Tin tức

Tổng hợp các dụng cụ nhà hàng khi kinh doanh cần phải có

24-05-2023

Khi kinh doanh khách sạn, nhà hàng, chủ kinh doanh cần phải chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ nhà hàng cần thiết kế nhà hàng được vận hành trơn chu hơn. Vậy các dụng cụ nhà hàng nào là cần thiết? Dưới đây là danh sách các dụng cụ nhà hàng mà bạn có thể tham khảo tại VietClean.Net để bổ sung ngay các trang thiết bị còn thiếu nhé!

1. Xe đẩy thu dọn thức ăn

 

Xe đẩy thu gọn thức ăn được sử dụng để thu gom thức ăn trong các khách sạn, nhà hàng. Xe được thiết kế với dung tích lớn để thuận tiện cho việc thu gom được lượng thức ăn nhiều, tiết kiệm thời gian di chuyển. 

Dòng xe đẩy thu dọn thức ăn tại VietClean.Net giúp cho việc dọn dẹp thức ăn được hiệu quả và nhanh chóng, đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm, đồng thời giúp tiết kiệm thời gian và công sức lao động trong quá trình vệ sinh sạch sẽ.

 

 

Tính năng đặc biệt của dòng xe đẩy này là phần khay chứa thức ăn được làm từ chất liệu nhựa PP, bền bỉ, dễ dàng vệ sinh. Khay nhựa với kích thước rộng và độ sâu đủ lớn, giúp gom được lượng thức ăn lớn một cách nhanh chóng. Với thiết kế chắc chắn và khả năng chứa lượng rác lớn, xe đẩy thu dọn thức ăn là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc vận chuyển và thu gom rác thải.

Các bộ phận của xe được thiết kế linh hoạt, tháo lắp dễ dàng, từ đó giúp người dùng có thể dễ dàng thực hiện việc vệ sinh, thay thế hay bảo dưỡng khi cần thiết. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống 4 bánh xe giúp người dùng di chuyển nhanh chóng, thu gom và vận chuyển thức ăn thừa, rác thải một cách dễ dàng.

Đặc biệt, đây là một sản phẩm hoàn hảo trong những lúc nhà hàng đông khách, việc dọn dẹp sẽ được diễn ra một cách nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng nhanh, hiệu quả và năng suất hơn!

 

2. Xe đẩy thức ăn nhà hàng

 

Xe đẩy thức ăn nhà hàng là giải pháp tối ưu cho việc di chuyển thức ăn trong nhà hàng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho nhân viên phục vụ. Với thiết kế dạng tầng, xe đẩy thức ăn  có thể chứa được nhiều đồ ăn hơn, đồng thời với trang bị bánh xe chắc chắn, giúp cho việc di chuyển cũng trở nên dễ dàng hơn.

Công dụng chính của xe là ra thức ăn. bên cạnh đó, bạn có thể trang bị thêm các phụ kiện cho xe như rack đựng muỗng nĩa, xô nhựa, công nhựa để tăng năng suất sử dụng.

 

 

Phần khung của xe được làm từ chất liệu hợp kim nhôm chắc chắn, các mặt tầng được làm bằng nhựa tạo độ bền chắc chắn khi sử dụng. Xe được trang bị tải trọng lớn, do đó, việc di chuyển thức ăn sẽ trở nên dễ dàng và được đảm bảo hơn.

Bên cạnh đó, xe còn có kích thước phù hợp, mang đến sự tiện lợi cho người dùng, giúp quá trình vận chuyển thức ăn được trở nên dễ dàng và tiết kiệm công sức. Mặt trên nhám, mặt dưới có các thanh dằn đan xen nhau, giúp làm tăng tải trọng của xe.

 

3. Thùng nhựa tròn

 

 

Thùng nhựa tròn có bánh xe là một dụng cụ cần thiết cho nhà hàng, quán ăn để lưu trữ và di chuyển thực phẩm, sản phẩm có thể được sử dụng trong môi trường ẩm ướt và dễ bị bẩn.

Thiết kế tròn đều giúp cho thùng nhựa có thể chứa được nhiều thứ khác nhau, dễ dàng lưu trữ. Có đế bánh xe chắc chắn, giúp di chuyển thùng nhựa dễ dàng, không cần phải nâng, kéo, tiết kiệm được thời gian và sức lực.

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa chất lượng cao, chịu được nhiệt độ cao, không bị ăn mòn bởi các hóa chất, dễ dàng vệ sinh và giữ gìn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thùng nhựa tròn có thể chứa được nhiều loại thực phẩm khác nhau, bao gồm cả đồ ăn, nguyên liệu, thực phẩm khô và đông lạnh.

Bề mặt bên trong trơn láng, giúp cho việc vệ sinh dễ dàng. Thùng có độ bền cao, chịu được va đập và không dễ bị vỡ. Nắp thùng có thiết kế khóa ngược, ấn vào để khóa chặt thùng, nâng mép để mở thùng.

 

Trên đây là thông tin về các loại dụng cụ nhà hàng hiện đang được phân phối bởi VietClean.Net. Hy vọng, chủ nhà hàng có thể lựa chọn và đầu tư để nhà hàng của mình được vận hành trơn tru và hiệu quả hơn. Liên hệ ngay với VietClean.Net để được tư vấn nhanh nhất!

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.