Tin tức

Tiêu chí quan trọng khi chọn xe đẩy thu dọn thức ăn

28-10-2023

Để thuận tiện cho việc thu dọn thức ăn thừa, chén bát dơ ở các nhà hàng, khách sạn, không thể thiếu xe đẩy thu dọn thức ăn. Và như các bạn đã biết, hiện nay có rất nhiều loại xe đẩy thu dọn thức ăn với những đặc điểm riêng. Vậy làm thế nào để chọn được một chiếc xe đẩy thu dọn thức ăn tốt nhất. Hãy cùng đi tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây!

 

1. Xe đẩy thu dọn thức ăn là gì?

 

 

Xe đẩy thu dọn thức ăn là dòng xe chuyên dùng để thu gom, dọn dẹp bàn ăn trong các nhà hàng, khách sạn. Xe có thiết kế nhiều ngăn khác nhau, giúp nhân viên phục vụ phân loại thức ăn thừa, vật dụng nhà hàng một cách dễ dàng, từ đó giúp cho công việc dọn dẹp bàn ăn được diễn ra chuyên nghiệp và nhanh chóng hơn.

Xe đẩy thu dọn thức ăn có thiết kế đơn giản mà sang trọng, có độ bền cao, dễ dàng tháo lắp, vệ sinh. Khung xe chắc chắn, chịu được tải trọng tốt, có tuổi thọ sử dụng lâu. Với thiết kế tiện dụng, thông minh, xe đẩy thu dọn thức ăn giúp tiết kiệm tối đa công sức, thời gian cho người sử dụng cũng như dọn dẹp, vệ sinh bàn ăn.

 

Lợi ích mà xe đẩy thu dọn thức ăn mang lại:

- Với thiết kế nhiều tầng cùng nhiều khay đựng dụng cụ, có thể chứa được nhiều thức ăn thừa, chén, đũa dơ,...cùng một lúc. Những khay này có thể tháo rời dễ dàng để thay thế và vệ sinh nhanh chóng, giúp cho việc dọn dẹp tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

- Xe đẩy thu dọn thức ăn được trang bị 4 bánh xe có khả năng xoay 360 độ, linh hoạt trong quá trình di chuyển.

- Giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong quá trình dọn dẹp thức ăn sau bữa ăn.

- Chủ đầu tư có thể tiết kiệm chi phí thuê nhân viên trong quá trình phục vụ.

 

2. Tiêu chí quan trọng khi chọn xe đẩy thu dọn thức ăn

 

 

Kiểu dáng và kích cỡ

 

Xe đẩy thu dọn thức ăn do mỗi hãng sản xuất khác nhau thường sẽ có kiểu dáng khác nhau. Bởi vậy, trong quá trình chọn mua, người mua xe có nhiều sự lựa chọn mẫu mã mà mình ưa thích. Tùy vào phong cách thiết kế, màu sắc mà nhà hàng, khách sạn đang sử dụng để có thể lựa chọn được chiếc xe đẩy thu dọn thức ăn sao cho hợp tông nhất.

Kích cỡ của xe đẩy thu dọn thức ăn cũng khá phong phú, từ những mẫu xe có kích cỡ nhỏ cho các quán ăn có diện tích hẹp đến các loại xe thu dọn thức ăn kích cỡ lớn, nhiều tầng chuyên sử dụng cho không gian nhà hàng, khách sạn cao cấp, diện tích rộng. Bạn sử dụng cho không gian nào, mức độ thu dọn có nhiều không để căn cứ lựa chọn kích cỡ xe đẩy thu dọn thức ăn phù hợp nhất!

 

Chất liệu 

 

Hiện nay trên thị trường, đa phần các dòng xe đẩy thu dọn thức ăn có phần khung được làm từ nhựa, thép hoặc inox. Các khay đựng đa số được làm từ nhựa. Tuy nhiên, các bạn nên lựa chọn xe đẩy thu dọn thức ăn có khung được làm từ chất liệu inox vì chúng sẽ bền hơn, chịu lực tốt và ít hoen gỉ.

 

Giá thành

 

Chắc chắn khi chọn mua bất kỳ một sản phẩm nào, giá bán luôn là vấn đề được bạn quan tâm. Giá bán của xe đẩy thu dọn thức ăn tại các đơn vị kinh doanh trên thị trường hiện nay thường có độ chênh lệch khá lớn. Cùng 1 mẫu xe có nơi bán giá khá cao cũng có nơi lại bán với mức giá rẻ hơn. Mức chênh lệch này đôi khi từ vài trăm đến vài triệu. Ngoài ra, dòng xe đẩy thu dọn thức ăn nhập khẩu cũng có mức giá bán cao hơn các mẫu xe được sản xuất trong nước. Bạn nên tìm hiểu kỹ vấn đề này để chọn mua được xe gom thu dọn thức ăn với mức giá phù hợp và chất lượng tương xứng.

 

3. Địa chỉ nào chọn mua xe đẩy thu dọn thức ăn uy tín?

 

Nếu bạn muốn mua được một sản phẩm xe đẩy thu dọn thức ăn chất lượng, độ bền cao và tuổi thọ sử dụng lâu dài thì bạn cần lưu ý chọn mua tại các địa chỉ uy tín. Bạn có thể tham khảo ý kiến của những người đã mua và đang sử dụng, xem đánh giá chi tiết để đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình.

VietClean.Net là một địa chỉ phân phối xe đẩy thu dọn thức ăn uy tín, thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường. Chúng tôi chuyên cung cấp dòng xe đẩy thu dọn thức ăn với chất lượng tốt. Khi chọn mua xe đẩy thu dọn thức ăn của VietClean.Net, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành sản phẩm trong thời gian 12 tháng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì quý khách có thể liên hệ chúng tôi sẽ hỗ trợ nhiệt tình và nhanh chóng. Sản phẩm của VietClean.Net cung cấp là hàng nhập khẩu, không qua trung gian nên khách hàng yên tâm về giá  vừa hợp lý vừa chất lượng.

 

Trên đây là những tiêu chí quan trọng trong quá trình chọn mua xe đẩy thu dọn thức ăn mà VietClean.Net muốn gửi đến quý khách hàng. Khách hàng nếu đang có nhu cầu chọn mua một chiếc xe đẩy thu dọn thức ăn phù hợp với không gian nhà hàng của mình, liên hệ ngay với VietClean.Net để nhận được sự tư vấn tận tình và có được sự lựa chọn phù hợp nhất!

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.