Tin tức

Tặng thùng rác đựng chất thải y tế và dụng cụ vệ sinh cho bệnh viện 175 Nguyễn Thái Sơn

06-10-2022

Ngày 20/08 mới đây, VietClean.NET đã có cơ hội đồng hành cùng bệnh viện 175 Nguyễn Thái Sơn trong công cuộc phòng chống dịch Covid-19.

Cụ thể, Công Ty đã tài trợ với số lượng gần 150 sản phẩm thuộc ngành hàng Dụng cụ vệ sinh. Trong đó bao gồm thùng rác đựng chất thải y tế, biển báo sàn, cây lau nhà,….

Tặng thùng rác đựng chất thải y tế và dụng cụ vệ sinh cho bệnh viện 175 nguyễn thái sơn                     

Đại diện BV 175 ra nhận hàng tài trợ của VietClean.NET

Các sản phẩm được tài trợ.

Tặng thùng rác đựng chất thải y tế và dụng cụ vệ sinh cho bệnh viện 175 nguyễn thái sơn

Mỗi sản phẩm đều được chúng tôi xem xét và cân nhắc rất kĩ để bệnh viện có thể đem vào sử dụng ngay. Hạn chế tối đa việc tặng những sản phẩm mà không đúng với nhu cầu thực tiễn của bệnh viện.

Tặng thùng rác đựng chất thải y tế và dụng cụ vệ sinh cho bệnh viện 175 nguyễn thái sơn

Trong tất cả các sản phẩm được tài trợ thì thùng rác đựng chất thải y tế được chúng tôi tài trợ với số lượng nhiều hơn, đa dạng dung tích hơn các loại hàng hóa còn lại. Bệnh viện 175 cũng cho biết do số lượng bệnh nhân nhập viện điều trị ngày càng nhiều nên việc trang bị thêm thùng rác y tế là vô cùng cấp bách. Đây được coi là hành động thiết thực nhất vừa giúp bệnh viện 175 giải quyết kịp thời nhu cầu hiện tại, vừa giúp nhiều người biết đến chất lượng sản phẩm của VietClean.NET.

Sáng ngày 20/08, VietClean.NET đã nhanh chóng chuyển toàn bộ số sản phẩm tới bệnh viện 175 sớm nhất có thể. Bên phía bệnh viện cũng đã cử đại diện nhận hàng và gửi thư cảm ơn tới công ty, phía bệnh viện đánh giá các sản phẩm do VietClean.NET tài trợ có chất lượng rất tốt và bày tỏ hi vọng hai bên sẽ có những đợt tài trợ tiếp theo.

thư cảm ơn của bệnh viện quân y 175

Đây cũng là đợt tài trợ thứ 4 trong năm của Công ty Việt Nhất Nghệ với hi vọng giúp đỡ thật nhiều cơ sở y tế, khu vực cách ly, bệnh viện dã chiến, bệnh viện điều trị Covid-19 vượt qua đợt dịch thế kỷ này.

Chúc các y bác sĩ, bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện 175 Nguyễn Thái Sơn thật nhiều sức khỏe, bình an và luôn vững tin.

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.