Tin tức

Tổng hợp các loại thùng rác tại VietClean.Net

13-05-2023

Cuộc sống xung quanh chúng tác trở nên sạch đẹp hơn, một phần là nhờ sự xuất hiện của thùng rác. Bỏ rác đúng chỗ, đúng nơi sẽ giúp hình thành thói quen tốt cho mọi người. Hãy cùng đi tìm hiểu về các loại thùng rác hiện đang có tại VietClean.Net ngay trong bài viết dưới đây!

 

1. Thùng rác nhựa

 

Thùng rác nhựa là sản phẩm được sử dụng để thu gom và lưu trữ rác thải tại các khu vực công cộng, cơ quan, doanh nghiệp, tòa nhà,...Thùng rác nhựa được làm từ chất liệu nhựa HDPE hoặc PP, có độ bền cao, kháng hóa chất và chịu được va đập mạnh.

Thùng rác nhựa được thiết kế với nhiều màu sắc: xanh lá cây, xanh dương, đỏ, vàng đen, kích thước từ 60 lít, 120 lít, 240 lít, 660 lít, phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau. 

 

 

- Thùng rác nhựa màu xanh: thường thấy và được sử dụng phổ biến, quy định để chứa các loại rác tổng hợp: thực phẩm hỏng, chất thải động vật, các loại bao bì dễ phân hủy,...

- Thùng rác nhựa màu vàng: được quy định sử dụng tại các khu cơ sở y tế, bệnh viện, chứa đựng các loại rác thải sinh học, dụng cụ ý tế đã qua sử dụng,...

- Thùng rác nhựa màu đen: sử dụng ở những trung tâm nghiên cứu phóng xạ hoặc viện nghiên cứu sinh hoá, những nơi có chất thải nguy hiểm và được phân loại

- Thùng rác nhựa màu đỏ: chứa các loại rác vô cơ dễ phân huỷ như hoa, quả, bã trà, thức ăn, lá cây, rau củ,...

- Thùng rác nhựa màu cam: thường thấy chủ yếu ở các nhà máy, xí nghiệp, để chứa các loại rác thải, chất thải công nghiệp, có kích thước khá lớn để đảm bảo chứa đủ lượng rác nhất là ở các khu công nghiệp lớn.

- Thùng rác nhựa màu xanh dương: thường được sử dụng để chứa các sản phẩm tái chế như: kim loại, nhựa, giấy và thủy tinh.

 

2. Thùng rác đạp chân

 

 

Thùng rác đạp chân là loại thùng rác được thiết kế có thanh đạp. Nắp của thùng sẽ tự động mở khi bạn đạp chân và tự động đóng khi thả chân. Thùng rác đạp chân ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến bởi người dùng sẽ không cần dùng tay để mở thùng rác. Khả năng ứng dụng của loại thùng rác này cũng phổ biến hơn bởi sự tiện lợi trong thiết kế của nó.

 

3. Thùng rác nhà bếp

 

 

Thùng rác nhà bếp đóng một vai trò rất quan trọng trong việc thu gom và xử lý rác thải trong quá trình nấu ăn, đặc biệt ở các khu vực bếp trong các nhà hàng, khách sạn với lượng thức ăn lớn cần nấu ra trong ngày chắc chắn sẽ có một lượng lớn rác thải ra. 

Thùng rác nhà bếp tại VietClean.Net được thiết kế với dạng trụ tròn bằng nhựa, với kích thước lớn lên đến 120 lít cùng nắp đậy kín đảm bảo cho không gian được sạch sẽ. Sản phẩm được trang bị bánh xe di chuyển, thuận lợi cho việc thu gom, vận chuyển đến khu vực xử lý rác thải. Màu xám chủ đạo mang đến sự sạch sẽ và chuyên nghiệp hơn.

 

4. Thùng rác y tế

 

 

Thùng rác y tế là một thiết bị quan trọng trong hệ thống quản lý rác thải y tế. Thiết kế đặc biệt để đảm bảo an toàn và vệ sinh trong quá trình thu gom và vận chuyển rác thải y tế. 

Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa với kích thước và màu sắc phù hợp với tiêu chuẩn quy định trong lĩnh vực y tế. Đặc biệt thiết kế đạp chân nhằm đảm bảo an toàn cho người tiếp xúc với rác thải y tế. 

 

5. Thùng rác inox

 

Thùng rác inox được làm từ chất liệu inox cao cấp, có độ bền cao, đảm bảo tính thẩm mỹ và vệ sinh dễ dàng. Sản phẩm sẽ có màu bạc sáng, phù hợp với nhiều khoogn gian và phong cách khác nhau. Đồng thời, với tính năng chống rỉ sét, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh, thùng rác inox sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các khu vực có môi trường ẩm ướt hoặc độ ẩm cao.

 

6. Thùng rác phân loại

 

Thùng rác phân loại là loại thùng rác với thiết kế được chia thành các ngăn khác nhau giúp người dùng có thể phân loại rác thải. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa PP nguyên sinh bền đẹp. Sản phẩm thùng rác phân loại thích hợp đặt ở các nơi thu gom rác thải tập trung như: khuôn viên công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp, chung cư,....

Trên đây là các loại thùng rác hiện có tại VietClean.Net phục vụ cho nhu cầu thu gom, phân loại và xử lý rác thải. Hy vọng với những thông tin mà bài viết cung cấp, người dùng có thể căn cứ để lựa chọn sử dụng loại thùng rác phù hợp nhất với nhu cầu của mình!

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.