuyển và lưu trữ. Đầu vắt nước được thiết kế chuyên nghiệp, giúp vắt nước sạch và hút nước bẩn một cách hiệu quả, giúp lau sạch và khô nhanh hơn.

 

2.3. Cây lau sàn nhà Microfiber

 

 

Cây lau sàn nhà Microfiber là một dụng cụ vệ sinh nhà hàng không thể thiếu để đảm bảo cho không gian nhà hàng luôn được sạch sẽ. Sản phẩm có cấu tạo 3 phần gồm: Cán cây, Bàn lau, Giẻ lau. 

Ống nhôm làm từ hợp kim nhôm, dày, có sóng chắc chắn, phủ lớp men màu bạc. Khung bàn lau bằng hợp kim nhôm phủ lớp sơn màu bạc, có 2 băng gai để kết nối với giẻ lau, ở đầu khung có 2 kẹp nhựa để cố định kết dính cho các thành phần của khung thành một khối thống nhất vô cùng vững chãi, ngoài ra kẹp nhựa còn có tác dụng chống va đập, trầy xướng các vật dụng trong quá trình thao tác. Giẻ lau có cấu tạo đặc biệt 4 lớp: Phần tiếp xúc với bề mặt sàn là sợi microfiber mịn, dày đặc làm sạch bụi bẩn nhỏ li ti, với độ lướt nhanh làm tăng hiệu suất mà không lo trầy xước bề mặt sàn. Miếng bông dày màu trắng độn bên trong giúp giữ ẩm tốt. Miếng mouse bên trong trên cùng với khả năng thấm hút tuyệt vời. Miếng băng gai dính (dán) để kết nối với bàn lau một cách chắn.

Cây lau sàn nhà Microfiber có thể lau ẩm và lau ướt trên bề mặt của nhiều vật liệu khác nhau và sử dụng nhiều giẻ trong suốt quá trình lau sàn, chỉ giặt lại giẻ khi đã hoàn thành công việc.

 

Trên đây là một số dụng cụ vệ sinh nhà hàng không thể thiếu mà bạn nên biết. Để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn nên lựa chọn các dụng cụ vệ sinh chuyên nghiệp và tuân thủ theo các quy định an toàn và hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Đến với VietClean.Net để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất!


Quyền tác giả:

Biên soạn content: 

Web editor: 

Photographer - Designer:

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.