Tin tức

Tổng hợp các mẫu dụng cụ vệ sinh tiện lợi - hiệu quả tại VietClean.Net

17-06-2023

Trong môi trường công nghiệp, việc duy trì vệ sinh là rất quan trọng để đảm bảo an toàn và hiệu suất làm việc. Dụng cụ vệ sinh công nghiệp đã được phát triển để đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của các ngành công nghiệp khác nhau. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tổng hợp một các mẫu dụng cụ vệ sinh công nghiệp quan trọng mà VietClean.Net đang phân phối.

 

 

1. Dụng cụ lau kính

 

 

Dụng cụ lau kính là một phần quan trọng trong danh mục dụng cụ vệ sinh công nghiệp. Chúng được thiết kế đặc biệt để làm sạch và làm sáng các bề mặt kính một cách hiệu quả. 

Bộ lau kính tại VietClean.Net có cấu tạo gồm 4 thành phần: Ống nối nhôm dài,  Đầu bông thỏ, Đầu gạt kính và Đầu kẹp khăn lau. 

Một trong những tính năng vượt trội nhất của Bộ cây lau kính là khả năng tùy biến về kích thước của thành phần ống nối nhôm có thể thu ngắn dễ dàng. Do đó:

- Khi không sử dụng có thể rút gọn lại tiện lợi cho việc cất gọn và lưu giữ. Khi cần sử dụng ở độ cao như mong muốn, thì có thể tăng đơ độ cao lên, cộng với chiều cao của người sử dụng, từ mặt đất lên khoảng 1m, nhưng khi lau yêu cầu độ sạch sẽ cao hơn nhiều so với khi chúng ta quét.

- Phần khớp nối màu đen giữa hai đoạn rất chắc chắn, thiết kế theo tiêu chuẩn hàng công nghiệp. Nên chúng ta có thể sử dụng thoải mái mà không lo bị vỡ, gãy khớp nối.

Người dùng có thể sử dụng để lau các vị trí kính như: Kính mặt dựng, Kính cửa ra vào, Kính cửa sổ, Gương trong nhà vệ sinh, Kính mặt bàn, Kính trên ô tô, Kính trên xe khách, Lau Áp phích quảng cáo, Lau Pano quảng cáo, Lau mặt dựng alu công ty,...

 

2. Phụ kiện lau kính

 

Phụ kiện lau kính là những phụ kiện để thay thế cho sản phẩm dụng cụ lau kính mỗi khi 1 trong số các bộ phận gặp vấn đề hư hỏng như: ống nhôm, áo bông thỏ, cây bông thỏ, cây gạt kính, đầu kẹp khăn, lá cao su gạt kính thay thế.

Bên cạnh đó, các phụ kiện cần thiết trong quá trình vệ sinh như xô lau nhựa kính, khăn lau kính chuyên dụng, đầu bình xịt hóa chất lau kính, bình xịt hóa chất lau kính cũng được VietClean.Net phân phối đầy đủ.

 

3. Biển chữ A

 

 

Hiện tại, VietClean.Net đang có 2 loại biển chữ A là biển báo chú ý sàn ướt và biển báo khu vực đang làm vệ sinh.

Biển báo chú ý sàn ướt là loại biển thường được đặt tại các khu vực có nguy cơ trơn trượt cao. Biển báo có hình chữ A, được thiết kế chắc chắn, ới nội dung Cảnh báo sàn trơn trượt dễ ngã này được thiết kế một cách chuyên nghiệp để mang lại độ bền và khả năng sử dụng lâu dài.

Biển báo khu vực đang làm vệ sinh là giải pháp hoàn hảo để ngăn ngừa các trường hợp ngã dẫn đến thương tích, trơn trượt té ngã trên các bề mặt nguy hiểm, trơn trượt. Biển báo với thông tin thể hiện rõ ràng bằng chữ màu đen và icon minh họa màu đỏ, biển báo với thiết kế hai mặt như nhau, màu vàng nổi bật này cảnh báo những người khác nên thận trọng và tránh đi bộ qua khu vực đang đặt biển cảnh báo này.

 

4. Cây gạt nước

 

Cây gạt nước giúp gạt nước sàn, sân, tầng hầm. Với thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm phù hợp sử dụng ở những khoảng không gian nhỏ hẹp, dưới tầng hầm, khu vực vệ sinh một cách dễ dàng và thuận tiện.

Không giống mẫu cây gạt nước truyền thống, Cán cây và lưỡi gạt kết hợp với nhau tạo thành một góc 45 độ lý tưởng để gạt nước, loại bỏ nước trên sàn nhà, sử dụng linh hoạt thoải mái, không gây mỏi lưng. Đầu cán cây thiết kế nghiêng với lưỡi gạt, giúp sử dụng dễ dàng hơn, đồng thời lớp vân sóng trên tay cầm tạo thêm sự thoải mái và chống trơn trượt, cho phép chúng ta làm sạch nhanh chóng và ít rắc rối hơn.

 

5. Cây chà sàn cán dài

 

 

Cây chà sàn cán dài là sản phẩm được tích hợp tính năng 2 trong 1. 2 chức năng chà sàn và gạt nước trong cùng 1 sản phẩm.Bàn chải chà sàn và cán cây được thiết kế tạo thành 1 góc 45 độ tiết kiệm sức lao động. Sử dụng ướt hoặc khô, có thể được sử dụng rộng rãi trên sàn gạch, sàn đá cẩm thạch, sàn gỗ cứng, sàn xi măng, bề mặt kính và bề mặt tấm pin Năng Lượng Mặt Trời.

Cây chà sàn cán dài là một dụng cụ hữu ích trong việc làm sạch và vệ sinh sàn, đặc biệt là trong môi trường công nghiệp, nhà xưởng, nhà hàng hay siêu thị.

 

6. Ky hốt rác

 

Bộ ky và chổi quét rác được làm bằng vật liệu chất lượng cao: lông chổi dày đặc, ky hốt rác được làm bằng nhựa dày có phần nắp đậy lại chống bụi bẩn, và rác thải bay ra ngoài. Cán chổi và cán ky được làm bằng chất liệu Inox sáng bóng thẩm mỹ cao,cứng cáp. Chắc chắn và dễ sử dụng. Quét dọn thật dễ dàng với combo làm sạch này.

Cán chổi được làm bằng Inox sáng bóng phù hợp với chiều cao của bạn. Không cần phải cúi xuống để quét. Lông chổi bằng sợi nhựa tổng hợp màu đen giúp dễ dàng vệ sinh, không để lại bụi bẩn, thích hợp sử dụng trong nhà và ngoài trời. Bộ ky chổi được thiết kế theo kiểu hàng công nghiệp chắc chắn, bền bỉ và hiệu quả, phù hợp cho việc quét dọn và vệ sinh trong các không gian như nhà cửa, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, cửa hàng và các khu vực công cộng, nhà máy, cơ quan, xí nghiệp,...

 

7. Dụng cụ vệ sinh pin năng lượng mặt trời

 

 

Việc vệ sinh pin năng lượng mặt trời định kỳ là quan trọng để duy trì hiệu suất và hiệu quả hoạt động của hệ thống năng lượng mặt trời. 

Dụng cụ vệ sinh pin năng lượng mặt trời VietClean.Net đang phân phối là dòng máy vệ sinh pin pin mặt trời di động được cung cấp bởi nguồn điện 220v tiêu chuẩn/máy bơm nước công suất thấp và hai bộ pin lithium cùng một lúc. Ưu điểm là bạn có thể tự do lựa chọn theo những thay đổi của môi trường.

 

Dụng cụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì vệ sinh và an toàn trong môi trường công nghiệp. Việc sử dụng đúng và hiệu quả các dụng cụ vệ sinh công nghiệp giúp tối ưu hóa hiệu suất làm sạch và đảm bảo môi trường làm việc an toàn cho nhân viên. Chọn lựa các dụng cụ vệ sinh công nghiệp chất lượng và tuân thủ các quy tắc an toàn sẽ mang lại kết quả tốt và nâng cao hiệu suất của công việc vệ sinh trong môi trường công nghiệp. Liên hệ với VietClean.Net để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất!

 

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.