Tin tức

TOP 3 dụng cụ vệ sinh nhà cửa thông minh đáng mua nhất hiện nay

17-11-2023

Cuộc sống bận rộn làm cho chúng ta có ít thời gian để nghỉ ngơi cũng như dọn dẹp nhà cửa. Cách giải quyết tiện ích và nhanh nhất hiện nay chính là sở hữu dụng cụ vệ sinh nhà cửa thông minh, chuyên dụng, hỗ trợ cho quá trình dọn dẹp được hiệu quả và nhanh chóng hơn. Cùng điểm qua top 3 dụng cụ vệ sinh nhà cửa thông minh mà gia đình nào cũng nên sở hữu.

 

1. Tại sao nên lựa chọn dụng cụ vệ sinh nhà cửa thông minh?

 

 

Công việc dọn dẹp vệ sinh nhà cửa thường chiếm nhiều thời gian và làm nhiều người cảm thấy mệt mỏi. Bởi sau một ngày dài làm việc, ai cũng muốn được nghỉ ngơi, thư giãn. Đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ thường xuyên phải đau đầu vì giải quyết những đống đồ lộn xộn, sàn nhà bẩn. Vậy nên, dụng cụ vệ sinh nhà cửa thông minh ra đời sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng.

Với sự trợ giúp của các dụng cụ vệ sinh nhà cửa thông minh, bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian và công sức. Công việc dọn dẹp vì thế mà cũng nhẹ nhàng và dễ dàng hơn rất nhiều. HIện nay trên thị trường có rất nhiều dụng cụ vệ sinh khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, điều kiện mà mỗi gia đình có thể đầu tư dụng cụ phù hợp.

 

2. Top 3 dụng cụ vệ sinh nhà cửa thông minh đáng mua nhất hiện nay

 

2.1. Cây lau nhà Microfiber

 

 

Cây lau nhà Microfiber được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với những ưu điểm và tính năng vượt trội. Sản phẩm có thiết kế tiện dụng, thông minh, bản lau inox sáng bóng và bền bỉ có tích hợp khóa bấm giúp dễ dàng tháo ráp tấm lau khi làm vệ sinh. Cán được làm từ inox phần tay cầm bọc nhựa giúp chống trơn giúp cầm nắm chắc chắn, không mỏi tay khi sử dụng. Tấm lau được làm từ công nghệ sợi mới đó chính là sợi Microfiber, vi sợi tổng hợp Polyester và polyamid. Sợi microfiber có đặc điểm là siêu mịn và hút bụi bẩn tốt giúp hút sạch mọi bụi bẩn khi lau lướt qua mang đến bề mặt sàn khô thoáng, sạch bóng nhanh chóng.

Cây lau nhà Microfiber có thể lau ẩm và lau ướt trên bề mặt của nhiều vật liệu khác nhau như gạch, vinyl, gỗ công nghiệp, kính, tường,...

 

2.2. Bộ cây lau kính

 

 

Bộ cây lau kính là bộ dụng cụ vệ sinh kính chuyên nghiệp giúp cho việc vệ sinh cửa kính một cách tốt nhất. Bao gồm:

- Ống nối được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm không quá nặng cũng không quá yếu, ống nối gồm các đoạn nối được thông với nhau, giúp người dùng có thể tăng đơ độ dài/độ cao tùy theo nhu cầu sử dụng.

- Đầu bông thỏ gồm 1 áo bông thỏ màu trắng được làm từ chất liệu sợi Microfiber polyester, khả năng thấm nước và làm sạch cao. Tay cầm chữ T bằng nhựa không bị oxy hóa trong môi trường chất tẩy rửa. Giúp người dùng sử dụng trong điều kiện hóa chất tẩy rửa các bề mặt cần lau. Và làm sạch các vết bẩn, bụi bẩn,....nhanh chóng, hiệu quả.

- Đầu gạt kính: gồm Lá cao su gạt kính thay thế bằng Cao su mềm kéo sạch nước kèm bẩn bám trên bề mặt kính mà không để lại vệt trên bề mặt kính, không bị rít khi kéo kính nên thao tác nhanh, không làm trầy xước kính.

Bộ cây lau kính giúp cho việc lau kính nhanh hơn so với những nơi có diện tích rộng. Đầu bông thỏ dài nên tiếp xúc với bề mặt kính rộng hơn.

 

2.3. Bộ cây quét mạng nhện

 

Bộ cây quét mạng nhện là một sản phẩm tiện lợi và hữu ích với khả năng quét các khu vực cao và khó tiếp cận, giúp cho việc làm sạch trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.

Bộ cây quét mạng nhện gồm có 3 thành phần:

- Ống nối bằng hợp kim nhôm không quá nặng cũng không quá yếu, cũng bao gồm các đoạn nối thông với nhau qua khớp nối giúp tăng đơ độ cao theo nhu cầu sử dụng.

- Chổi quét mạng nhện màu đen, có thể bẻ cong được. Nhằm mục đích quét được những khoảng không gian có diện tích nhỏ hẹp, trong ngóc, góc. Tay cầm bằng ống nhựa, cắm khớp vào ống nối nhôm dễ dàng, chắc chắn khi sử dụng. Sợi cước nhân tạo màu đen, ở giữa là lõi bằng nhôm xoắn. 

- Chổi quét tam giác: Chổi quét mạng nhện hình tam giác. Sử dụng quét trần nhà trên khoảng không gian rộng, quét được nhanh chóng bụi bẩn, mạng nhện bám lâu ngày. Sợi cước nhân tạo màu xám, ở giữa là lõi bằng nhôm xoắn.

Bộ cây quét mạng nhện được sử dụng để quét mạng nhện, bụi bẩn và các mảng bám trên trần nhà lâu ngày. Các đầu quét hay còn gọi là chổi quét gồm có 2 kiểu: đầu quét cong và đầu quét tam giác. Hai đầu quét này thường đi chung với nhau, kết hợp với ống nối nhôm dài tạo thành một combo hoàn chỉnh quét mạng nhện.

 

Trên đây là top 3 dụng cụ vệ sinh nhà cửa thông minh, tiện ích nên có trong các gia đình hiện nay. Hy vọng với những gợi ý này sẽ giúp cho quá trình dọn dẹp vệ sinh nhà cửa được nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công sức hơn. Liên hệ với VietClean.net để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất!

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.