Tin tức

Tìm hiểu chi tiết về cây gạt nước

19-10-2022

Sở hữu ưu điểm vượt trội về khả năng gạt, đẩy nước, cây gạt nước là dòng thiết bị vệ sinh sàn được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm cây gạt nước bền đẹp, giá rẻ, chắc chắn nhưng chưa tìm được một địa chỉ uy tín. Hãy đến ngay với VietClean để sở hữu cây gạt nước giá rẻ, chất lượng cao.

1. Cây gạt nước là gì?

 

 

Cây gạt nước là dụng vụ vệ sinh sử dụng để gạt nước ở những nơi mặt phẳng như: sàn nhà, sàn bếp, toilet, vệ sinh sàn nhà xưởng,...Phần cán của sản phẩm được làm bằng hợp kim nhôm hoặc gỗ sơn mài, không lo bị hư hỏng hay bong tróc trong quá trình làm việc. Lưỡi gạt thường được làm bằng cao su dẻo, nhựa,...thích hợp với mọi loại mặt sàn khác nhau. Nhờ có cây gạt nước mà bạn có thể gạt bỏ được phần nước đọng trên sàn một cách nhanh chóng nhất.

2. Phân loại cây gạt nước

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cây gạt nước, như:

Cây gạt nước xốp cao su

Sản phẩm này có phần gạt lưỡi được làm từ chất liệu xốp cao su, có thể làm sạch một cách hiệu quả và nhanh chóng. Nó thích hợp để sử dụng ở những nơi có diện tích mặt phẳng lớn bởi khả năng đẩy nước nhanh, bàn gạt đến đâu, mặt sàn sẽ khô ráo đến đó. Đặc điểm:

- Khung kẹp được làm bằng nhựa, nẹp chặt với lưỡi mút cao su, cho khả năng bám sàn rất tốt, mang đến hiệu quả làm sạch một cách tối ưu nhất. Lưỡi gạt có thể thay thế được.

- Cây gạt bằng xốp cao su phù hợp với nhiều bề mặt sàn với các chất liệu khác nhau như: sàn bê tông, sàn đá, gỗ, gạch, nhựa,...

Cây gạt nước cán inox, lưỡi cao su

Cây gạt nước này gồm có lưỡi cao su có thể thay thế được và cán cây gạt sàn. Tay cầm của nó được bo tròn, làm từ chất liệu inox sáng bóng. Khung inox nhẹ, cứng cáp, có độ bền cao nên người dùng có thể sử dụng trong thời gian dài mà không sợ bong tróc, hư hỏng. 

Ngoài loại bỏ nước, lưỡi mút đa năng còn giúp nó loại bỏ các chất bẩn, rác, bụi hiệu quả. Thích hợp sử dụng với mọi loại sàn có chất liệu khác nhau như: gạch, đá granite hoặc là sàn gỗ.

3. Cấu tạo và đặc điểm của cây gạt nước

 

Cây gạt nước bao gồm có cán cây gạt và lưỡi gạt, có thể tháo lắp một cách dễ dàng, đồng thời, lưỡi gạt có thể thay thế khi cần thiết.

Lưỡi cây gạt được làm bằng sàn cao su, có khả năng bám sát và gạt sạch hoàn toàn phần nước tồn đọng ở trên nền. Hiện nay, lưỡi gạt sàn có kích thước tiêu chuẩn là 45cm, 55cm và 75cm. Tùy thuộc vào kích thước của bề mặt sàn mà người sử dụng có thể chọn mua cây gạt nước phù hợp.

Phần tay cầm của cây gạt nước thường được làm bằng chất liệu bền bỉ và nhẹ như: inox, nhôm chắc chắn, chống han gỉ, tạo nên một vẻ đẹp sang trọng. Phần đầu của cán được gắn bằng một lớp nhựa chống trượt, thuận tiện cho quá trình làm việc. Cán được thiết kế với chiều dài vừa tầm, phù hợp với chiều cao của người Việt. 

Cây gạt nước giúp loại bỏ nước còn vương trên bề mặt sàn một cách hiệu quả, giúp cho sàn bóng và sạch hơn. Sản phẩm phù hợp để gạt nước ở khu vực toilet, nơi công cộng, lối đi, bệnh viện, hành lang, trung tâm thương mại, nhà hàng,...

4. Cây gạt nước giá bao nhiêu?

 

Hiện nay trên thị trường, cây gạt nước có rất nhiều loại khác nhau với mức giá thành đa dạng. Mức giá của cây gạt nước còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: thương hiệu, kích thước lưỡi gạt, tính năng, chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, nhìn chung cây gạt nước thường có giá từ vài chục đến vài trăm nghìn.

Có rất nhiều địa chỉ bán cây gạt nước. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn một địa chỉ uy tín trong hàng trăm địa chỉ thì VietClean sẽ là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn. Với kho hàng có sẵn, mẫu mã đa dạng, giao hàng tận nơi, chắc chắn VietClean sẽ làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất. 

Sản phẩm cây gạt nước tại VietClean bao gồm các model với chiều dài cán khác nhau từ 45cm,  46cm, 55cm, 61cm cho đến 75cm. Bao gồm các sản phẩm với:

- Cán được làm bằng hợp kim nhôm, đầu kẹp bằng nhựa, lưỡi gạt bằng mouse

- Cán được làm bằng gỗ sơn màu, đầu kẹp bằng kim loại mạ kẽm, lưỡi gạt bằng cao su

- Cán cây bằng thép, đầu kẹp bằng nhựa, lưỡi gạt bằng mouse

Cây gạt nước tại VietClean còn sở hữu thiết kế thông minh, không những gạt sạch nước mà còn có thể thu gom bụi bẩn, rác thải trên sàn. Ngoài gạt nước, người ta còn sử dụng sản phẩm để gạt khô. 

 

Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm cây gạt nước. Hy vọng, qua bài viết này, quý khách hàng đã có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm và chọn mua một sản phẩm phù hợp nhất! Đừng quên chọn mua tại VietClean, cam kết đúng giá, đúng chất lượng, giao hàng đúng hạn và chịu trách nhiệm về sản phẩm mình cung cấp trên thị trường.

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.