Tin tức

Thùng rác nhựa 660 lít chất lượng cao tại Vietclean

16-09-2023

Thùng rác nhựa 660 lít là một trong những sản phẩm đem lại nhiều ưu điểm tuyệt vời cho người sử dụng. Không chỉ chứa được lượng rác lớn mà còn mang đến môi trường xanh sạch đẹp. Đi kèm với đó là giá thành phù hợp sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng sở hữu. Ngay bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

 

1. Thùng rác nhựa 660 lít - Thùng rác cỡ lớn tại Vietclean

 

 

Thùng rác nhựa 660 lít của chúng tôi được sản xuất từ nhựa HDPE nguyên chất, đảm bảo độ bền cao và khả năng chống va đập tốt. Tuổi thọ trung bình của các loại thùng rác nhựa này khi sử dụng trong điều kiện ngoài trời khắc nghiệt nhất là từ 5 đến 10 năm. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại thùng rác không có nguồn gốc rõ ràng, hầu hết được nhập khẩu từ Trung Quốc nên không đảm bảo.

Mặc dù kiểu dáng của chúng rất bắt mắt và lộng lẫy, tuy nhiên, chất lượng sản phẩm không được đảm bảo. Tại Vietclean, chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng sản phẩm thùng rác nhựa 660 lít giá rẻ với chất lượng đỉnh cao, được bảo hành trong 12 tháng. Đặc biệt, khi quý khách hàng mua số lượng lớn, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ vận chuyển miễn phí đến địa điểm mua hàng của quý khách.

 

2. Đâu là những ưu điểm vượt trội của thùng rác nhựa 660 lít

 

 

Dung tích rất lớn, cho phép chứa một lượng lớn rác thải, thích hợp cho các khu vực công cộng hoặc nơi có lượng rác sản xuất lớn. 

Thùng rác này không bị ăn mòn do tác động của thời tiết và có khả năng chịu đựng trong các môi trường khắc nghiệt như kho lạnh và nước muối. Với vách thùng được làm bằng nhựa đặc và độ dày đặc biệt, không cần lo lắng về việc rỉ nước ra ngoài.

Chất liệu nhựa dẻo cao cấp đảm bảo độ bền cao và khả năng chống va đập tốt. Thùng rác 660 lít thường có khả năng chịu tải trọng lớn. Từ đó để có thể đảm bảo có thể chứa được nhiều rác thải mà không gây hỏng hóc. Đồng thời dung tích lớn giúp chứa được lượng lớn rác thải tập trung.

Với chiều cao vừa phải và nắp đậy kín, thùng không dễ bị nghiêng và rác không thể đổ ra ngoài một cách dễ dàng. Bánh xe lớn giúp di chuyển dễ dàng và giảm áp lực về trọng lượng khi di chuyển thùng.

 

3. Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản thùng rác nhựa 660 lít

 

 

Thùng rác nhựa giá rẻ của chúng tôi được đánh giá có độ bền rất cao và được Vietclean cam kết bảo hành lên đến 12 tháng. Tuy nhiên, với việc bảo quản cẩn thận, thùng rác có thể sử dụng được từ 5 đến 10 năm. Dưới đây là một số cách để bảo quản thùng rác nhựa 660 lít hiệu quả nhất.

 

- Tránh nhiệt độ cao: Không đặt thùng rác gần nguồn nhiệt, vì vật liệu nhựa không chịu được nhiệt độ cao hơn 80 độ C.

- Hạn chế va chạm mạnh: Tránh va chạm mạnh và xử lý thùng rác một cách nhẹ nhàng để tránh gây hỏng hóc.

- Vệ sinh định kỳ: Sau mỗi lần đổ rác, nên vệ sinh thùng để giảm sự ăn mòn của các chất kiềm và axit có thể chảy ra từ rác thải.

- Kiểm tra và bảo trì: Thường xuyên kiểm tra bánh xe và các trục đẩy của thùng rác, thay thế khi cần thiết để đảm bảo độ bền và tính năng hoạt động

 

Vừa rồi, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về sản phẩm thùng rác nhựa 660 lít. Đây là một trong những sản phẩm đáng để sử dụng để mang đến hiệu quả trong việc dọn dẹp và vệ sinh. Đây cũng là sản phẩm bán chạy nhất tại Vietclean bởi tính năng tuyệt vời của nó. 

 

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.