Tin tức

Top 4 sản phẩm thùng nhựa tròn 80 Lít và 120 Lít

29-09-2023

Thùng nhựa tròn tại Vietclean luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao. Tuy nhiên, đâu mới là những mẫu sản phẩm bán chạy nhất? Ngay bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Top 4 sản phẩm thùng nhựa tròn chất lượng nhé!

 

 

1. Thùng nhựa tròn 21 Gallons nắp kín 80 Lít

 

Nắp của thùng được thiết kế dưới dạng đậy kín. Phần nắp còn được trang bị một ổ khóa đảm bảo tính an toàn cho sản phẩm lưu trữ bên trong. Chính vì vậy, bạn có thể đóng mở một cách an toàn khi lấy hoặc cất đồ vào bên trong đó.

Thân thùng được sản xuất từ chất liệu nhựa PP chất lượng cao, có khả năng chống va đập. Đồng thời, nhựa PP còn tránh tình trạng ảnh hưởng từ các tác nhân hóa học. Đặc biệt sản phẩm sở hữu kháng mòn đối với nước, dầu mỡ cùng với các hóa chất khác. Phần đáy của thùng có gờ được gắn kết chặt với đế. Từ đó để đảm bảo di chuyển dễ dàng, đồng thời người dùng có thể dễ dàng tháo ra khi không sử dụng.

Đối với thùng nhựa tròn dung tích 80 lít phục vụ trong nhà hàng hoặc quán ăn sẽ có bốn bánh xe được gắn dưới đế. Từ đó sẽ giúp việc di chuyển thùng trở nên đơn giản. Bánh xe được làm từ cao su chịu lực tốt, với đường kính là 10cm.

Ngoài ra, thùng còn được trang bị hai tay cầm ở hai bên thân. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển thùng nhựa đến nhiều vị trí. 

 

2. Thùng nhựa tròn 21 Gallons nắp hở 120 Lít

 

 

Thùng nhựa tròn 80 lít với bánh xe là một công cụ quan trọng trong ngành nhà hàng và quán ăn. Sản phẩm này được dùng để lưu trữ và dịch chuyển thực phẩm. Nó được thiết kế để đảm bảo tính dễ vệ sinh. Đồng thời, sản phẩm có khả năng hoạt động trong môi trường có độ ẩm cao một cách hoàn hảo.

Thùng nhựa tròn dung tích 80 lít được chế tạo từ chất liệu nhựa PP cao cấp. Từ đó đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. Thiết kế tròn của thùng sở hữu đế bánh xe vững chắc, với hai tay cầm ở hai bên. Điều này sẽ giúp dễ dàng di chuyển và sử dụng.

 

3. Thùng nhựa tròn 31 Gallons nắp kín 80 Lít

 

 

Thùng nhựa tròn dung tích 120 lít có bánh xe trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều nhà hàng và quán ăn lớn nhỏ. Thiết kế tròn tạo sự linh hoạt và cho phép thùng nhựa lưu trữ nhiều loại thực phẩm cùng một lúc.

Đế bánh xe mạnh mẽ giúp di chuyển thùng một cách thuận tiện. Người dùng sẽ không cần nâng và kéo. Từ đó sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức của bạn.

Sản xuất từ chất liệu nhựa chất lượng cao, thùng nhựa này chịu được nhiệt độ cao. Đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi các hóa chất. Đồng thời, sản phẩm, dễ dàng vệ sinh sau quá trình sử dụng. Bề mặt bên trong trơn tru và láng mịn giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

4. Thùng nhựa tròn 31 Gallons nắp hở 120 Lít

 

Thùng nhựa tròn dung tích 31 gallons được trang bị bánh xe và nắp mở. Đây là sản phẩm cực kỳ hữu ích trong việc lưu trữ thực phẩm đông lạnh. Đồng thời giúp quá trình vận chuyển thực phẩm dễ dàng hơn rất nhiều. 

Thùng nhựa tròn này dùng để lưu trữ và vận chuyển đồ dùng và nguyên liệu theo nhu cầu. Khi sử dụng thùng nhựa tròn dung tích 31 gallons, người dùng sẽ dễ dàng vận chuyển thực phẩm từ vị trí này qua vị trí khác. Điều này vừa nhanh gọn mà vừa vận chuyển được nhiều thực phẩm cùng một lúc. Đây cũng là một trong những ưu điểm của sản phẩm này tại Vietclean. 

 

Trên đây, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về Top 4 sản phẩm thùng nhựa tròn tại Vietclean. Đây đều là những sản phẩm có dung tích khác nhau nhưng chất liệu và tính bền bỉ đảm bảo lâu dài. Nếu có nhu cầu đặt hàng, xin vui lòng liên hệ đến Vietclean ngay hôm nay nhé!

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.