Tin tức

Thùng rác lớn là gì? Thùng rác lớn bằng nhựa có những ưu điểm nổi bật gì?

22-07-2023

Ngày nay, với mức sống của người dân ngày càng được phát triển và nâng cao. Chính bởi vậy, số lượng rác thải ngày càng nhiều. Do đó, khắp các con phố, nơi công cộng đều ứng dụng thùng rác lớn để giúp bảo vệ môi trường. Tuy nhiên để biết thùng rác lớn là gì? Thùng rác lớn bằng nhựa có ưu điểm như thế nào hãy cùng tìm hiểu nhé!

 

1. Thùng rác lớn là gì?

 

 

Thùng rác lớn được biết đến là sản phẩm sở hữu dung tích cũng như sức chứa khổng lồ. Sản phẩm này thường được sử dụng để có thể tập kết toàn bộ các rác thải ngoài trời. Đồng thời, thùng rác lớn dùng để lưu trữ khu vực có độ rác thải cao. Điển hình như chung cư, công viên, TTTM, bệnh viện, trường học, ga tàu,....

Tùy từng khu vực khác nhau với mục đích sử dụng mà sản phẩm thùng rác sẽ có chất liệu hoàn toàn khác nhau. Điển hình như:

- Thùng rác inox: Sản phẩm này sở hữu độ bền khá cao khi được ứng dụng ngoài trời. Sản phẩm có khả năng chịu được nhiều môi trường với đa dạng các thời tiết khác nhau. Tuy nhiên giá thành của sản phẩm cao, khó vệ sinh và khó di chuyển. 

- Thùng rác nhựa: Sản phẩm thùng rác lớn bằng nhựa có giá thành thấp. Thời gian sản xuất sản phẩm này cực kỳ nhanh chóng. Đồng thời, thùng rác lớn bằng nhựa sở hữu độ bền cao và chịu được thời tiết khắc nghiệt. Đây còn là sản phẩm có đa dạng màu sắc khác nhau, đồng thời thùng rác nhựa dễ vệ sinh hơn rất nhiều. 

- Thùng rác gỗ: Sản phẩm thùng rác gỗ rất phù hợp với không gian thiên nhiên. Sản phẩm này cực kỳ thân thiện với môi trường hiện nay. 

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường, người dùng thường đánh giá cao với sản phẩm thùng rác lớn bằng nhựa. Để tìm hiểu về sản phẩm này cùng chúng tôi theo dõi phần dưới đây nhé!

 

2. Thùng rác lớn bằng nhựa sở hữu ưu điểm như thế nào?

 

 

Chất liệu nhựa cao cấp

 

Toàn bộ các thành phần của sản phẩm thùng rác nhựa tại Vietclean.net đều là nhựa cao cấp. Đây là dòng nhựa PP polypropylene hoặc được sử dụng 100% polyethylene HDPE đạt tiêu chuẩn. 

Chất liệu nhựa này luôn được ưu tiên để sản xuất thùng rác lớn. Chất liệu sở hữu độ bền rất cao, có khả năng tránh được tình trạng va đập lớn. Không những thế, sản phẩm này còn cho ra một hiệu suất tốt. Đồng thời, chất liệu nhựa này cũng đảm bảo thân thiện với môi trường hiện nay. 

Đặc biệt, HDPE còn là chất liệu có khả năng cao trong việc kháng axit cũng như chống kiềm tốt. Đi kèm với đó là khả năng chống ăn mòn cũng như chịu được thời tiết khắc nghiệt luôn là số 1. Không chỉ vậy, khi thùng rác lớn bằng nhựa để lâu sẽ không gặp tình trạng biến dạng hoặc hỏng hóc. 

 

Sản phẩm có thể dễ dàng lồng vào nhau 

 

Thùng rác lớn nhựa tại Vietclean.net trong quá trình sản xuất đều có thể lồng vào nhau. Mục đích để có thể giảm đi khối lượng cũng như toàn bộ chi phí vận chuyển. Không những vậy, nắp thùng nhựa hoàn toàn khít với thân thùng, từ đó hạn chế tình trạng rác thải bị văng ra trong quá trình di chuyển. 

 

Kích thước tuyệt vời 

 

Kích thước cũng chính là đặc điểm nổi bật của sản phẩm thùng rác lớn bằng nhựa. Lý do bởi, kích thước lớn nên có thể lưu trữ lượng lớn rác thải. Từ đó, đảm bảo không gây ra tình trạng bừa bãi hay rác thải rơi khắp nơi. Không những vậy, chiều cao của sản phẩm thùng rác này đạt tiêu chuẩn. Từ đó để hạn chế tình trạng hỏng hóc do có người phá hoại, nô đùa. 

 

Trên đây, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu sản phẩm thùng rác lớn bằng nhựa. Đây là sản phẩm đa dạng kích thước, màu sắc tại Vietclean.net. Đồng thời, sản phẩm này cũng là dòng thùng rác bán chạy nhất tại đơn vị bởi giá thành phù hợp. Nếu có nhu cầu đặt mua, hãy liên hệ đến Vieclean.net ngay hôm nay nhé!

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.