Tin tức

Tất tần tật thông tin về xe đẩy dịch vụ nhà hàng tại VietClean.Net

22-02-2023

Không thể phủ nhận, xe đẩy dịch vụ nhà hàng hay phổ biến chính là dòng xe đẩy thức ăn sở hữu những tiện ích vô cùng hữu dụng trong việc di chuyển thức ăn trong khoảng cách xa với số lượng lớn. VietClean.Net luôn tự hào là đơn vị cung cấp các mẫu xe đẩy dịch vụ nhà hàng với chất lượng tốt cùng mức giá thành phải chăng trên thị trường hiện nay. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn ngay trong bài viết dưới đây!

 

1. Xe đẩy dịch vụ nhanh hàng - vận chuyển nhanh chóng, an toàn

 

Xe đẩy dịch vụ nhà hàng là một trong những dụng cụ không thể thiếu trong quá trình setup bởi những lý do sau:

- Giúp vận chuyển thực phẩm với số lượng lớn trong thời gian nhanh chóng.

- Giảm thiểu các rủi ro như rơi vỡ thức ăn.

- Sử dụng xe đẩy nhà hàng có thể giảm thiểu được số lượng nhân viên phục vụ.

- Mang lại sự chuyên nghiệp cho nhà hàng chuyên phục vụ tiệc, đám cưới.

 

2. Những điều tạo nên sự khác biệt của xe đẩy dịch vụ nhà hàng tại VietClean.Net

 

 

2.1. Thiết kế thông minh

 

Bốn bánh xe đều được thiết kế với chất liệu nhựa, giúp thuận tiện cho quá trình di chuyển không gây ra tiếng ồn ào, gây khó chịu cho khách hàng, đồng thời giúp xe di chuyển êm ái trong quá trình vận chuyển thức ăn. Ngoài ra, xe còn được trang bị khóa chống trượt cho bánh sau và bánh trước nên bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

 

2.2. Đa dạng lựa chọn với chất liệu nhựa và inox 304 không rỉ sét

 

Hiện tại, VietClean.Net đang phân phối 2 dòng xe đẩy dịch vụ nhà hàng được làm từ chất liệu nhựa và inox 304 chống gỉ.

Với dòng xe đẩy được làm từ chất liệu inox 304 chống rỉ với nhiều ưu điểm vượt trội như màu sắc sáng hơn, khả năng chống gỉ, chống ăn mòn cao hơn so với inox thông thường. Các chi tiết của xe được làm từ inox, các mối hàn thẩm mỹ không có góc cạnh, an toàn cho người sử dụng.

Đối với xe đẩy dịch vụ nhà hàng nhựa sẽ được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không sợ bị hư hỏng hay bay màu. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

 

2.3. Thiết kế đa dạng

 

Hiện nay, VietClean.Net đang cung cấp mẫu xe đẩy dịch vụ nhà hàng 2 tầng và 3 tầng nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Với  mẫu xe đẩy 2 tầng, sẽ có các vách xung quanh thân xe, làm cho không gian bề mặt tầng sẽ được kín một nửa, việc này sẽ hạn chế được vấn đề người ngoài nhìn vào thấy đồ dùng bên trong. Mặt dưới của mỗi tầng đều có những thanh nhựa đan xen giúp tăng tải trọng của xe. Xe được trang bị thêm 2 xô đựng chất lỏng ở bên hông, nhằm tối ưu nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bạn có thể tháo rời 2 xô nếu chưa cần sử dụng.

Xe đẩy 3 tầng giúp đựng được một lượng thức ăn lớn. Xe giúp cho nhân viên ra thức ăn một cách nhanh chóng, có thể phục vụ được lượng khách nhiều hơn. Thiết kế bề rộng không quá lớn, nên có thể dễ dàng luồn lách đi qua những lối nhỏ.

 

3. Tại sao nên chọn mua xe đẩy dịch vụ nhà hàng tại VietClean.Net?

 

 

VietClean.Net là đơn vị chuyên phân phối các thiết bị vệ sinh công nghiệp, dụng cụ nhà hàng với nhiều năm kinh nghiệm tại TP.HCM. Xe đẩy dịch vụ nhà hàng là một trong số những sản phẩm được rất nhiều nhà hàng trên địa bàn lựa chọn đưa vào sử dụng. 

Bên cạnh chất lượng, VietClean.Net luôn quan tâm đến khâu chăm sóc và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Các mẫu xe đẩy dịch vụ nhà hàng luôn được VietClean.Net phân phối với mức giá chiết khấu hợp lý, chính sách khuyến mãi, hậu mãi hấp dẫn. Đặc biệt luôn có số lượng lớn cho khách hàng có nhu cầu mua với số lượng nhiều.

 

Trên đây là toàn bộ thông tin về mẫu xe đẩy dịch vụ nhà hàng tại VietClean.Net. Hy vọng sẽ giúp Quý khách hàng có thêm các kinh nghiệm trong quá trình chọn mua, kèm một địa chỉ mua uy tín, đảm bảo cho quá trình setup, hoạt động nhà hàng được trơn tru nhất!

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.