Tin tức

Tiêu chí chọn mua xe đẩy hàng 4 bánh gấp gọn

06-01-2024

Xe đẩy hàng 4 bánh gấp gọn giúp cho việc sắp xếp và vận chuyển hàng hóa trở nên tiện lợi, tiết kiệm thời gian và công sức hơn. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay lại có rất nhiều mẫu mã xe với thiết kế và tính năng sử dụng khác nhau. Hãy cùng VietClean.Net tham khảo ngay các tiêu chí chọn mua xe đẩy hàng 4 bánh gấp gọn phù hợp nhất nhé!

 

1. Tiêu chí chọn mua xe đẩy hàng 4 bánh gấp gọn

 

 

Tải trọng xe đẩy hàng phù hợp với khối lượng hàng hóa vận chuyển

 

Yếu tố đầu tiên bạn cần xem xét chính là tải trọng mà xe đẩy hàng 4 bánh gấp gọn có thể chịu được. Bạn nên lựa chọn một chiếc xe với tải trọng lớn hơn khối lượng hàng hóa vận chuyển thường xuyên để đảm bảo an toàn cũng như độ bền cho xe.

 

Kích thước xe đẩy hàng phù hợp với không gian vận chuyển hàng

 

Xe đẩy hàng phải có khối lượng và kích thước phù hợp với không gian làm việc và hàng hóa mà bạn cần vận chuyển. Nếu thường xuyên phải vận chuyển hàng trong không gian hẹp hoặc các bề mặt không đồng nhất, hãy lựa chọn chiếc xe đẩy hàng với kích thước nhỏ gọn và khối lượng nhẹ, như vậy việc di chuyển sẽ dễ dàng hơn.

 

Chất liệu thép không gỉ

 

Độ bền và tuổi thọ của xe đẩy hàng sẽ phụ thuộc 1 phần vào vật liệu chế tạo nên xe. Thép không gỉ là vật liệu thường được sử dụng trong việc chế tạo xe đẩy hàng. Bạn nên lựa chọn một chiếc xe với vật liệu chắc chắn, chống ăn mòn và khả năng chịu được điều kiện làm việc trong môi trường khắc nghiệt.

 

Thương hiệu uy tín

 

Bạn nên tham khảo và lựa chọn một thương hiệu uy tín trong ngành xe đẩy hàng. Sản phẩm của thương hiệu uy tín sẽ được cam kết về chất lượng cũng như hiệu suất sử dụng. Kèm theo đó là chính sách bảo hành cũng tốt hơn. Vậy nên hãy tìm hiểu và đánh giá các thương hiệu trước khi quyết định mua xe đẩy hàng 4 bánh gấp gọn.

 

Chất lượng bánh xe bền, tốt

 

Bánh xe đẩy hàng đóng một vai trò quan trọng trong việc di chuyển của xe. Lựa chọn một mẫu xe đẩy hàng 4 bánh chất lượng tốt, bền và có khả năng chịu tải, di chuyển dễ dàng trên các bề mặt khác nhau.

 

Tay đẩy với thiết kế thoải mái

 

Tay đẩy là một yếu tố quan trọng khác cần được xem xét. Tay đẩy nên được thiết kế thoải mái và dễ sử dụng để giúp bạn dễ dàng di chuyển xe và kiểm soát hướng đi.

 

2. Tại sao nên lựa chọn xe đẩy hàng 4 bánh gấp gọn của VietClean.Net?

 

 

VietClean.Net là đơn vị chuyên cung cấp dòng xe đẩy hàng 4 bánh gấp gọn chất lượng, chính hãng với mức giá thành hợp lý cho khách hàng. Tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự chính xác và chất lượng của sản phẩm.

Các model xe đẩy hàng hiện đang phân phối tại VietClean.Net có mức trọng lượng đa dạng, dao động từ 150kg, 200kg, 300kg và 1000kg, giúp vận chuyển được khối lượng hàng hóa đang dạng nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe cho người lao động, tăng hiệu quả trong công việc. Xe đẩy có phần mặt sàn được làm từ nhựa cao cấp, chịu được lực tốt, thiết kế các đường rãnh giúp sắp xếp hàng hóa dễ dàng, chống trơn trượt và rơi vỡ khi vận chuyển.

Tay xe được thiết kế gấp gọn với độ gập 90°, giúp bạn dễ dàng cất giữ xe trong không gian nhỏ hẹp. Xe đẩy hàng được thiết kế với chiều cao vừa vặn với tư thế đẩy của người trưởng thành, không phải khom lưng nên bảo vệ cột sống và cho lực đẩy tốt hơn khi đẩy hàng hóa. Bánh xe với nhiều ưu điểm như chịu được tải trọng cao, không bị ăn mòn bởi hóa chất, không tạo vết bẩn trên sàn và độ ồn thấp khi di chuyển.

VietClean.Net là nhà phân phối chính thức các dòng xe đẩy hàng chính hãng, luôn có mức chiết khấu tốt nhất cho quý khách hàng. Giao hàng tận nơi, cam kết thời gian giao hàng. Đặc biệt, đội ngũ tư vấn của VietClean.Net có kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu về mặt kỹ thuật, giúp quý khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm xe đẩy hàng phù hợp với nhu cầu công việc.

 

Trên đây là những tiêu chí mà bạn có thể tham khảo trước khi chọn mua xe đẩy hàng 4 bánh gấp gọn. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm tốt và phù hợp nhu cầu sử dụng nhất nhé!

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.