Tin tức

Tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của chổi quét mạng nhện 9m

30-12-2022

Cây quét mạng nhện 9m được đánh giá là một trong những sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao và chuyên được sử dụng trên thị trường Việt Nam. Đặc biệt, sản phẩm này thường được sử dụng trong vệ sinh công nghiệp. Cây quét mạng nhện có cấu tạo thông minh với đầu chổi sử dụng được gắn vào các cây nối cực kỳ chắc chắn. Để biết thêm cây quét mạng nhện 9m có đặc điểm nổi bật gì cùng chúng tôi tham khảo bài viết này. 

 

1. Đặc điểm nổi bật của chổi quét mạng nhện 9m

 

 

Trần nhà xưởng chính là nơi bám rất nhiều mạng nhện và bụi bẩn rất khó để có thể làm sạch. Cây quét nhà xưởng 9m được sản xuất để loại bỏ tình trạng này. Cây quét nhà nhập khẩu với sợi cước mềm mại dẻo dai, có khả năng cao trong việc làm sạch trần nhà xưởng một cách hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. 

Bên cạnh đó, cây nối dài 3 đoạn 9m được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm cực kỳ chắc chắn, cứng cáp và bền bỉ theo thời gian sử dụng. Cây 9m gồm 3 đoạn kéo dài, thu ngắn linh hoạt được thiết kế lồng vào nhau. Khi làm đến đâu thì người dùng kéo đến đó, khi cất gọn bạn chỉ cần thu ngắn cực kỳ tiện lợi.

Ngoài ra, cây quét mạng nhện trần nhà 9m được sử dụng để có thể làm sạch những trần nhà, nhà xưởng, nhà kho, khách sạn, hộ gia đình, văn phòng, công ty,... Sản phẩm có sự kết hợp cực kỳ hoàn hảo giữa đầu quét trần hình tam giác cùng với cây nối dài 9m hợp kim nhôm. Đặc biệt chúng có thể tùy chỉnh kích thước ngắn dài để có thể vệ sinh trên cao. Từ đó đảm bảo giúp làm sạch trần nhà và đánh bay mọi bụi bẩn mọi ngóc ngách một cách thuận tiện, nhanh chóng. 

 

2. Cây quét mạng nhện 9m có công dụng ra sao?

 

 

Cây quét mạng nhện 9m được sử dụng để có thể quét sạch sẽ mạng nhện, bụi bẩn trần nhà hay các mảm bám lâu ngày trên trần nhà. Các đầu quét mạng nhện hình cong hay còn được gọi là giá chổi quét trần nhà. Chổi gồm có hai kiểu đó là đầu quét cong cùng với đầu quét tam giác. Hai đầu chổi quét này thường được đi chung với nhau. Kết hợp với đó là ống nối hợp kim nhôm dài 9m đã tạo thành 1 combo hoàn chỉnh được sử dụng để quét mạng nhện. Chính vì vậy, chổi quét mạng nhện có những công dụng như sau:

Đầu quét mạng nhện hình cong

 

Đầu này được sử dụng để quét các ngóc ngách trong nhà hay được sử dụng các lỗ thông gió hoặc quét tại các thanh xà ngang, đường dây điện của trần nhà. Lý do bởi quý khách hàng có thể bẻ cong đầu quét tùy ý để có thể luồn vào những không gian nhỏ hẹp, ít diện tích.

Đầu quét mạng nhện hình tam giác

 

Đầu quét này được quý khách hàng ưa chuộng sử dụng và sử dụng với số lượng lớn. Lý do bởi nó có hình tam giác, dễ tiếp xúc với nhiều bề mặt góc cạnh khác nhau. Đặc biệt, tiếp xúc được nhiều hơn các bề mặt sẽ giúp quét được bụi trần tại các vách tường đứng. Đặc biệt quét tổng thể diện tích trần nhà một cách nhanh chóng và đảm bảo hiệu quả. 

Ống nối hợp nhôm 9m

 

Ống nối này được sử dụng tăng đơ có khả năng tùy chỉnh kích thước theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Công dụng của ống nối 9m này sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác và quét được ở những vị trí trên cao từ độ cao 9m đến 11m.

 

3. Lý do vì sao nên mua chổi quét mạng nhện 9m tại Vieclean.vn?

 

 

Khi mua chổi quét mạng nhện 9m tại đơn vị, Vietclean.vn cam kết:

- Sản phẩm cây mạng nhện 9m tại Vieclean.vn đảm bảo uy tín, đây là yếu tố được đặt lên hàng đầu của chúng tôi. 

- Cây quét trần nhà 9m đa di năng với nhiều công dụng và đúng tiêu chuẩn.

- Kho hàng tại đơn vị luôn sẵn kho với số lượng lớn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách hàng.

- Vietclean.vn đảm bảo giao hàng đúng với cam kết, đúng sản phẩm chổi quét mạng nhện 9m thông minh. 

- Chính sách bảo hành lâu dài, hỗ trợ đổi trả cho quý khách hàng nếu có lỗi do bên nhà sản xuất.

- Chuyên nghiệp từ khâu cung cấp sản phẩm uy tín đến khâu dịch vụ bán hàng. 

- Vieclean.vn đảm bảo chăm sóc quý khách hàng sau khi mua chổi quét mạng nhện cực kỳ tận tâm và chuyên nghiệp.

- Các chương trình khuyến mãi tuyệt vời, đơn vị tặng kèm tri ân khách hàng khi đặt mua sản phẩm chổi quét mạng nhện 9m của chúng tôi. 

 

Vừa rồi, Vieclean.vn đã đi chia sẻ cho bạn những đặc điểm nổi bật của chổi quét mạng nhện 9m. Đây là sản phẩm không chỉ có thiết kế hiện đại, đa di năng mà còn giúp khách hàng quét sạch sẽ mạng nhện, bụi bẩn bám trên trần nhà. Từ đó đảm bảo đem đến không gian sạch sẽ, thoáng mát cho nhà ở, kho xưởng, công ty, văn phòng,.... Vậy còn chờ đợi gì nữa, hãy đặt mua sản phẩm ngay hôm nay.

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.