Tin tức

Tổng hợp các mẫu xe đẩy thức ăn 3 tầng phổ biến nhất hiện nay

06-10-2022

Ngày nay, việc sử dụng xe đẩy thức ăn thay thế cho việc bưng bê bằng tay đã không còn xa lạ với nhiều quán ăn, nhà hàng bởi tính hữu dụng và đa năng của chúng.

Chính vì vậy, để giúp quý khách có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc tìm mua xe đẩy thức ăn, VietClean đã tổng hợp lại các mẫu xe đẩy thức ăn 3 tầng phổ biến nhất hiện nay, được sử dụng rộng rãi tại chuỗi các quán ăn, nhà hàng lớn nhỏ tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

1. Xe đẩy thu dọn thức ăn | #3001

xe đẩy thu dọn thức ăn #3001

Đầu tiên phải kể đến mẫu xe thu dọn thức ăn #3001, xe là một trong những sản phẩm bán chạy nhất năm vừa qua nhờ giá thành rẻ, thiết kế tối ưu phù hợp với nhu cầu sử dụng của người mua.

Xe được thiết kế 3 khay và 2 xô vừa khít khung xe. Kích thước khung nhỏ và dài theo tiêu chuẩn nên dễ dàng luồn lách qua những vị trí hẹp, rất thích hợp khi sử dụng tại các quán ăn, nhà hàng có lối đi nhỏ.

2. Xe đẩy thức ăn đa năng bằng nhựa | #3013

xe đẩy thức ăn đa năng bằng nhựa #3013

Khi nhắc đến mẫu xe đẩy thức ăn đa năng thì không thể không nhắc đến chiếc #3013.

Xe mang một màu đen huyền bí từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài. Tất cả các chi tiết trên xe đều sử dụng nhựa màu đen (trừ bánh xe) nên trông rất cứng cáp và sạch sẽ. Ngoài ra, xung quanh thân xe còn có các vách ngăn, làm cho không gian bề mặt tầng 2 và 3 của xe kín 1 nửa.

Nếu như bạn cần mua một chiếc xe vừa có thể giúp bạn tiếp thực cho khách, vừa có thể thu gom chén, dĩa, thức ăn thừa (nhờ 2 xô đựng chất lỏng 2 bên) thì đây hẳn là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

3. Xe đẩy thức ăn inox 3 tầng | #3015

xe đẩy thức ăn inox 3 tầng #3015

Đây là một mẫu xe đẩy thức ăn bằng inox cũng rất được ưa chuộng trong thời gian vừa qua.

Xe được làm từ chất liệu Inox 304 chất lượng cao, rất bền, không gỉ khi sử dụng. Các mối hàn trên xe được mài đi những chỗ sắc nhọn, và đặc biệt, xe sử dụng bánh bằng cao su nên khi di chuyển rất êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn.

Kích thước của xe cũng tương tự như xe #3001, hẹp và đủ dài rất thích hợp với các quán ăn, nhà hàng, khách sạn có lối đi nhỏ.

4. Xe đẩy thức ăn 3 tầng bằng nhựa | #3003

xe đẩy thức ăn 3 tầng bằng nhựa #3003

Đứng thứ 4 trong Top các mẫu xe đẩy thức ăn phổ biến nhất là mẫu xe đẩy thức ăn 3 tầng bằng nhựa #3003. Các mặt tầng được làm bằng chất liệu nhựa PP nguyên chất 100%, không phai màu, không giòn gãy khi đặt ngoài trời. Đặc biệt, phía 2 bên tay cầm còn có 2 rãnh sâu để bạn có thể mua thêm xô nhựa lắp vào sử dụng cho mục đích thu dọn thức ăn.

Sở dĩ các mẫu xe trên được sử dụng nhiều nhờ thiết kế ưu việt cùng kiểu dáng tối giản, thanh lịch của nó. Bốn mẫu xe mà VietClean vừa kể trên đều có kết cấu 3 tầng và có thể tháo lắp dễ dàng, tiết kiệm chi phí cho quá trình vận chuyển.

Tất cả các loại xe đẩy thức ăn hiện nay trên thị trường chủ yếu làm từ chất liệu nhựa và inox, một số khác ít hơn thì làm bằng gỗ (xe đẩy rượu). Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn cho quán mình một chiếc xe đẩy phù hợp.

Như vậy là VietClean đã giới thiệu xong tới bạn 4 mẫu xe đẩy thức ăn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay tại các chuỗi quán ăn, nhà hàng, khách sạn. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

https://youtu.be/Z4oR1KG6EL4

 

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.