Tin tức

Thùng rác đạp chân là gì? Khám phá đặc điểm của thùng rác đạp chân

27-10-2023

Trong thế giới thùng rác, có vô vàn các kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Thùng rác đạp chân là một trong những loại thùng rác được sử dụng khá phổ biến. Cái tên thùng rác đạp chân xuất phát từ chính kết cấu hoạt động và thiết kế của chúng. Bạn chỉ cần dùng chân tác dụng 1 lực vào bàn đạp, nắp thùng rác sẽ mở theo một góc 90 độ so với thùng rác, khi nhấc chân, nắp sẽ tự động đóng kín lại. Cùng khám phá chi tiết sản phẩm ngay trong bài viết dưới đây cùng VietClean.net.

 

1. Thùng rác đạp chân là gì?

 

Thùng rác đạp chân là một loại thùng rác được thiết kế để mở nắp thông qua việc sử dụng chân của người dùng thay vì phải mở nắp bằng tay. Điều này giúp người dùng tránh tiếp xúc trực tiếp với rác thải, giảm nguy cơ lây nhiễm vi khuẩn và bệnh tật. 

Thùng rác đạp chân thường được sử dụng trong các môi trường công cộng, như bệnh viện, nhà hàng, công viên, trung tâm thương mại và văn phòng, để thu gom rác thải một cách tiện lợi và an toàn. 

 

2. Đặc điểm nổi bật của thùng rác đạp chân

 

 

Thùng rác đạp chân với nắp kín, vệ sinh

 

Thùng rác có nắp đậy kín, không hở, nên chỉ khi bạn muốn sử dụng thì nắp thùng mới mở nên mùi thùng rác sẽ không bị thoát ra ngoài, các loài côn trùng như kiến, ruồi, muỗi sẽ không có cơ hội tiếp cận với thùng rác. Nhờ vậy mà luôn đảm bảo được vệ sinh cho không gian ở xung quanh thùng rác một cách tốt nhất!

 

Sử dụng thùng rác đạp chân dễ dàng

 

Thùng rác đạp chân rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần sử dụng chân tạo lực mở thùng rác mà hoàn toàn không phải dùng tay để chạm vào nắp thùng. Nhờ vậy, tay bạn được rảnh hơn để nhanh chóng và thuận tiện cho việc đổ rác thải. Thêm vào đó, tay không phải mở nắp thùng nên vệ sinh hơn, không lo vi khuẩn từ thùng rác lây sang tay.

 

Chất liệu thùng rác đạp chân an toàn

 

Thùng rác đạp chân thường được làm từ nhựa PP cao cấp có khả năng chống hóa chất tốt, độ bền cao giúp sản phẩm có thể sử dụng được trong các môi trường khắc nghiệt. Đặc biệt, chất liệu này còn giúp cho thùng rác đạp chân chịu được nhiệt độ cao mà không bị biến dạng.

 

Dung tích thùng rác đạp chân phong phú

 

Dung tích và kích thước của thùng rác đạp chân rất phong phú, có đủ dung tích từ 30 đến 80 lít thích hợp cho người dùng có thể sử dụng tại các khu vực khác nhau như phòng làm việc, tại phòng bếp, nhà vệ sinh hay các khu vực công cộng - nơi thường xuyên phải xả rác, cần loại thùng rác với dung tích lớn.

 

Giá thùng rác đạp chân phù hợp với chất lượng

 

So với các dòng thùng rác khác thì thùng rác đạp chân sở hữu một mức giá phù hợp, tương xứng với chất lượng và khả năng kinh tế. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn mẫu thùng rác đạp chân với dung tích và giá thành phù hợp.

 

3. Địa chỉ chọn mua thùng rác đạp chân uy tín, chính hãng

 

 

Có thể thấy thùng rác đạp chân là sản phẩm quen thuộc dùng để rác trong văn phòng, công ty, cơ quan, gia đình, trường học,... với thiết kế có chân đạp rất tiện dụng cho người sử dụng. Chính vì thế, chúng được ra đời với nhiều hình dáng và kích thước khác nhau để phục vụ đủ cho nhu cầu sử dụng của mọi người.

VietClean.net là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm thùng rác uy tín tại Việt Nam. Lựa chọn thùng rác tại VietClean.net, khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi:

- Hàng chính hãng 100% với độ bền vượt trội

- Mẫu mã đa dạng, phong phú cùng màu sắc bắt mắt

- Đầy đủ các dung tích 30l, 50l, 80l,...

- Giá cả hợp lý, phải chăng

- Thùng rác được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng tốt nhất

- Vận chuyển nhanh chóng, giao hàng tận nơi

- Chế độ bảo hành đơn giản, không rườm rà

- Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.

 

Hy vọng, với những thông tin cung cấp trên bài viết đã giúp bạn chọn được loại thùng rác đạp chân phù hợp cho nhu cầu sử dụng. Đến với VietClean.net để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhất trong suốt quá trình chọn mua sản phẩm.

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.