Tin tức

Tất tần tật những điều cần biết về biển báo sàn

30-10-2023

này ở các siêu thị, nhà hàng, khách sạn,...và sự có mặt của nó là vô cùng quan trọng. Vậy nó quan trọng như thế nào? Hãy cùng VietClean.Net đi tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết dưới đây!

 

1. Biển báo sàn là gì?

 

 

Biển báo sàn là loại biển báo được sử dụng để cảnh báo nguy hiểm cho các công trình đang thi công hoặc các khu vực đang được tiến hành làm vệ sinh. Biển báo nhằm cảnh báo cho mọi người biết rằng nên cẩn thận khi đi lại qua những khu vực này, tốt nhất là chúng ta không nên đi vào nếu như không thực sự cần thiết.

Loại biển báo này thường được làm bằng chất liệu nhựa cứng, có chất lượng cực tốt, độ đàn hồi cao, trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển. Chúng thường có màu vàng, trên đó sẽ in hình cảnh báo màu đỏ thể hiện sự nguy hiểm rất dễ nhìn. Tay cầm được thiết kế vô cùng tiện lợi, dễ sử dụng, dễ di chuyển đến nhiều nơi. Chính vì sự nhỏ nhẹ của nó mà việc sắp xếp, bảo quản không hề tốn quá nhiều diện tích.

Biển báo được sử dụng rộng rãi trong công việc vệ sinh, thi công sàn gỗ, sàn nhựa, sàn đá, sàn gạch men,...được các công ty dịch vụ công nghiệp, xí nghiệp, nhà máy, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và các khu vực công cộng ưa chuộng sử dụng.

 

2. Tầm quan trọng của biển báo sàn

 

 

Với những đặc điểm nói trên, có thể thấy biển báo sàn đóng một vai trò quan trọng và cần thiết như thế nào.

- Dùng để nhắc nhở mọi người xung quanh nên tự giác tuân thủ những cảnh báo đã ghi rõ nội dung trên biển báo.

- Hạn chế xảy ra những sự cố hay tai nạn không đáng có.

- Kiểu dáng bền đẹp, có thể sử dụng trong các môi trường có nhiệt độ cao, hoàn toàn không thấm nước.

- Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt chủ đầu tư, đối tác và những người xung quanh.

 

3. 2 loại biển báo quan trọng được phân phối tại VietClean.Net

 

 

Hiện nay, VietClean.Net đang phân phối loại biển báo chữ A gồm: biển báo chú ý sàn ướt và biển báo khu vực đang làm vệ sinh.

 

Biển báo chú ý sàn ướt

 

Cảnh báo sàn trơn trượt dễ ngã, biển báo chú ý sàn ướt được dùng tại các khu vực công cộng, khu vực sàn ướt, đang làm vệ sinh. Sản phẩm chất lượng dành cho dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Công dụng cảnh báo sàn trơn trượt dễ ngã. Được thiết kế chắc chắn, biển chữ A với nội dung Cảnh báo sàn trơn trượt dễ ngã này được thiết kế một cách chuyên nghiệp để mang lại độ bền và khả năng sử dụng lâu dài. Biển cảnh báo chống điện nên được sử dụng trong mọi trường hợp, trên các bề mặt sàn ướt mà không lo ngại vấn đề nguy hiểm.

 Biển báo này là giải pháp hoàn hảo để ngăn ngừa các trường hợp ngã dẫn đến thương tích, trơn trượt té ngã trên các bề mặt nguy hiểm, trơn trượt. Biển báo với thông tin thể hiện rõ ràng bằng chữ màu đen và icon minh họa màu đỏ, biển báo với thiết kế hai mặt như nhau, màu vàng nổi bật này cảnh báo những người khác nên thận trọng và tránh đi bộ qua khu vực đang đặt biển cảnh báo này.

 

Biển báo khu vực đang làm vệ sinh

 

Biển báo khu vực đang làm vệ sinh được thiết kế linh hoạt, gấp gọn được, là trợ thủ đắc lực trong công tác làm vệ sinh sàn tại các khu vực công cộng, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, tòa nhà, cơ quan, nhà máy, nhà xưởng,...

Biển báo với thông tin thể hiện rõ ràng bằng chữ màu đen và icon minh họa màu đỏ, biển báo với thiết kế hai mặt như nhau, màu vàng nổi bật này cảnh báo những người khác nên thận trọng và tránh đi bộ qua khu vực đang đặt biển cảnh báo này.

 

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết đã giúp bạn có thêm những kiến thức về các loại biển báo sàn để từ đó có thể áp dụng trong các tình huống gặp phải trong cuộc sống. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại biển báo sàn chữ A với chất lượng cao, giá tốt, liên hệ ngay với VietClean.Net để được hỗ trợ chi tiết nhất!

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.