Tin tức

Th3 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI ẨN BÊN TRONG THÙNG ĐỰNG THỰC PHẨM 31 GALLON CÓ BÁNH XE

06-10-2022

Đó là một buổi chiều cuối năm 2020, tôi cùng hai anh kỹ thuật của Việt Nhất Nghệ có chuyến giao hàng và bảo hành sản phẩm cho một nhà hàng tại Bến Lức, tỉnh Long An. Chị Ngô Thị Như, người quản lý khu vực bếp trong nhà hàng, tiếp đón chúng tôi với một thái độ thật ân cần và vui vẻ.

Thùng nhựa tròn đựng thực phẩm dung tích 31 gallon trong khu vực bếp của nhà hàng

Hình ảnh thùng nhựa tròn đựng thực phẩm dung tích 31 gallon trong khu vực bếp của nhà hàng

Sau khi bộ phận kỹ thuật kiểm tra và thay mới một vài chiếc nắp thùng bị vỡ do bị va chạm mạnh và bánh xe bị bung ốc vít trong quá trình sử dụng, chúng tôi có cơ hội ngồi lại và nghe chị chia sẻ về công việc quản lý khu vực bếp của nhà hàng. Chị Như kể về cách thức hoạt động cũng như những khó khăn và những điều thú vị trong việc vận hành khu vực bếp của nhà hàng.

Chị Như tâm sự về quãng thời gian gắn bó với nhà hàng ngót nghét cũng đã 10 năm và những kinh nghiệm chị học được giúp chị trưởng thành hơn từng ngày. Chị nói: “Lúc mới vào quản lý tại nhà hàng, mọi thứ đều khó khăn, nhất là việc đưa ra chính sách lưu trữ và vận chuyển thực phẩm sao cho thuận tiện và sạch sẽ nhất luôn là vấn đề khiến chị nhức đầu. Những người làm trong khu vực bếp họ luôn phải vận chuyển những thùng đựng thực phẩm một cách nặng nhọc, nhiều lúc cần đến 2-3 người để bê một thùng thực phẩm như gạo hay khoai tây, bí ngô,… Điều này làm cho khu vực bếp trở nên lộn xộn và chật chội hơn rất nhiều. Các nhân viên khác cứ phản ánh việc lộn xộn này khiến họ cảm thấy bực bội và năng suất làm việc bị giảm sút”.

Thế rồi chị kể tiếp, có lần chị được đi đào tạo nghiệp vụ ở thành phố Hồ Chí Minh và được một người bạn giới thiệu về những chiếc thùng nhựa tròn đựng thực phẩm trong nhà bếp. Ban đầu chị còn ngờ vực rất nhiều về công dụng của nó qua lời giới thiệu của người bạn, nhưng vì đang đau đầu với vấn đề này nên chị Như cũng quyết định mua thử vài thùng về sử dụng. Chị đã liên hệ với công ty Việt Nhất Nghệ, chuyên cung cấp các dụng cụ nhà hàng để đặt mua demo 3 thùng đựng thực phẩm 31 gallon (tức 120 lít) có bánh xe. Không ngờ thùng tròn đựng thực phẩm 31 gallon lại thực sự hữu ích với khu vực bếp của chị, từ đó chị Như quyết định mua thêm 7 thùng nữa để thuận tiện cho việc lưu trữ thực phẩm.

Chị Như chia sẻ: “Cái thùng nhựa đựng thực phẩm này nó tiện lợi lắm. Mấy người phụ bếp họ không cần bê từng bao cá, tôm, thịt hay các loại rau củ quả khệ nệ như trước nữa nhờ có 4 cái bánh xe này nè. Cái đế bánh xe nó chịu được trọng lượng lớn thiệt hen, có lúc chị vận chuyển mấy thùng tôm nặng gần cả 100kg mà di chuyển êm ru. Tụi chị chỉ cần cho thực phẩm vào rồi đẩy đi một cách nhẹ nhàng, đỡ được nhiều nhân lực với cả diện tích khi di chuyển nữa á em”.

Cấu tạo cứng cáp của đế 5 bánh xe trong thùng nhực đựng thực phẩm 31 gallon

Cấu tạo cứng cáp của đế 5 bánh xe trong thùng nhực đựng thực phẩm 31 gallon

Liên quan đến mấy cái nắp đội kỹ thuật của VietClean.NET đến bảo hành hôm nay, chị Như chỉ tay vào một cái nắp hở và một cái nắp kín vừa được thay mới và kể về công dụng tuyệt hảo của mấy cái nắp. Thùng nào đựng mấy thực phẩm lưu trữ lâu như gạo hay bột ngũ cốc, chị sẽ sử dụng nắp kín để đậy; còn thùng nào đựng các thực phẩm dùng ngay hoặc dùng trong ngắn hạn chị sẽ sử dụng nắp hở để thuận tiện cho việc lấy thực phẩm ra hoặc cho thực phẩm vào. Chị cười nói: “Mấy cái gờ trên nắp họ sản xuất kỹ thiệt hen, đậy nắp vào đúng gờ là không có dư một kẻ hở nào luôn. Mấy con chuột, bọ với gián hết cơ hội vào phá thực phẩm”.

Thiết kế gờ khóa ngược ở nắp thùng và quai cầm hình vòng cung

Thiết kế gờ khóa ngược ở nắp thùng và quai cầm hình vòng cung

Tính đến nay đã được 2 năm chị Như sử dụng sản phẩm Thùng đựng thực phẩm 31 gallon của VietClean.NET nhưng các thùng vẫn chưa bị bạc màu, biến dạng hay nứt vỡ thùng do nhiệt độ cao của nhà bếp. Những chiếc thùng đựng thực phẩm 31 gallon được làm từ nhựa PolyPropylene nguyên chất đảm bảo được độ bền và dẻo dai của thùng trong quá trình sử dụng lâu dài.

Kết thúc buổi trò chuyện, như thường lệ, chị Như tiễn chúng tôi ra về và cũng không quên gửi vài món quà đặc sản Long An cũng như cảm ơn đội kỹ thuật đã hỗ trợ bảo hành tận nơi cho chị.

Được cung cấp giải pháp và đồng hành cùng khách hàng sau khi mua hàng là những điều mà đội ngũ chăm sóc khách hàng của VietClean trân quý. VietClean luôn nâng cấp chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ khách hàng để mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.