Tin tức

Top 3+ dụng cụ vệ sinh công nghiệp tphcm được người dùng ưa chuộng

28-07-2023

Dụng cụ vệ sinh công nghiệp tphcm là sản phẩm cực kỳ phổ biến và được nhiều người sử dụng. Đây là sản phẩm hỗ trợ dọn dẹp nhanh chóng và trở nên chuyên nghiệp hơn. Đồng thời, những sản phẩm này hỗ trợ đem đến hiệu quả cao cho người sử dụng. Dưới đây, hãy cùng tìm hiểu Top 3+ dụng cụ vệ sinh công nghiệp tphcm được người dùng ưa chuộng nhé!

 

1. Dụng cụ vệ sinh công nghiệp được hiểu là gì?

 

 

Dụng cụ vệ sinh công nghiệp được biết đến là những thiết bị và máy móc có chức năng vệ sinh, dọn dẹp. Đồng thời, những dụng cụ này còn có khả năng dọn dẹp nhanh chóng và sạch sẽ. Khi sử dụng dụng cụ vệ sinh công nghiệp tphcm tại Vieclean.net, người dùng có thể tiết kiệm sức lực và chi phí dọn dẹp đáng kể. Đặc biệt là với những sản phẩm đa di năng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng một cách hoàn hảo, tiện lợi nhất. Để biết được đâu là sản phẩm được người dùng đánh giá cao cùng tìm hiểu những dụng cụ dưới đây nhé!

 

2. Top 3+ dụng cụ vệ sinh công nghiệp tphcm được người dùng ưa chuộng

 

 

Tại Vietclean.net, chúng tôi đưa ra đa dạng các sản phẩm dụng cụ vệ sinh công nghiệp tphcm với đa dạng mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, 3 sản phẩm dưới đây được người dùng đánh giá cao và có lượt sử dụng lớn. 

 

Cây đẩy bụi khô

 

Bụi khô là loại thường thường rất dễ bay cũng như bám vào các đồ vật dung quanh. Nếu như chỉ sử dụng chổi quét nhà thông thường thì khó để có thể làm sạch hoàn toàn. Chính vì vậy, cây đẩy bụi khô được ra đời với thiết kế cực kỳ chuyên dụng. Từ đó để giúp loại bỏ hoàn toàn bụi và tránh hiện tượng bụi bay khắp nơi. 

 

Cấu tạo của sản phẩm này gồm 3 bộ phận chính đó là:

 

- Giẻ lau bụi: Giẻ lau được làm từ sợi tổng hợp có khả năng cao trong việc ma sát. Đồng thời, giẻ lau này có tính chất hút ẩm có khả năng giúp loại bỏ toàn bộ bụi khô trên sàn nhà.

- Cán tay cầm: Cán tay cầm thường làm bằng hợp kim cao cấp hoặc hợp nhôm chắc chắn. Cán tay cầm với độ bền cao cùng khả năng chống mòn vô cùng hiệu quả. Đồng thời, cán tay cầm có thể tháo lắp để giúp người dùng thay thế dễ dàng hơn.

- Khoá giẻ lau: Bộ phận này được thiết kế liên kết giữa cán cùng với giẻ lau. Mục đích để giữ giẻ lau không xoay trong quá trình đẩy bụi, lúc này bạn chỉ cần gạt khoá để giữ giẻ lau. Còn nếu như bạn muốn giẻ lau hoạt động linh hoạt hơn thì cũng có thể điều chỉnh khoá. 

 

Cây lau sàn ướt 

 

 

Cây lau sàn ướt là một thiết bị dùng trong việc lau dọn và vệ sinh sàn nhà. Đặc biệt là trong các môi trường công nghiệp hoặc thương mại. Đây là một loại cây lau sàn được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu vệ sinh. Đồng thời đạt hiệu quả cao trong các khu vực có diện tích lớn và lưu lượng giao thông lớn. Điển hình như nhà máy, nhà xưởng, khu công nghiệp, khu trung tâm thương mại,...

Những cây lau sàn nhà công nghiệp này đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sạch sẽ và an toàn cho các môi trường công nghiệp và thương mại lớn. Từ đó giúp giảm thiểu bụi bẩn, tạo điều kiện làm việc tốt hơn và tăng cường hiệu suất làm việc của các công nhân viên. 

 

Cây gạt nước sàn nhà

 

Một trong những dụng cụ vệ sinh công nghiệp tphcm tốt nhất đó chính là cây gạt nước sàn nhà. Sản phẩm này được sử dụng phổ biến trong khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, bệnh viện, khu công nghiệp,... Chức năng chính của cây gạt nước chính là loại bỏ nước đọng trên sàn nhà hiệu quả nhất.

Cây gạt nước sàn nhà sẽ phát huy tất cả hết công lực vào mùa mưa hoặc tại những khu vực thường xuyên gặp ẩm ướt. Điển hình như sàn nhà, toilet hay nhà bếp,... Từ đó đem lại độ khô ráo nhất định cho sàn nhà.

 

Hy vọng với bài viết này, bạn đã nắm bắt được những dụng cụ vệ sinh công nghiệp tphcm tốt nhất. Nếu có nhu cầu sử dụng, hãy liên hệ đến Vietclean.net chúng tôi ngay hôm nay nhé!

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.