Tin tức

Tất tần tật về biển báo sàn ướt

19-10-2022

Bạn có biết biển báo sàn ướt? Chắc chắn rằng, một lần nào đó, chúng ta đã từng thấy và nghe đến cái tên này rồi, chỉ là không để ý nên bỏ qua mà thôi. Biển báo sàn ướt thường thấy ở các nhà hàng, siêu thị, khách sạn,... Sự có mặt của nó đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Vậy bạn đã biết gì về biển báo sàn ướt. Cùng đi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây. nhé!

1. Biển báo sàn ướt là gì?

 

 

Biển báo sàn ướt là loại biển báo dùng để cảnh cáo sự nguy hiểm của các công trình đang thi công hoặc là các khu vực đang được tiến hành làm vệ sinh. Có 2 loại biển báo sàn ướt gồm: biển báo chữ A và biển báo hình trụ.

Loại biển báo sàn ướt là loại biển báo dùng khi các khu vực đang được tiến hành công tác vệ sinh, khi đó chúng rất trơn trượt, rất dễ ngã và dễ gây nguy hiểm cho mọi người nhất là trẻ nhỏ. Biển báo này nhằm cảnh báo cho mọi người biết rằng nên cẩn thận khi đi lại những khu vực này, tốt nhất là chúng ta không nên đi vào nếu như không thực sự quá cần thiết

Loại biển báo này thường được làm bằng nhựa cứng có chất lượng cực tốt, độ đàn hồi rất cao, trọng lượng lại nhẹ, dễ di chuyển. Chúng thường có màu vàng, trên đó sẽ là hình cảnh bảo màu đỏ thể hiện sự nguy hiểm dễ trượt ngã rất dễ nhìn. Chữ in trên biển báo có màu đen, nổi bật trên nền vàng, tạo sự chú ý vô cùng cao. Trên biển báo trơn trượt sẽ có dòng chữ chú ý sàn ướt.

Tay cầm được thiết kế vô cùng tiện lợi, dễ sử dụng, dễ di chuyển đi nhiều nơi. Chính vì sự nhỏ nhẹ của nó mà việc bảo quản, sắp xếp không hề tốn diện tích.

2. Tầm quan trọng của biển báo sàn ướt

 

Thông qua các đặc điểm của biển báo sàn ướt, thì chúng ta đã có thể hiểu được tầm quan trọng và thiết yếu của nó là như thế nào rồi đó

Một ví dụ đơn giản như là khi bạn đi tới các nhà hàng, khách sạn, tại đây, bạn di chuyển đến các khu vực khác nhau mà các khu vực đó vừa tiến hành làm vệ sinh, sàn nhà sẽ rất ướt. Nếu như bạn không được cảnh báo thì bạn sẽ chẳng mảy may để ý rằng sàn nhà dưới chân mình nó “bóng loáng” như thế nào. Và chỉ cần không may mắn thôi bạn có thể bị té ngã, thứ nhất bạn sẽ bị đau chân tay, thứ hai thì chắc chắn là sau cú ngã, nếu như không có người xung quanh thì không sao nhưng nếu có thì bạn sẽ rất ái ngại mà mất đi sự tự tin của mình. Hơn nữa quần áo của bạn có thể bị bẩn, điều này sẽ ảnh hưởng tới cuộc hẹn của bạn.

 

Hay như là khi bạn đi siêu thị và dẫn theo trẻ nhỏ. Các khu vực trong siêu thị thường xuyên có người đi lại và cũng dễ bị vương vãi đồ ra sàn nhà, Vì thế mà các khu vực trong siêu thị rất hay được làm công tác vệ sinh. Nếu như không có biển báo, rất có thể các em nhỏ sẽ không để ý mà bị té ngã, chắc chắn bạn không muốn điều đó xảy ra chút nào phải không.

Vì để bảo vệ bạn và gia đình bạn khỏi những tính huống xấu nhất thì chiếc biển báo sàn ướt đã ra đời. Thiết kế và logo phông chữ của nó rất ấn tượng, dễ gây sự chú ý, màu vàng chóe bắt mắt nên kể cả bạn có đang đi từ xa, không nhìn rõ chữ thì bạn cũng nhận ra rằng khu vực này đang có nguy hiểm. Những chiếc biển báo này cũng rất có tác dụng với trẻ nhỏ nữa đấy. Có thể các bé chưa biết đọc nhưng với sự tò thì các bé sẽ bị thu hút bởi biển báo này, dù đang chạy nhảy đùa nghịch thì cũng sẽ dừng lại để xem nó là cái gì, sau đó các bé có thể hỏi người lớn hoặc là nhìn hình ảnh vẽ trên biển cũng có thể đoán được khu vực này dễ ngã.

Sự có mặt của những chiếc biển báo này giúp ích rất nhiều trong việc giảm thiểu rủi ro có thể xảy ra do mặt sàn trơn trượt, chính vì thế mà nó trở thành vật không thể thiếu tại các nhà hàng, các quán cafe, các siêu thị, văn phòng,...

3. Mua biển báo sàn ướt ở đâu?

 

Hiện nay, chúng ta rất dễ dàng chọn mua được sản phẩm biển báo sàn ướt chất lượng. VietClean cũng là một trong số những địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm biển báo sàn ướt, với đa dạng các loại mẫu mã và cảnh báo. Hiện tại, VietClean đang phân phối: biển báo sàn ướt, biển báo khu vực đang vệ sinh, biển báo hình trụ, biển báo dễ trơn trượt, biển báo chữ A, biển báo khu vực đậu xe,... Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn một model phù hợp. 

Với đội ngũ bán hàng tư vấn nhiệt tình, giao hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp ngay sau khi nhận được thông tin và nhu cầu mua hàng của khách hàng. Chắc chắn, VietClean sẽ mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất!

Trên đây là những thông tin về biển báo sàn ướt. Hy vọng, thông qua bài viết này, chúng ta có thể hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của biển báo sàn ướt. Khi các khu vực bạn đến thấy xuất hiện các biển báo này thì nên tránh đi chỗ khác để không gặp phải các tình huống xấu nhất!

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.